คอร์ดเพลง กลิ่น T-bone

หอมกลิ่นเหลือเกิน จะสูดเข้าไป ฉันอยากหายใจ เอาไว้ให้มากพอ ขอสูดขอดม จะบ่มเอาไว้ หอมกลิ่นหัวใจ เมื่อฉันได้ใกล้เธอ ขอเพียงเธอ มีเวลาได้อยู่ข้างฉัน
เนื้อเพลง กลิ่น ของ T-bone ที่มีคอร์ดกีต้าร์ F6,C6,Bb6,F,C,Gm,Bb,Am
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลิ่น ของ T-bone

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใกล้ ๆ กัน ดังกับเราได้อยู่ในฝัน
เมื่อตัวฉันได้มาอยู่ใกล้เธอ
หอมตัวเธอ ทำเอาเราต้องมาพร่ำเพ้อ
ดันไปเผลอหายใจอยู่ข้างเธอ

* ลมเอยอย่าพัดเลยตอนนี้ กลัวจะจางหายไป
กำลังเพลิน กับการหายใจ
เอากลิ่นกาย ของเธอในยามใกล้กัน

** หอมกลิ่นเหลือเกิน จะสูดเข้าไป
ฉันอยากหายใจ เอาไว้ให้มากพอ
ขอสูดขอดม จะบ่มเอาไว้
หอมกลิ่นหัวใจ เมื่อฉันได้ใกล้เธอ

ขอเพียงเธอ มีเวลาได้อยู่ข้างฉัน
เพียงเท่านั้นฉันคงสุขหัวใจ
ไม่โดนตัว กลัวจะทำให้เธอด่างพร้อย
เพียงปลายก้อยฉันยังไม่คิดเลย
พอใจจะหอมเพียงกลิ่นกาย คงไม่จางหายไป
เพราะความจริง เธอหอมไปถึงหัวใจ
สูดเท่าไร ความหอมมันคงไม่จาง

(ซ้ำ **) ...ดนตรี... (ซ้ำ *, ** ,**)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เหนื่อยไหมคนดี คอร์ด - ไมค์ ภิรมย์พร Chord Nueai Mai Khon Di by Mai Phirom Phon เก๋งไม่มีขับ ปิ๊คอัพก็ไม่มีขี่ เห็นแฟนคนอื่นได้ดี พี่นี้ ยิ่งสงสารเธอ จมอยู่กับพี่ ทั้งที่ไร้สิ่งปรนเปรอ รู้ไหมว่ารอยยิ้มเธอ ช่วยให้ใจพี่มีหวังเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนไม่มีสิทธิ์ คอร์ด - Ost.ลูกผู้ชายหัวใจเพชร-ฮิวโก้ Chord Khon Mai Mi Sit by Hio Ko ฉันมันคนไม่มีสิทธิ์ ถ้าคิดรักเธอจะผิดไหม ขอช่วยทำให้ฉันมั่นใจ ว่าเธอคือคนนั้น ที่ฉันรอ ไม่รู้ ต้องทนอีกนานเท่าไร ไม่รู้ ต้องรออีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
100 เหตุผล คอร์ด - Ster Chord 100 Hetphon by Ster เธออาจมีร้อยเหตุผลที่เธอ จะไป แต่ฉันมีเพียงเหตุผลเดียว จะให้เธออยู่ ฟังเสียงหัวใจของฉัน แล้วเธออาจจะรู้ เหตุผลเดียวมีอยู่ก็คือรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้หญิงลืมยาก คอร์ด - Pink Chord Phuying Luem Yak by Pink เธอคงไม่รู้ว่าผู้หญิงที่จริงแล้วลืมยาก ถ้าลองรักใครมาก ก็มักจะฝังใจ อยากทำให้ได้เหมือนอย่างเธอไม่รู้วันไหน ต้องรอถึงเมื่อไหร่ หรือต้องรอถึงวันตายจะลืมเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เพื่อนใหม่ที่ไม่สนิท คอร์ด - Min Chord Phuean Mai Thi Mai Sanit by Min อยู่ดี ๆ ก็ต้อง หลบตา ในใจมันเริ่ม Control ไม่ได้ เมื่อเธอ สบตา เขินขึ้นมาทุกทีไม่เข้าใจ เป็นความจริงที่ฉันพูดไม่ได้ Oh baby I miss u ก็กลัวเธอนั้น จะไม่เข้าใจ I crazy for uเล่นคอร์ดเพลงนี้