คอร์ดเพลง กำเนิดนางมารร้าย ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ อาร์สยาม

ขี้หึง ปากดี ไม่มีเหตุผล ก้าวร้าวสับสนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย โทรจิกเซ้าซี้ขี้ระแวงเอาแต่ใจ เป็นนางมารร้าย หลอกหลอนเธอคอยรังควาน ใช่สินางนี่มันเป็นมารร้าย ก็เธอลอกคราบ...
คอร์ดเพลง กำเนิดนางมารร้าย ของ ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ อาร์สยาม, เนื้อเพลง กำเนิดนางมารร้าย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กำเนิดนางมารร้าย ของ ฟิล์ม ณรินทร์ทิพย์ อาร์สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ขี้หึง ปากดี ไม่มีเหตุผล ก้าวร้าวสับสนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย โทรจิกเซ้าซี้ขี้ระแวงเอาแต่ใจ 
เป็นนางมารร้าย หลอกหลอนเธอคอยรังควาน 
 
* ใช่สินางนี่มันเป็นมารร้าย ก็เธอลอกคราบจากเจ้าชาย นางฟ้ามันเลยตายไปจากฉัน 
จากวันที่เธอนอกใจ นางมารร้ายก็ถือกำเนิด ยอมรับความจริงซะเถิด เปิดกะลาดู หลับหูหลับตาว่ากัน 
 
** ร่ำร้องหานางฟ้า ทั้งที่เธอเป็นซาตาน ชีวิตจริงไม่ใช่หนัง เธอขอมากเกินไปมั้ง พูดเอาแต่ได้มากไป
แต่ก่อนอ่อนไหว หายใจเป็นเธอ หัวอ่อนเสมอ เชื่อเธอทั้งใจ เลยเจ็ยแสบสัน เล่นฉันซะน้ำตาไหล 
สะใจเธอมั้ย เชิญฝันร้ายไปพร้อมกัน 
 
(ซ้ำ */ **/ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ขอบใจที่พูดแรง (แบบผู้ชาย) คอร์ด - K-9 Chord Khopchai Thi Phut Raeng ( Baep Phuchai ) by K-9 ขอบใจเธอจริง ๆ ขอบใจที่พูดแรง ๆ พูดจาทิ่มแทง ให้ลดความลุ่มหลง ขอบใจเธอจริง ๆ ที่เธอช่วย พูดตรง ๆ ต่อไปฉันคง เจียมเนื้อเจียมตัวสักที ที่เธอทิ่มแทง ฟังแล้วยิ่งเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
Touch My Heart คอร์ด - ฟิล์ม รัฐภูมิ Chord Touch My Heart by Fim Rat Phum Touch My Heart Touch My Heart เธอจะรู้ว่าฉันรู้สึกอย่างไร Touch My Heart Touch My Heart เธอจะรู้บ้างรึเปล่า ว่าฉันมันรักเธอมากเท่าไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝาก คอร์ด - Q Chord Fak by Q ( Khio ) อยากเพียงขอใครคนหนึ่ง ได้ซึ้งรักที่มี วอนสายธารนที ส่งให้คนดีที่แสนไกล ฝากใบไม้ที่มีรักอยู่ ให้เธอรู้วานลมช่วยเป่า ฝากกับคนที่ฉันเดินผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยตัว คอร์ด - Basher Chord Khoeitua by Basher ฉันจะทำอย่างไร เมื่อใจ อยากจะมีแค่เธอ ให้รักใคร คงไม่ไหว คิดเริ่มใหม่อีกครั้ง แต่มัน ก็ยังทำใจไม่ได้ มันยังไม่พร้อมจะมีรักใหม่ เพราะใจไม่คุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าพอไหม คอร์ด - Potato Chord Kla Pho Mai by Potato กล้ากลับไปหาเขารึเปล่า ไปกับฉัน กลับไปหาเขา แล้วบอก บอกว่าเรา รักกัน ทำได้ไหม กล้าพอไหม ที่จะทำ แบบนี้ กล้ากลับไปหาเขาหรือเปล่า กลับไปย้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้