คอร์ดเพลง กับคำว่าเพื่อน - PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์)

เพื่อเพื่อนฉันก็เต็มที่นะ เติมเต็มกับคำว่าเพื่อนนะ เพื่อเพื่อนฉันก็เต็มที่นะ เติมเต็มกับคำว่าเพื่อนนะ เพื่อเพื่อนฉันก็เต็มที่นะ เติมเต็มกับคำว่าเพื่อนนะ...

-
คอร์ดเพลง กับคำว่าเพื่อน ของ PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์), เนื้อเพลง กับคำว่าเพื่อน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กับคำว่าเพื่อน ของ PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เพื่อเพื่อนฉันก็เต็มที่นะ เติมเต็มกับคำว่าเพื่อนนะ เพื่อเพื่อนฉันก็เต็มที่นะ เติมเต็มกับคำว่าเพื่อนนะ เพื่อเพื่อนฉันก็เต็มที่นะ เติมเต็มกับคำว่าเพื่อนนะ เพื่อเพื่อนฉันก็เต็มที่นะ เติมเต็มคำว่า เพื่อน ฉัน ขอเติมเต็ม ให้กับคำว่าเพื่อน ดั่ง ดาวเติมเดือนมองแล้วสุขใจ แบ่ง ปันรอยยิ้มและความห่วงใย ยิ้มให้กันเอาไว้เป็นกำลังใจเติมเต็มให้แก่กัน ฉัน ขอเติมเต็ม ให้กับคำว่าเพื่อน ดั่ง ดาวเติมเดือนมองแล้วสุขใจ แบ่ง ปันรอยยิ้มและความห่วงใย ยิ้มให้กันเอาไว้เป็นกำลังใจเติมเต็มให้แก่กัน มหาตมะ คานธี นั้นเคยกล่าวไว้อุปโภค ว่า ทรัพยากรที่มีนั้นมันพอดีกับคนทั้งโลก แต่ มันไม่เคยพอเพียงสำหรับบางคนที่มีใจโลภ และเพราะฉะนั้นเรื่องการแบ่งปัน มันจึงสำคัญหละต้องทำกันโลก ฉันจะมาขอแบ่งปันเรื่องการขอบใจ ในวันที่มีน้ำตา ฉันจะมาขอเติมเต็มในวันที่เธอ นั้นเจอะเจอปัญหา ฉันจะขอแบ่งปัน ขอเติมขอเต็ม ฉันขอสัญญา ฉันขอเติมเต็มในห้องที่แฟนเธอยังไม่มา ฉัน ขอเติมเต็ม ให้กับคำว่าเพื่อน ดั่ง ดาวเติมเดือนมองแล้วสุขใจ แบ่ง ปันรอยยิ้มและความห่วงใย ยิ้มให้กันเอาไว้เป็นกำลังใจเติมเต็มให้แก่กัน เพื่อเพื่อนฉันก็เต็มที่นะ เติมเต็มกับคำว่าเพื่อนนะ เพื่อเพื่อนฉันก็เต็มที่นะ เติมเต็มกับคำว่าเพื่อนนะ เพื่อเพื่อนฉันก็เต็มที่นะ เติมเต็มกับคำว่าเพื่อนนะ เพื่อเพื่อนฉันก็เต็มที่นะ เติมเต็มคำว่า เพื่อน ฉัน ขอเติมเต็ม ให้กับคำว่าเพื่อน ดั่ง ดาวเติมเดือนมองแล้วสุขใจ แบ่ง ปันรอยยิ้มและความห่วงใย ยิ้มให้กันเอาไว้เป็นกำลังใจเติมเต็มให้แก่กัน ฉัน ขอเติมเต็ม ให้กับคำว่าเพื่อน ดั่ง ดาวเติมเดือนมองแล้วสุขใจ แบ่ง ปันรอยยิ้มและความห่วงใย ยิ้มให้กันเอาไว้เป็นกำลังใจเติมเต็มให้แก่กัน
§กับคำว่าเพื่อน เนื้อเพลง