คอร์ดเพลง กำลังใจคาราบาว 30 ปี คาราบาว

มีใครรู้จริงป่ะ รู้ว่าเราเป็นใครมาจากไหน บนเส้นทางแห่งหวัง พวกเรากำลังจะไปหนใด ตัวเราเองก็ไม่รู้ รู้แค่เพียงล้มแล้วลุกยืนใหม่ แต่มีหวังกำลังใจ กันและกันบนถนนสายดนตรี... ที่อยู่กันม...
คอร์ดเพลง กำลังใจคาราบาว 30 ปี ของ คาราบาว, เนื้อเพลง กำลังใจคาราบาว 30 ปี ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กำลังใจคาราบาว 30 ปี ของ คาราบาว

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

มีใครรู้จริงป่ะ รู้ว่าเราเป็นใครมาจากไหน บนเส้นทางแห่งหวัง พวกเรากำลังจะไปหนใด ตัวเราเองก็ไม่รู้ รู้แค่เพียงล้มแล้วลุกยืนใหม่ แต่มีหวังกำลังใจ กันและกันบนถนนสายดนตรี... ที่อยู่กันมาสามสิบปี คนต้องมีความฝันอยู่เรื่อย ดีกว่าใช้ชีวิตเรื่อยเปื่อย เดินต่อไปหากยังไม่เมื่อย เหนื่อยก็พักรอเช้าวันใหม่ เห็นไหมนั่นฝูงนกโผบิน จากรวงรังตอนเช้า ๆ เราจะอยู่บนโลกอย่างไร หากไม่คิดขวนขวาย บนนถนนเสียงเพลง ผ่านยุคซิงเกิ้ล ลองเพลย์ คลาสเส็ต ปีสองห้าสองเจ็ด เมดอินไทยแลนด์ ประสบความสำเร็จ พอถึงยุคดิจิตอล พากันล้ม คลองถมยึดเบ็ดเสร็จ โลกแห่งยุคไพเรท โจรสลัดปล้นสะดมภ์ภูมิปัญญา... ที่สั่งสมมาสามสิบปี เห็นไหมนั่นฝูงชนมากมาย มาตั้งแต่ตอนเช้า ๆ คาราบาวเรามีวันนี้ แฟนเพลงคือกำลังใจ บนถนนสายเพลงเพื่อชีวิต เราคือผลผลิตสังคมอุดมการณ์ ชอบชั่วดีมีในเพลงที่สักวัน จะเป็นตำนานจิตวิญญาณเอื้ออาทร แต่บนถนนสายกลางในทางธรรม ความเที่ยงแท้คือความไม่แน่นอน น้อมรับชีวิตลุ่ม ๆ ดอน ๆ อย่างคนที่เปิยกปอนจนรู้ตื่น เอ้า... เห็นไหมนั่นฝูงชนมากมาย มาตั้งแต่ตอนเช้า ๆ คาราบาวเรามีวันนี้ แฟนเพลงคือกำลังใจ แฟนเพลงคือกำลังใจ แฟนเพลงคือกำลังใจ แฟนเพลงคือกำลังใจ แฟนเพลงคือกำลังใจ กำลังใจ... ขอคารวะด้วยบทเพลงคาราบาว ผู้ยืนหยัดยืนยาว คาราบาวสามสิบปี.... คาราบาว

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยากยิ่งนัก คอร์ด - วงชาตรี Chord Yak Ying Nak by Wong Chatri ความจริงใจที่มี ดั่งราตรีมีเพียงแสงจันทร์ มีดังแสงตะวันมั่นขอบฟ้า มอบร่างกายจิตใจเป็นประกัน ด้วยชีวันของฉันเพื่อเธอ วันสุดท้าย ที่เราได้พบ ไม่เคยลบหรือเลือนจากลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
โลกของผึ้ง คอร์ด - พุ่มพวง ดวงจันทร์ Chord Lok Khong Phueng by Phumphuang Duangchan ผึ้งผกผิน บินลอยลิ่วเคว้ง เอาเสียงเพลงแลกเงิน ผึ้งก็หวัง แฟนผึ้งยังไม่เมิน ปล่อยผึ้งเดินที่สลัว ผึ้งได้กิน ใช่กินเพียงตัว ทางครอบครัวก็อิ่มกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
โรยด้วยน้ำตา คอร์ด - ปลื้ม Chord Roi Duai Namta by Pluem ปล่อยฉันไปตามทาง ทางที่โรย ด้วยน้ำตา บอกฉันที เถอะว่า มันไม่มีรักเรา จะปล่อยเธอไปตามทาง ทางที่โรย ด้วยรักเขา ถึงฉันต้องเศร้า เธอสุขใจ ฉันก็ยอมเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคนเดียว คอร์ด - กะลา Chord Thoe Khon Diao by Ka La จะนานเท่าไรก็จะนั่งรอ ฉันขอเลยขอรออย่างนี้เรื่อยไป ใครจะเป็นจะตายไม่เคยสนใจ รู้เอาไว้ว่าฉันรักเธอ การรอคอยที่มีเจ้าทุย ที่เป็นเพื่อนเกลอ นั่งฝันนั่งเพ้อละเมอไม่กินไม่นอนเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนดีดี คอร์ด - Soman Chord Faen Di Di by Soman แฟนดี ดี มันหา ไม่ยากหรอก ถ้าเธอได้ลองเปิดใจ คนที่พร้อมจะอยู่กับเธอ ไปจนถึงวันตาย มีอยู่มากมายบนโลกใบนี้ แฟนดี ดี มันหาไม่ยากหรอก อยู่ที่เธอเลือกมองแบบใหนเล่นคอร์ดเพลงนี้