คอร์ดเพลง กี่ครั้ง พิณรัตน์

อีกกี่ครั้ง ที่ฉันจะได้จับมือของเธอ ที่ฉันยังได้กอดได้รับรู้ถึงไออุ่นเธอ อีกกี่ครั้ง ที่ฉันจะได้อยู่ใกล้ใกล้เธอ ที่ฉันยังได้บอกว่ารักเธอ... อีกกี่ครั้ง
เนื้อเพลง กี่ครั้ง ของ พิณรัตน์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์ A,F#m,D,Bm,E,C#7,B7,E7,A7
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กี่ครั้ง ของ พิณรัตน์

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : พิณรัตน์, ขอบคุณผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ตาคู่นั้นงดงามเกินบรรยาย
และมีความหมาย ส่งมาถึงใจ
มือคู่นั้นกระชับให้เรายิ่งใกล้
จับมือเธอครั้งใด จับใจไปไม่รู้ลืม

* มีเธอชีวิตช่างสวยงาม
แต่แล้วในใจก็มีคำถาม... ที่ไม่เคยอยากรู้

** อีกกี่ครั้ง ที่ฉันจะได้จับมือของเธอ
ที่ฉันยังได้กอดได้รับรู้ถึงไออุ่นเธอ
อีกกี่ครั้ง ที่ฉันจะได้อยู่ใกล้ใกล้เธอ
ที่ฉันยังได้บอกว่ารักเธอ... อีก (ได้) กี่ครั้ง

เพราะวันนี้ฉันยังมีเธออยู่
ทุกวินาที... ช่างมีความหมาย
ถ้าพรุ่งนี้ ต้องไม่มีเธอข้างกาย
ถ้าเราต้องห่างไกล จะทำใจได้หรือเปล่า

(ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

วอนฟ้าห่มดาววอนสาวห่มใจ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Won Fa Hom Dao Won Sao Hom Chai by Nu Mitoe วอนฟ้า ที่ห่มดาว วอนสาวอย่าได้เปลี่ยนใจ พี่นี้ ยังห่วงใย หวั่นใจชายใดเกี่ยวพัน วันเวลาแม้ฟ้าเปลี่ยนสี ไม่ทำให้ใจ ของพี่เปลี่ยนผัน คำวาจาสัญญาคงมั่น ซื่อตรงต่อกัน รักมั่นเพียงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักยังมีต่อ คอร์ด - Waii Chord Rak Yang Mi To by Waii เก็บคำว่ารักไว้ แล้วกลืนลงไป อย่าให้เค้ารู้... ว่าเราจะตาย เสียใจ ก็ต้อง หายใจ เมื่อเธอไม่รัก ก็จะมีคนแทนเธอ เก็บคำว่ารักไว้ แล้วลืมเธอไป ออกเดินทางไกลเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมรับคนเดียว คอร์ด - โฟร์ท Chord Yomrap Khon Diao by Fo เจ็บนี้นาน ยาวนานขอพอ ไม่ขอรอเธอคืนมา ครั้งเดียวก็เกินจะพอ เกิดท้อเกินจะรักใคร เธอมีใจที่ฉันยอมรับคนเดียว เธอคงไม่ซึ้งถึงการกระทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
แง้มใจ คอร์ด - คาราบาว Chord Ngaem Chai by Carabao เอาดวงใจของเรา ใส่ดวงใจของเขา เขาจะรู้ว่าเรา คิดกะเขายังไง คิดอย่างโง้นอย่างงี้ คิดเอาเองเรื่อยไป เปิดประตูหัวใจ ให้ความจริงมันแง้ม... ออกมาเล่นคอร์ดเพลงนี้
อรวรรณ คอร์ด - Taxi Chord On Wan by Taxi ก็จะมุ่งจะมั่นกับงาน จะได้คู่ได้หมั้นกับเธอ เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นาน ฉันขอเวลาให้ฉันสร้างตัว เกือบดีแล้ว ฉันรับประกันได้เลยว่าชัวร์ เกือบมีแล้ว ฉันขอเวลาไม่นานเล่นคอร์ดเพลงนี้