คอร์ดเพลง การ์ดใบหนึ่ง Peck ผลิตโชค

เธอคงสับสนและคงแปลกใจ การ์ดใบหนึ่งในมือ ไม่ได้ลงชื่อว่าเป็นใคร อ่านแล้วเป็นข้อความในใจ เขียนสั้น ๆ ว่าฉันแอบรักเธอ เพียงเธอได้รู้ ว่ามีหนึ่งคน เฝ้ามองเธอมานาน แต่เธอไม่เคยสนใจอะไร ...
คอร์ดเพลง การ์ดใบหนึ่ง ของ Peck ผลิตโชค, เนื้อเพลง การ์ดใบหนึ่ง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง การ์ดใบหนึ่ง ของ Peck ผลิตโชค

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เธอคงสับสนและคงแปลกใจ การ์ดใบหนึ่งในมือ ไม่ได้ลงชื่อว่าเป็นใคร อ่านแล้วเป็นข้อความในใจ เขียนสั้น ๆ ว่าฉันแอบรักเธอ เพียงเธอได้รู้ ว่ามีหนึ่งคน เฝ้ามองเธอมานาน แต่เธอไม่เคยสนใจอะไร จากนั้นถ้าเธอยังอยากเก็บมันไว้ หรือจะโยนทิ้งมันไป ก็คงแล้วแต่เธอ * ขอโอกาสการ์ดใบหนึ่ง พูดบางคำจากหัวใจ ไม่ขออะไรมากมาย แค่ขอระบายออกมา แค่กระดาษ แค่ใบหนึ่ง ให้เธอมองด้วยสายตา สองสามนาทีพอแล้ว ไม่ต้องการรบกวนมากไปกว่านี้เลย เธอคงสับสนและคงแปลกใจ การ์ดใบนั้นในมือ ไม่มีลายเซ็น ว่าชื่ออะไร อ่านแล้วถ้าเธอยังอยากเก็บมันไว้ หรือจะโยนทิ้งมันไป ก็คงแล้วแต่เธอ (ซ้ำ *) แค่เป็นอะไรที่ไม่สำคัญ แค่คำในหัวใจ คำหนึ่งเท่านั้น (ซ้ำ *) ขอเพียงแค่เท่านั้น ฉันก็คงนอนหลับฝันดี

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ใจของคนคอย คอร์ด - Tea For Three Chord Chai Khong Khon Khoi by Tea For Three ใจของคนคอย นานเต้าใดก็คอย อยู่รออย่างเลื่อนลอย แม้นอนยังคอยในฝัน ใจของคนคอย รอเธอมาพักพิง หนึ่งคนตี้ฮักจริง ยังฮักด้วยใจตี้คอยเล่นคอร์ดเพลงนี้
ส่งฮักส่งแฮง คอร์ด - นิ้วก้อย กรรณิการ์ Chord Song Hak Song Haeng by Nio Koi Kannika หอมผักกะแงง คึดฮอดอ้ายแฮงแท้น้อ กอดฝันคอยเฝ้าคอยรอ บ่ให้ฮักเฮาแห้งแล้ง สู้งานเด้ออ้าย น้องคอยส่งฮักส่งแฮง กลับมาให้หอมแก้มแดง น้องจะแกงหน่อไม้ คอยรอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากเป็นแฟนเธอแทนเขา คอร์ด - ตั้กแตน ชลดา Chord Yak Pen Faen Thoe Thaen Khao by Tak Taen Chon Da อยากเป็นคนเดียวคนนั้น ที่ไม่มีวันได้เป็น มองไปก็ได้แต่เห็น รักที่ไม่ใช่ของเรา อยากเป็นคนเดียวคนนั้น อยากเป็นแฟนเธอแทนเขา ฟ้าดินได้ยินหรือเปล่า เสียงใจเหงา ๆ พร่ำวอน…เล่นคอร์ดเพลงนี้
ชั่วฟ้าดินสลาย คอร์ด - พลพล Chord Chua Fadin Salai by Pha La Phon ชั่วฟ้าดินสลาย สัญญาใจคนไหนบอก รักแล้วไม่ลวงหลอก คนที่บอกอยู่ที่ไหน ก็ฟ้ายังฟ้าอยู่ ดินก็ดูไม่เป็นไร แล้วรักก็จากไปที่สลายคือใจคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
สิ่งสำคัญ คอร์ด - Endorphine Chord Sing Samkhan by Endorphine นี่คือสิ่งสำคัญ ที่เรายังอยู่ด้วยกัน สิ่งอื่นใดนั้น มันยังไม่มาถึง บอกได้แค่นี้ จะรักหมดทั้งใจที่มี ให้มันตราตรึง อยู่ในใจเผื่อไปถึงวันลาจากเล่นคอร์ดเพลงนี้