คอร์ดเพลง กุหลาบเวียงพิงค์ ไม้เมือง

กุหลาบเวียงพิงค์ ดอกนี้บ่มีเจ้าของ เพิ่งแรกแย้ม บ่มีใผจอง เป็นเจ้าของครองใจเด็ดดม ส่งกลิ่นอบอวลยั่วยวนหัวใจ ไปตามสายลม เปิ้นทั่วแคว้นแดนไทยหมายชม สมเป็นกุหลาบเวียงเหนือ กุหลาบเมือง...
คอร์ดเพลง กุหลาบเวียงพิงค์ ของ ไม้เมือง, เนื้อเพลง กุหลาบเวียงพิงค์ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง กุหลาบเวียงพิงค์ ของ ไม้เมือง

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

กุหลาบเวียงพิงค์ ดอกนี้บ่มีเจ้าของ เพิ่งแรกแย้ม บ่มีใผจอง เป็นเจ้าของครองใจเด็ดดม ส่งกลิ่นอบอวลยั่วยวนหัวใจ ไปตามสายลม เปิ้นทั่วแคว้นแดนไทยหมายชม สมเป็นกุหลาบเวียงเหนือ กุหลาบเมืองไหน ทั่วดินแคว้นในแดนสยาม ยังบ่เทียมเทียบเท่าความงาม เปรียบดังสาวชาวพิงค์งามเหลือ บ่ได้แต่งเติม เสริมทรงไว้ลวงให้ชายหลงเชื่อ ปากบ่แดงแป้งบ่ได้เจือ คิ้วบ่ได้เทื่อดินสอ กุหลาบเวียงพิงค์ ดอกนี้สวยจริงเจ้าเอย ยังบ่มีผู้ใดไหนเลย มาโลมเล้าเอาไปพะนอ ด้วยสาวชาวพิงค์ กลัวบ่ฮักจริงของชายรูปหล่อ กลัวเสียนัก กลัวคำป้อยอ กลัวน้ำตาหล่อรินทรวง หมู่เฮาชาวเหนือ อย่าไปเชื่อเชียวหนอคำชาย เดี๋ยวจะต้องเจ็บช้ำใจตาย เปิ้นเมืองใต้พูดจาหลอกลวง หากเปิ้นได้เฮา เปิ้นคงทิ้งเฮา น้ำตาไหลร่วง หากหลงลมคงโดนหลอกลวง ช้ำทรวงเหมือนดั่งบัวบาน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เก็บไว้ที่เดิม คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Kep Wai Thi Doem by Phisut Sap Wichit ความจริงใจ ผูกความสัมพันธ์ ให้คงอยู่ เธอเป็นใครก่อน ไม่เคยสำคัญ ฉันไม่แคร์ แต่วันนี้สองเราเข้าใจกัน ผูกใจรักไว้ด้วยดี เก็บความรักไว้ตรงที่เดิม ชั่วนิจนิรันดร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอจะไม่เสียใจอีกแล้ว คอร์ด - อู๋ พันทาง อาร์สยาม Chord Thoe Cha Mai Siachai Ik Laeo by U Phanthang R-Siam อยากบอกให้รู้ ว่าสิ่งที่ฉันทำไป เธอคงให้อภัย ฉันนั้นมันไม่ดี สิ่งที่ทำครั้งนั้นให้เธอคนนี้ มันจะไม่มีอีกแล้ว เมื่ออยู่กับฉันเธอจะไม่มีวันที่ต้องเสียน้ำตา ขอสัญญาด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักด้วยน้ำตา คอร์ด - โจ ก้อง Chord Rak Duai Namta by Cho Kong จะไปให้พ้น ถ้าเธอเบื่อจะทน ถ้าผะอืดผะอม ก็ว่ามา จะไปให้พ้น มันไม่มีเหตุผล ที่จะรักบางคน จะไปให้พ้น ถ้าหากต้องรักบางคนด้วยน้ำตาเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนเดียว คอร์ด - ธีร์ ไชยเดช Chord Khon Diao by Thi Chai Det เรามีดีที่ไหนกัน แค่มีความสัมพันธ์เดียวดาย ไม่มีความหมาย ใด ๆ ไม่มีความหวังอะไร ไม่มีความฝันอันยิ่งใหญ่ ที่มีให้เพียง กันและกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
I Can't Stop Loving You คอร์ด - Ray Charles Chord I Can't Stop Loving You by Ray Charles Those happy hours that we once knew Tho' long ago, they still make me blue They say that time heals a broken heartเล่นคอร์ดเพลงนี้