คอร์ดเพลง ก่อนบทเพลงจะหมดความหมาย Stamp

ถ้าวันพรุ่งนี้โลกที่เธออยู่จะไม่ได้ยินบทเพลงของฉัน ถ้าวันพรุ่งนี้ไม่มีเพลงใหม่ ไม่มีบทเพลงในความทรงจำ ถ้าวันพรุ่งนี้ฉันพบคำตอบ ว่าสิ่งที่ทำไม่มีความหมาย ถ้าวันพรุ่งนี้ไม่มีทางออก ม...
คอร์ดเพลง ก่อนบทเพลงจะหมดความหมาย ของ Stamp, เนื้อเพลง ก่อนบทเพลงจะหมดความหมาย ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ก่อนบทเพลงจะหมดความหมาย ของ Stamp

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ถ้าวันพรุ่งนี้โลกที่เธออยู่จะไม่ได้ยินบทเพลงของฉัน ถ้าวันพรุ่งนี้ไม่มีเพลงใหม่ ไม่มีบทเพลงในความทรงจำ ถ้าวันพรุ่งนี้ฉันพบคำตอบ ว่าสิ่งที่ทำไม่มีความหมาย ถ้าวันพรุ่งนี้ไม่มีทางออก มืดมนจนเดินต่อไปไม่ได้ ถ้าถึงพรุ่งนี้แล้วทุก ๆ สิ่งที่เราได้เคยฝัน จะเป็นแค่เรื่องเหลวไหลแล้วจบและจบกันไปอยู่แค่นั้น ไม่มีใครรู้พรุ่งนี้จะเป็นเช่นไร จึงอยากจะเขียนเพลงนี้แทนหัวใจฝากเธอไว้ * ก่อนที่ความฝัน จะล่มสลาย ก่อนที่บทเพลง จะหมดความหมาย ผมคงจะฝืนไม่ได้ผมรู้ดีและเข้าใจ ไม่มีอะไรบนโลกใบนี้จะคงอยู่ได้เสมอไป มีวันที่ขึ้นก็ต้องมีวันที่ลง เหลือเพียงความหวังศรัทธา ความรักเท่านั้นที่มั่นคง แม้วันนี้จะมืดจะมองไม่เห็นเส้นทางข้างหน้า ผมก็จะเขียนเพลงด้วยความรักจนหยุดสุดท้ายของน้ำตา ต่อจากนี้ไม่ว่าจะเป็นเช่นไร (ไม่ว่าจะเป็นเช่นไร) ก็จะร้องเพลงด้วยความรักออกจากหัวใจ(ใช่) ต่อไป(ผมจะทำมันต่อไป) (ซ้ำ *) แล้วจะทำยังไงกับวันที่ไม่มีหนทาง ขอระบายให้เธอได้รู้บ้าง นับจากนี้แม้โลกจะไม่เป็นดังฝัน จำเอาไว้จับมือฉัน เราจะยังมีกันและกันเสมอ บอกว่ารักเธอ ขนาดไหน จะบอกว่ารักเธอ เพราะฉันมั่นใจ บอกเอาไว้ก่อน บอกผ่านเพลงนี้ก่อน ก่อนจะไม่เหลืออะไรให้ฉันได้ฝากไป บอกเธอไว้ก่อน สิ่งเดียวที่แน่นอน ก็คือรักทุกคำที่ฉันพูดออกไป แค่บอกกับเธอว่ารักเธอ รักเธอเสมอ ไม่ว่าวันพรุ่งนี้มันจะเป็นอย่างไร ความตั้งใจของฉันก็จะไม่เปลี่ยนไป (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไม่ต้องการเวลา คอร์ด - Klear Chord Rak Mai Tongkan Wela by Klear ลมหายใจ (เหมือนหยุดไปในห้วงนาทีนี้) ถึงหัวใจ (ลอยหลุดไปทันทีที่สบตา) เธอหยุดยั้งวันเวลา แค่เราได้พบกันในวันนี้ แค่พบเจอกับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
Hey Hey คอร์ด - Taxi Chord Hey Hey by Taxi Hey Hey อยากบอกว่าชอบเธอ ไม่รู้ว่าเธอได้ยินแล้วเธอจะคิดยังไง Hey Hey อยากบอกว่ารักเธอ ไอ้ฉันมันพูดจริงไม่ได้เพ้อไป Hey Hey อยากบอกว่าชอบเธอ ไม่รู้ว่าเธอได้ยินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตบหน้า คอร์ด - วาสนา Chord Top Na by Watsana ตบหน้าฉัน ให้มันตื่น ตบหน้าฉัน ให้มันตื่นเสียที ตบหน้าฉันให้มันเจ็บ ให้มันฟื้นคืนสติเสียที เธอเลือกจะไปแล้ว ไปอยู่กับเขา ก็ตบหน้าฉัน ให้มันตื่นเสียทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักจงรอ คอร์ด - กุ้ง สุธิราช อาร์สยาม Chord Rak Chong Ro by Kung Su Thi Rat R-Siam รักเธอไม่คลาย สุดหัวใจ สุดหัวใจ จะหลับจะนอนครั้งใด ยังส่งใจไปหาทุกที่ รักเธอไม่คลายสุดหัวใจเปี่ยมล้นข้ามปี เธอจ๋าเธอฟังให้ดี รักที่มีไม่เคยจางหายเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอบอกให้ลืม คอร์ด - พลพล Chord Thoe Bok Hai Luem by Pha La Phon เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมใจที่เคยรักกัน ลืมความผูกพัน ที่มีให้กัน มันนานเกินไป เธอบอกให้ลืมให้หมด ลืมคนที่เคยรู้ใจ ทุกสิ่งเปลี่ยนไป เธอไม่มีใจ ให้ฉันเหมือนเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้