คอร์ดเพลง ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ Lula

รู้ไหม ว่าใครแอบคิดถึง ใครที่คิดถึง รู้ไหม ว่าใครที่คอยห่วง ใครที่คอยห่วง รู้ไหม ว่าใครที่คอยหวง เขาฝันถึงเธอมาตั้งนาน ทำไมไม่รู้ ก็ทำไมไม่เห็น ว่าใครที่เป็นขนาดนั้น รู้ไหม เขาร...
คอร์ดเพลง ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ ของ Lula, เนื้อเพลง ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ ของ Lula

สังกัด : Sanamluang

 รู้ไหม ว่าใครแอบคิดถึง ใครที่คิดถึง รู้ไหม ว่าใครที่คอยห่วง ใครที่คอยห่วง รู้ไหม ว่าใครที่คอยหวง เขาฝันถึงเธอมาตั้งนาน * ทำไมไม่รู้ ก็ทำไมไม่เห็น ว่าใครที่เป็นขนาดนั้น รู้ไหม เขารออยู่นานแล้ว อืม ไม่รู้ รู้ไหมเขาคอนเธอคนเดียว อืม รู้ไหมเขารอให้แลเหลียว อืม ไม่รู้ เขาหลงรักเธอมาตั้งนาน ฮู ทำไมไม่รู้ ก็ทำไมไม่เห็น ว่าใครคนนั้นน่ะเป็นฉัน ** ก็ใครมันจะไปรู้ล่ะ ก็ใครมันจะไปเข้าใจ ไอ้เรามันคงไม่รู้หรอก ไม่บอกก็คงไม่รู้ใจ รู้ไหม ว่าใครแอบคิดถึง ว่าใครแอบคิดถึง รู้ไหม ว่าใครที่คอยห่วง ว่าใครที่คอยห่วง รู้ไหม ว่าใครที่คอยหวง ว่าใครที่คอยหวง เขาฝันถึงเธอมาตั้งนาน ฮืม (ซ้ำ * , **)  แล้วเธอเองคิดอย่างไร ถ้าเธอได้รู้ว่าใครชอบเธอ แล้วเธอเองพูดอย่างไร ถ้าคิดจะบอกว่าใจตรงกัน ฉันว่าเธอก็รู้ โปรดอย่ามัวมาฟอร์ม จะให้รอกี่ปีเธอถึงจะยอม อันที่จริงความรักนั้นไม่ใช่เรื่องยาก ถ้าฝากให้ฉันเลี้ยงดูก็คงไม่ลำบาก จะไม่ต้องทนทุกข์ เจ็บไปเจ็บมา ความรู้สึกมันฟ้องมันซ่อนในแววตา ฉันไม่ยุ่งหรอกนะ ไม่อยากกวนเวลาใคร แต่ที่ฉันมาเซ้าซี้ เพราะมันยังคาใจ (ซ้ำ **) Till End 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

แสงและเงา คอร์ด - Ost.เงาอโศก-แก้ม วิชญาณี The Star Chord Saeng Lae Ngao by Kaem Wit Ya Ni The Star แค่รักเธอ ยังไม่กล้า แอบรักเธอยังต้องกลัว ฉันได้แต่เจียมตัว ว่าฉันนั้นเป็นใคร ก็แค่เงาอันเลือนลาง ได้แสงสว่างจากเธอเพียงแค่รำไร เท่านี้ก็สุขใจ เกินพอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แด่คนเคยรัก คอร์ด - Tea For Three Chord Dae Khon Khoei Rak by Tea For Three ฉันมันไม่ดีตรงไหน โง่เกินไปหรือเปล่า แผลที่เธอทำ มันลึก มันร้าว มันเข้าไปฝังใจ ฉันมันไม่ดีตรงไหน จะบ้าจะตายเพราะเธอ หัวใจยังจำ ยังคิดเสมอ ถึงเธอคนทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจมักง่าย คอร์ด - แช่ม แช่มรัมย์ Chord Huachai Makngai by Chaem Chaem Ram คงอีกนานเหมือนกัน หัวใจจะหายอักเสบ ถึงจะเจ็บเจ๊บเจ็บ อย่างไรก็ขอบใจเธอ ที่ช่วยสั่งช่วยสอน หัวใจคนเซ่อ พระคุณของเธอ จะจดจำฝังใจจนตายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสมอ คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Samoe by Phong Sit Khamphi กี่วัน เดือน ปี ผ่านทาง ชีวิตหลาก หลาย ซอกซอน ซ้ำ ๆ โค้ง ๆ ซ้ำ ๆ วน ๆ คอยอยู่เคียงข้างกัน เสมอ และ เป็นเธอคนเดิมเสมอ... ทุกเวลาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลิงทะโมน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Ling Tha Mon by Phong Thep Kradon Chamnan ร้องเรียกหาว่ามารับลูกลิง แม่ถูกยิง พ่อลิงมารับไป ร้องเรียกหาว่า มารับลูกลิง แม่ถูกยิง พ่อลิงมารับไป ลิงทโมนเอย กระโจนตามต้นไม้เล่นคอร์ดเพลงนี้