คอร์ดเพลง กันและกัน - Ost.ฟัดจังโตะ The Jukks Feat.ละอองฟอง บอย ปกรณ์-ยิปโซ

วันเวลาที่ล่วงเลยไป วันที่ใจต้องชินและชา พายุยังวนเวียนกระหน่ำเข้ามา วันเวลาที่ต้องเป็นไป วันที่ใจนั้นเริ่มจะล้า ที่ยังคงย้ำซ้ำเติมเราอยู่ทุกครา ช่วงเวลา ที่แสนเหน็บหนาว ต้องปวดร้า...
คอร์ดเพลง กันและกัน - Ost.ฟัดจังโตะ ของ The Jukks Feat.ละอองฟอง บอย ปกรณ์-ยิปโซ, เนื้อเพลง กันและกัน - Ost.ฟัดจังโตะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กันและกัน - Ost.ฟัดจังโตะ ของ The Jukks Feat.ละอองฟอง บอย ปกรณ์-ยิปโซ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

วันเวลาที่ล่วงเลยไป วันที่ใจต้องชินและชา พายุยังวนเวียนกระหน่ำเข้ามา วันเวลาที่ต้องเป็นไป วันที่ใจนั้นเริ่มจะล้า ที่ยังคงย้ำซ้ำเติมเราอยู่ทุกครา ช่วงเวลา ที่แสนเหน็บหนาว ต้องปวดร้าว เธอนั้นยังมีฉัน ไม่อ้างว้าง ถ้าเราอยู่ข้างกัน จำเอาไว้ในวันเวลาที่เธออ่อนล้า เรานั้นยังมีกัน บนทางเดินที่ยังยาวไกล เพียงแค่เดินข้ามไปด้วยกัน วันเวลาที่ต้องเหน็ดเหนื่อยเหมือนกัน ความจริงชีวิตที่เป็นไป เพียงแค่ใจของเราเท่านั้น ให้รู้ไว้ว่าฉันขอแค่อย่าเพิ่งท้อ ช่วงเวลา ที่แสนเหน็บหนาว ต้องปวดร้าว เธอนั้นยังมีฉัน ไม่อ้างว้าง ถ้าเราอยู่ข้างกัน จำเอาไว้ในวันเวลาที่เธออ่อนล้า เรานั้นยังมีกัน แม้บางครั้งเรานั้นอาจมีปากเสียง เพียงแค่เรานั้นเข้าใจ ปล่อยให้มันเป็นเพียงสายลมที่ผ่านไป เพราะเราคือกันและกัน ช่วงเวลา ที่แสนเหน็บหนาว ต้องปวดร้าว เธอนั้นยังมีฉัน ไม่อ้างว้าง ถ้าเราอยู่ข้างกัน จำเอาไว้ในวันเวลาที่เธออ่อนล้า เรานั้นยังมีกัน กันและกัน...กันและกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จากโต๊ะ ข้าง ๆ ด้วยความหวังดี คอร์ด - โกไข่กับนายสน Chord Chak To Khang Khang Duai Khwamwang Di by Ko Khai Kap Nai Son แค่คนหลายใจ  มีแฟนหลายคนช่างเถอะ คนดีมีเยอะ  แถวนี้ยังมีให้หวัง ในยามทุกข์โศก  โลกเหมือนว่าใกล้จะพัง อย่างน้อยคนโต๊ะ ข้าง ๆ  ก็ยังหวังดีกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอ คอร์ด - อริสมันต์ พงษ์เรืองรอง Chord Thoe by Arit Man Phong Rueangrong บัดนี้... ทุกนาทีเป็นแสงทอง ที่เคยหม่นหมองกลับมีความหมาย ฉันพึ่งได้รู้รักทำให้ความทุกคลาย ยาอื่นไม่หาย ไม่เลือนเหมือนเธอเป็นยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนมีอดีต คอร์ด - จอนนี่ อันวา Chord Khon Mi Adit by Chon Ni An Wa ไม่รู้ว่าเขาจะยอมรับไหม ไม่รู้ว่าเขาจะรับเรื่องราวได้ไหม กลัวเขาจะรับไม่ไหว กับอดีตที่เคยมี ไม่รู้ว่าเขาจะยอมรับไหม ก็รู้ไม่ง่ายเลยกับวันพรุ่งนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเหงาเรื่อยเปื่อย คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Ya Ngao Rueaipueai by Ten Nara Rak อย่าโทรมาพูดคำว่าเหงาเรื่อยเปื่อย เหนื่อยจะพูดเรื่องความเหงา ที่ความจริงเธอไม่เคยเข้าใจ คนที่ฟังเธอพูดว่าเหงาเท่าไหร่ คือคนที่รัก รักเธอมากมาย ไม่อาจพูดไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เอาคืน คอร์ด - Fly Chord Mai Ao Khuen by Fly เก็บความรักฉันไว้ ถ้าเธอนั้นต้องการ อย่างน้อยน้อย เมื่อเธอไม่มีใคร แต่จะทิ้งทิ้งทิ้ง ก็เชิญก็ตามใจ ให้ไปแล้วฉันคง ไม่เอาคืนเล่นคอร์ดเพลงนี้