คอร์ดเพลง กว่าจะรู้ - Ost.ปางเสน่หา Ganesha

ไม่เคยสำคัญ ฉันไม่เคยรู้สึก ในส่วนลึกเธอไม่เคยอยู่ในนั้นเลย เพราะเราสองคนเป็นแค่ลมที่พัดมา เหมือนพบกันด้วยความบังเอิญและคงเป็นได้แค่นั้น แต่ยิ่งนานวัน ยิ่งเจอกันเหมือนมีอะไรเปลี่...
คอร์ดเพลง กว่าจะรู้ - Ost.ปางเสน่หา ของ Ganesha, เนื้อเพลง กว่าจะรู้ - Ost.ปางเสน่หา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กว่าจะรู้ - Ost.ปางเสน่หา ของ Ganesha

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ไม่เคยสำคัญ ฉันไม่เคยรู้สึก ในส่วนลึกเธอไม่เคยอยู่ในนั้นเลย เพราะเราสองคนเป็นแค่ลมที่พัดมา เหมือนพบกันด้วยความบังเอิญและคงเป็นได้แค่นั้น * แต่ยิ่งนานวัน ยิ่งเจอกันเหมือนมีอะไรเปลี่ยนไป เธอทำให้หวั่นไหวในหัวใจ ไม่เคยเป็นแบบนี้ ** กว่าจะรู้ เธอก็อยู่ในลมหายใจ จากคนที่เคยแข็งแรงตอนนี้มันช่างอ่อนไหว ไม่รู้เป็นอะไร ภาพของเธอวนเวียนในหัวใจ เผลอรักเธอไปเมื่อไรไม่รู้ตัว ไม่เคยรู้เลย ฉันไม่เคยเข้าใจ ว่าวันนี้ทำไมทำไมเฝ้าคิดถึงเธอ แค่สบสายตา มีอะไรผิดเพี้ยนไป เหมือนว่าเรานั้นเคยรักกัน หัวใจบอกว่าอย่างนั้น

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ฉันหรือเธอ(ที่เปลี่ยนไป) คอร์ด - Loso Chord Chan Rue Thoe Thi Plian Pai (Acoustic) by Loso หรือฉันเองที่ผิด ที่คิดมีใจให้กับเขา หรือเธอหูเบา จึงทำให้เราบาดหมาง คิดแยกทาง กันไป อยากบอกให้เธอได้รู้ซักครั้ง อยากพูดให้เธอได้ฟังอีกซักหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนฉัน คอร์ด - วงชาตรี Chord Faen Chan by Wong Chatri ภูมิใจฉันได้เธอมา จะถนอมกล่อมเธอ ยามมอง ช่างซึ้งเลิศเลอ ยามเธอ โปรยยิ้มให้มา แก้มเธอแดงหนักหนาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมีคู่ไม่รู้หรอก คอร์ด - Gear Knight Chord Khon Mi Khu Mai Ru Rok by Gear Knight เหงา เหงา คนรักไม่มีอย่างเขา ชีวิตนี้มีแต่เหงา อิจฉาคนอื่นที่เขาได้รักใคร ตัวจริงไม่รู้ว่ามีจริงไหม ชาตินี้หรือว่าชาติไหน ต้องถึงเมื่อไร ที่ฉันได้หยุดเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
สมองจนจน คอร์ด - วง พลอย Chord Samong Chon Chon by Wong Phloi คนจนมีสิทธิ์ไหมครับ คนจนมีเสียงไหมครับ มีอะไรให้ทำไหมครับ มีงานให้ทำไหมครับ เส้นไม่ใหญ่ไม่โต โล่ไม่มีจะโชว์ แต่งตัวก็ไม่โก้ แต่ไม่โป้นะครับเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ได้พบเธอ คอร์ด - P.O.P. Chord Khae Dai Phop Thoe by P. O. P. หากว่าวันนี้โชคดี ได้พบกับเธอ คงจะไม่พร่ำเพ้อ คิดถึงเธอคนเดียวเรื่อยไป ขอแค่เพียงเธอผ่านมา จะได้ไหมเอ่ย ขอให้เธอนั้นอย่าเพิ่งไป จะได้ไหมเอ่ยเล่นคอร์ดเพลงนี้