คอร์ดเพลง ก่อนความโชคร้ายมาเยือน พัดชา Af2

นี่คือการบอกลาใช่ไหม..... รักครั้งนี้กำลังพ้นไป... คนคนบางคนกำลังห่างไกล.... และจะเหลือทิ้งเอาไว้ แค่ภาพทรงจำ นี่คือวันสุดท้ายใช่ไหม วันเวลาที่ช่างแสนดี.... ฉันรู้แล้วต้องพอตรงนี้ ...
คอร์ดเพลง ก่อนความโชคร้ายมาเยือน ของ พัดชา Af2, เนื้อเพลง ก่อนความโชคร้ายมาเยือน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ก่อนความโชคร้ายมาเยือน ของ พัดชา Af2

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

นี่คือการบอกลาใช่ไหม..... รักครั้งนี้กำลังพ้นไป... คนคนบางคนกำลังห่างไกล.... และจะเหลือทิ้งเอาไว้ แค่ภาพทรงจำ นี่คือวันสุดท้ายใช่ไหม วันเวลาที่ช่างแสนดี.... ฉันรู้แล้วต้องพอตรงนี้ แต่ชีวิตไม่มีทางหลางลืมมันไป * เคยได้ยิ้มได้มีความสุข จนทำให้คิดว่ามันอาจเป็นฝันไป...... เคยเป็นคนโชคดีเกินใคร ถ้ามันต้องโชคร้ายสักทีจะเป็นอะไร ** ขอบคุณที่รักกันจริง ก่อนเธอจะทิ้งกันไป... ขอบคุณที่ใช้เวลากับฉันมานานขนาดนี้ ได้จดจำเรื่องดีดี ก่อนปล่อยมือเธอไปเสียที ก่อนความโชคร้าย จะเข้ามาเยือนตรงนี้ อย่างน้องก็เคยได้รักกัน

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ต่างคนต่างเหนื่อย คอร์ด - เบล สุพล Chord Tang Khon Tang Nueai by Ben Su Phon ถึงเวลาเอ่ยคำลาแล้ว ถึงเวลาจบเรื่องหัวใจ รักที่ทรมาน เก็บไว้ไม่มีอะไรที่ดีขึ้นมา สองเราต้องอยู่อย่างทนฝืน สองคนกล้ำกลืนแต่น้ำตา ขืนยิ่งคบกันไป ยิ่งทำให้ใจของเรายิ่งล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ย้อนเวลา คอร์ด - 25 Hours Chord Yon Wela by 25 Hours อยากย้อนเวลา อยากย้อนไปวันวาน อยากย้อนเวลา อยากขอเธอคืนมา คงได้แค่หวัง ตั้งแต่วันที่ฉันกลับมาตรงนี้ ภาพดี ๆ ยังคงเหมือนเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอแค่ได้ฝัน คอร์ด - Ost.สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย-เติ้ล ตะวัน Chord Kho Khae Dai Fan by Toen Tawan แค่ขอ เป็นคนห่วงใย ได้รักไกลไกล คิดถึงใกล้ใกล้เท่านั้น ไม่คิด จะไปยืนแทนเขาคนนั้น ได้แค่ฝัน ฉันขอแค่นั้นก็พอใจ แอบส่งยิ้มทุกวัน แม้ว่ามันเหมือนคนบ้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
แฟนจ๋า คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Faen Cha by Suraphon Sombat Charoen ลืม ผมหมดแล้วหรือคุณ ลืมพวงมาลัยหอมกรุ่น ที่คุณคล้องคอ ผมรอใจปลื้ม วัดสนามชัย ดินแดนครั้งก่อน ผมยังไม่ลืม ผมหลั่งน้ำตา อุราแสนปลื้ม ลืมแล้วหรือ ภาพแห่งความหลังเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ทำร้าย คอร์ด - เจอาร์ วอย Chord Mai Thamrai by JR Woi ไม่เลย ไม่เลย ไม่ทำร้าย ฉันเลย แค่เธอไม่บอกกัน เธอไม่ใจร้าย ไม่เลย ไม่เคย เลยซักที ไม่ได้ทำร้าย ฉันเลย มีแต่จะหวังดี ปล่อยคนคนนึง โง่จนวันนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้