คอร์ดเพลง กลิ่นควันกองไฟในค่ำคืน พิกแมน

ค่ำคืนที่มองพระจันทร์ กลิ่นของควันกองไฟ ใจยังคิดถึงเธอ ไร้เงาผู้คนรอบกาย มีแสงดาวประกาย พอจะเป็นเพื่อฉัน ในวันที่เธอนั้นลาไกล หัวใจก็ยังคิดถึง ยังจำเรื่องราวของวันหนึ่ง ที่ฉันได้เอ...
คอร์ดเพลง กลิ่นควันกองไฟในค่ำคืน ของ พิกแมน, เนื้อเพลง กลิ่นควันกองไฟในค่ำคืน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กลิ่นควันกองไฟในค่ำคืน ของ พิกแมน

อัลบั้ม - เข้าป่า Project : คำร้อง, ทำนอง, เรียบเรียง - พิกแมน

ค่ำคืนที่มองพระจันทร์ กลิ่นของควันกองไฟ ใจยังคิดถึงเธอ ไร้เงาผู้คนรอบกาย มีแสงดาวประกาย พอจะเป็นเพื่อฉัน ในวันที่เธอนั้นลาไกล หัวใจก็ยังคิดถึง ยังจำเรื่องราวของวันหนึ่ง ที่ฉันได้เอ่ยว่ารักเธอ มองเธอผ่านจันทร์ ในวันที่ฉันเหงาใจ และไม่มีใครจะแทนที่เธอได้เลย วอนเธอกลับมา ช่วยซับน้ำตาที่ไหลริน อยากให้เธอได้ยินอีกครั้งว่าฉันรักเธอ ในวันที่เธอนั้นลาไกล หัวใจก็ยังคิดถึง ยังจำเรื่องราวของวันหนึ่ง ที่ฉันได้เอ่ยว่ารักเธอ มองเธอผ่านจันทร์ ในวันที่ฉันเหงาใจ และไม่มีใครจะแทนที่เธอได้เลย วอนเธอกลับมา ช่วยซับน้ำตาที่ไหลริน อยากให้เธอได้ยินอีกครั้งว่าฉันรักเธอ มองเธอผ่านจันทร์ ในวันที่ฉันเหงาใจ และไม่มีใครจะแทนที่เธอได้เลย วอนเธอกลับมา ช่วยซับน้ำตาที่ไหลริน อยากให้เธอได้ยินอีกครั้งว่าฉันรักเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อีกฝั่งของท้องฟ้า คอร์ด - ไอน้ำ Chord Ik Fang Khong Thongfa by Ainam ข้าง ๆ เธอตอนนี้ มีใครรึป่าว เงียบเหงาเหมือนกับฉันบ้างไหม ข้าง ๆ ฉันตอนนี้ ไม่มี ไม่มีใคร มีเธอคนเดียวในหัวจัยทุกเวลา ฝากความรักไปพร้อมความคิดถึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คำเดียวเท่านี้ คอร์ด - Hi-Rock Chord Kham Diao Thaoni by Hi-Rock คือความหวังเดิมที่รอให้เธอมาดับ ก่อนที่เธอจะเดินไปจากฉันนี้ อยากให้เธอมาบอกปิดฉากใจฉันที ว่ามันไม่มีเธออีกแล้วเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม่ คอร์ด - Loso Chord Mae by Loso คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไป ซบลงที่ตรงตักแม่ ในอ้อมกอดรักจริง ที่เที่ยงแท้ ในอกแม่ สุขเกินใคร อีกไม่นาน ลูกจะกลับไป หอบดวงใจ เจ็บช้ำเกินทนเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักเธอคนเดียว คอร์ด - Taxi Chord Rak Thoe Khon Diao by Taxi ว่าฉันรักเธอคนเดียว ไม่เหลือเศษเสี้ยวให้ใคร ให้เธอหมดหัวใจ รับไปได้เลยนะเธอ จะขอรักเธอคนเดียว ไม่ขอเกี่ยวข้องใคร ๆ รักเธอสุดหัวใจ รักเธอ รักเธอ คนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
รกกำเนิด คอร์ด - คาราบาว Chord Rok Kamnoet by Carabao เพียงไม่ถึงร้อยปี บ้านเรือนก็ทุบป่น ตึกสุง ๆ ไม่ทนเท่าภูเขา ไยมนุษย์หลงทาง ทำลายรกกำเนิด ธรรมชาติ เจ้าเอยน้ำตาตก ยามที่ฟ้าสิ้นฝน คนเราคงสิ้นใจเล่นคอร์ดเพลงนี้