คอร์ดเพลง กุมภาพันธ์ (นั่งเล่น Version) - Getsunova

คงเป็นที่ฟ้าเบื้องบน เป็นคนขีดโชคชะตา สั่งฉันและเธอให้มา ให้ได้พบเจอกัน ให้ฉันได้มีโอกาส ลิ้มรสในความชื่นบาน ให้เรามีกันมีวันเวลาที่ดี และเป็นที่ฟ้าเบื้...

-
คอร์ดเพลง กุมภาพันธ์ (นั่งเล่น Version) ของ Getsunova, เนื้อเพลง กุมภาพันธ์ (นั่งเล่น Version) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กุมภาพันธ์ (นั่งเล่น Version) ของ Getsunova

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
คงเป็นที่ฟ้าเบื้องบน เป็นคนขีดโชคชะตา สั่งฉันและเธอให้มา ให้ได้พบเจอกัน ให้ฉันได้มีโอกาส ลิ้มรสในความชื่นบาน ให้เรามีกันมีวันเวลาที่ดี และเป็นที่ฟ้าเบื้องบน เป็นคนพรากเราเช่นกัน ให้เวลาเพียงแค่นั้น กลับต้องเสียเธอไป ฉันรู้ว่าไม่มีหวังจะเหนี่ยว และรั้งเธอไว้ข้างกาย จะทำยังไง ก็คงไม่มีหนทาง หากชีวิตฉันต้องขาดเธอ ไปจะเป็นยังไง ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง ไม่มีความหวัง ให้ฉันได้ชื่นหัวใจ แค่เพียงพรุ่งนี้ถ้าตื่นมา มองไปไม่เจอเธอ แค่นึกก็ทำให้เผลอ หวั่นและไหวในใจ ถ้าเราจะต้องจากกัน ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด คงรู้ใช่ไหม ว่าฉันจะต้องเสียใจ เสียใจจนตาย หากชีวิตฉันต้องขาดเธอ ไปจะเป็นยังไง ชีวิตคงไร้ความหมาย และเหมือนไร้พลัง ร่างกายที่เคยอดทน ก็คงไม่มีกำลัง ไม่มีความหวัง ให้ฉันได้ชื่นหัวใจ แค่เพียงพรุ่งนี้ถ้าตื่นมา มองไปไม่เจอเธอ แค่นึกก็ทำให้เผลอ หวั่นและไหวในใจ ถ้าเราจะต้องจากกัน ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด คงรู้ใช่ไหม ว่าฉันจะต้องเสียใจ เสียใจจนตาย
§กุมภาพันธ์ (นั่งเล่น Version) เนื้อเพลง