คอร์ดเพลง กำลังเดินทางอยู่ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ฟ้าคืนนี้ สวยเหลือเกิน ดาวดวงน้อยระยิบระยับพร่างพราย สายลมและแสงจันทร์คงจะรู้ฉันชื่นใจ กำลังจะไปเจอเธอ เป็นคืนที่เลิศเลอดังฝัน อีกไม่นานจะไปถึง กำลังเดินทางอยู่ กำลัง...
คอร์ดเพลง กำลังเดินทางอยู่ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์, เนื้อเพลง กำลังเดินทางอยู่ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กำลังเดินทางอยู่ ของ ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

สังกัด : Grammy

ฟ้าคืนนี้ สวยเหลือเกิน ดาวดวงน้อยระยิบระยับพร่างพราย สายลมและแสงจันทร์คงจะรู้ฉันชื่นใจ 
กำลังจะไปเจอเธอ เป็นคืนที่เลิศเลอดังฝัน อีกไม่นานจะไปถึง
   * กำลังเดินทางอยู่ กำลังจะไปหา สายลมพัดมา นำพาไปหากัน กำลังเดินทางอยู่ ดวงดาวบอกทาง
ฉัน พร้อมด้วยแสงจันทร์ พาฉันไปให้เธอเดี๋ยวคงได้เจอ ได้พบกัน
เหลียวมองที่ข้างทาง แนวใบไม้สะท้อนกับแสงจันทร์ส่อง งดงามแท้แท้แลดูยิ่งเพลินยิ่งน่ามอง
คืนนี้เป็นคืนของฉัน ตรงไปทางนั้น จะได้เจอ กับเธอในคืนนี้
( * )
( * )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หน้าที่สุดท้าย คอร์ด - ไอน้ำ Chord Nathi Sutthai by Ainam เมื่อฉันคนนี้ ทำหน้าที่คนรักที่ดีไม่ได้ ขอทำหน้าที่สุดท้าย คือยอมให้เธอไป อยู่กับฉัน ๆคงพาเธอไปไม่ถึงจุดหมาย ต้องยอมเป็นคนใจร้ายเพราะรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัดสีหม้าย คอร์ด - วงพาโล Chord Batsi Mai by Wong Phalo บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีคน ถ้าเราตกลงปลงใจควงแขน บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย บัดสีหม้าย ถ้าเป็นแฟน รักหนัดแน่น ที่หัวใจหม้ายใครปน บัดสีใครหม้ายถ้าคบกับชายจนจนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้ที่เดิม คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Kep Wai Thi Doem by Phisut Sap Wichit ความจริงใจ ผูกความสัมพันธ์ ให้คงอยู่ เธอเป็นใครก่อน ไม่เคยสำคัญ ฉันไม่แคร์ แต่วันนี้สองเราเข้าใจกัน ผูกใจรักไว้ด้วยดี เก็บความรักไว้ตรงที่เดิม ชั่วนิจนิรันดร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนความคิดถึง คอร์ด - ก๊อต จักรพรรณ์ Chord Thaen Khwamkhit Thueng by Kot Chak Phanra คิดถึงเสมอ เพียงเจอหน้าคนคล้าย ๆ ฟังคนพูดเรื่องใด หัวใจก็แปลเป็นเธอ นับแม้เศษนาที คอยวันที่กลับมาเจอ ไม่เห็นก็ห่วงเสมอ ถามถึงเธอในใจยามเหงาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝากไว้ คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Fak Wai by Bird Thong Chai พรุ่งนี้ชีวิตของเราจะเปลี่ยนเป็นเช่นไร พรุ่งนี้ความรักของเราไม่เปลี่ยนไป ฝากเอาไว้ในใจเธอให้จดจำคนหนึ่ง จำคนที่เธอเคยผูกพัน เพราะฉันจะคอยแต่เธอ คอยแต่เธอเท่านั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้