คอร์ดเพลง การสื่อสาร The Yers

ใจเราคิดตรงกันแล้ว ใจเราคิดตรงกันฉันคอยบอกเธอประจำ ทำไมไม่เคยรู้ บอกเธอย้ำเตือนเธอแล้ว บอกเธอย้ำเตือนเธอ ฉันคอยบอกเธอประจำ กระซิบที่ข้างหู ต้องทนกับความทรมาน กับการสื่อสารที่ไม่เ...
คอร์ดเพลง การสื่อสาร ของ The Yers, เนื้อเพลง การสื่อสาร ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง การสื่อสาร ของ The Yers

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ใจเราคิดตรงกันแล้ว ใจเราคิดตรงกันฉันคอยบอกเธอประจำ ทำไมไม่เคยรู้ บอกเธอย้ำเตือนเธอแล้ว บอกเธอย้ำเตือนเธอ ฉันคอยบอกเธอประจำ กระซิบที่ข้างหู * ต้องทนกับความทรมาน กับการสื่อสารที่ไม่เข้าใจ ปล่อยกายและใจให้เบิกบาน อย่ากลัวเถอะฉันไม่ทำร้ายใคร ** หากว่าไม่มีฉันไม่แคร์ไม่ใส่ใจ เธอคงไม่รู้ความจริงเป็นอย่างไร ได้แต่เสียใจ และเมื่อเธอได้รับข้อความที่ส่งไป เธอจะได้เห็นรักฉันที่ข้างใน อยู่เต็มหัวใจ (ไม่เคยจะแบ่งให้ใคร) บอกเธอย้ำเตือนเธอแล้ว บอกเธอย้ำเตือนเธอ ฉันคอยบอกเธอประจำ กระซิบที่ข้างหู (ซ้ำ *, **) ต้องทนกับความทรมาน กับการสื่อสารที่ไม่เข้าใจ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อากาศ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Akat by Pang Nakharin King Sak อย่าทำแบบนี้เลย แบบนี้เลย เหมือนฉันไม่เคยมีความหมาย เธอไม่เคยสนใจไม่เคยเห็น เป็นแค่เพียงอากาศ แค่ลมที่พัดไม่มีตัวตนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลมหนาว คอร์ด - Tea For Three Chord Lom Nao by Tea For Three ลมหนาวมาเมื่อใด ใจฉันคงยิ่งเหงา คืนวันที่มันเหน็บหนาวไม่รู้จะทนได้นานเท่าไร ลมหนาวมาเมื่อใด กลัวฉันกลัวขาดใจ เพราะหัวใจที่มันอ่อนไหว ไม่เคยได้รักจากใครเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บรัก คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Kep Rak by Waen Thiti Ma อย่าเอาความรัก ไปมอบกับคน ที่ไม่รู้ค่า จะเสียเวลา หมดเปลืองหัวใจ ค่าความรัก สูงยิ่งสิ่งใด จงเก็บเอาไว้ ทุ่มให้คนที่ดี เช่นฉัน เคยช้ำมาก่อน จึงฝากคำสอน ไว้เตือนสตรีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยิ่งรอยิ่งทรมาน คอร์ด - นท พนายางกูร The Star Chord Ying Ro Ying Thoraman by Not Phana Yang Kun The Star บอกฉันสักคำต้องทำยังไง จะใช้อะไรดลใจเธอดี คาถาหรือเวทมนต์ฉันก็ไม่มี ฉันทำไม่ได้ ยิ่งรักยิ่งรอยิ่งทรมาน ยิ่งนานมันยิ่งมากมาย อยากจบความเดียวดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ศิลปินเลี้ยงหมู คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Sinlapin Liang Mu by Cha Loi Henri เมียเพิ่นเป็นนักฮ้องน้องโอ๋ น้องอ้อนน้องอาร์ม น้องเอ๋ เมียเพิ่นเป็นนักฮ้องน้องโอ๋ โอ๋น้องอ้อม น้องอาร์มน้องเอ๋เล่นคอร์ดเพลงนี้