คอร์ดเพลง กล่องดำ Safeplanet

หากเธอได้ลอง..ปลดปล่อยตัวเองออกจาก...อดีตที่งดงาม ของส่วนตัวทิ้งไป... ติดอยุ่ที่เดิม ไม่พบทางก้าวต่อไป...เรื่องราวต่างๆ.. ที่ทำร้ายเราอยู่ .. (โว้ โฮ โห่ โฮ๊ . . .. ..) ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กล่องดำ ของ Safeplanet

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากเธอได้ลอง..ปลดปล่อยตัวเองออกจาก...อดีตที่งดงาม ของส่วนตัวทิ้งไป... 
ติดอยุ่ที่เดิม ไม่พบทางก้าวต่อไป...เรื่องราวต่างๆ.. ที่ทำร้ายเราอยู่ .. (โว้ โฮ โห่ โฮ๊ . . .. .. )
     * หากเธอได้ลองเปิดใจ..ที่ปิดเอาไว้  เธอจะเข้าใจทุกอย่าง ที่ผ่านเข้ามา
     เมื่อมองให้ลึกลงไป  ข้างในจิตใจ  เรื่องราวมากมายที่ต้องทบทวน 
     หากเธอได้ลอง ออกมา จากที่ตรงนั้น   เธอจะพบทางเดิมใหม่ ที่เธอตั้งใจ 
     เปิดกล่องของเธอและเปิดตา..อย่าปิดมันไว้   ( อย่าเก็บฉันไว้ ) 
เมื่อเธอได้ลอง..ปลดปล่อยตัวเองออกจาก... อดีตที่ว่างเปล่า..ทุกสิ่งพลันหายไป 
ถ้ามีวิธี..จะสามารถเดินต่อไป ..ต้องทิ้งทุกอย่าง .... ที่ทำร้ายเราอยู่ (โว้ โฮ โห่ โอ๊ ... ... .. )
 
( * )
 
 ( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักนิรันดร์ คอร์ด - ปั่น ไพบูลย์เกียรติ Chord Rak Ni Ran by Pan Phaibun Kiat ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาล ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นเป็นรักนิรันดร์ ขอให้ความรัก ที่เกิดขึ้นมานั้นอยู่ตลอดกาลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทำไม่ได้ คอร์ด - ฟรุ๊ตตี้ Chord Tham Mai Dai by Frut Ti น้ำตาฉันไม่มีจะไหล ให้ใครอีกแล้วสูญสิ้น ไม่อยากจะเจอ ไม่อยากได้ยินไม่กิน ไม่นอนไม่ฟัง หรือเธอเห็นว่าเป็นแบบนี้ โชคดีจับได้สองอย่าง  ก็บอกกันไปว่าไม่มีทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยังยิ้มได้ คอร์ด - พลพล Chord Yang Yim Dai by Pha La Phon เหนื่อยหน่อยนะ อยู่กับฉัน เมื่อสิ่งที่ฝัน นั้นมันไม่ง่ายเลย และวันนี้ฉันรู้ ต้องเหนื่อยหนักกว่าที่เคยแต่เธอ ก็ยังยิ้มได้ ไม่คิดจะยอมแพ้ เราต้องไม่แพ้ แค่เพียงทางไม่มีดอกไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้
หลงตัวเอง คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Long Tua-eng by Anan Bun Nak กู่ก้องฟ้าว่ายังมีข้าอีกคน ที่น่าจับตา บอกทั่วซอย ว่ายังมีเราอีกคน ที่น่าจะดัง ฝันวันหนึ่งว่าเรานั้นอาจจะมี คนเขามาสนใจ ศิลปินเดี่ยว โดดเดี่ยวเดียวดาย ยังไม่มีใครจองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขวัญใจพี่หลวง คอร์ด - หลวงไก่ อาร์สยาม Chord Khwanchai Phi Luang by Luang Kai R-Siam ไปอยู่ที่ไหน... ขวัญใจพี่หลวง โอแม่พุ่มพวง เจ้าลืมพี่หลวง แล้วหม้าย ที่เธอยืนยัน เป็นหนักเป็นหนา ว่าสี่ปี จะหวนมาใหม่ แล้วนี่อะไร ใยเธอลืมสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้