คอร์ดเพลง ก้อนหินละเมอ ธีร์ ไชยเดช

มองจันทราเมื่อเวลามันกลบแสงดาว กลัวทุกคราวเพราะว่าฉันนั้นคือก้อนหิน กลัวดวงดาวไม่ทอแสงลงกระทบดิน และก้อนหินอย่างฉันคงไม่สวยงาม
เนื้อเพลง ก้อนหินละเมอ ของ ธีร์ ไชยเดช ที่มีคอร์ดกีต้าร์ Emaj7,Amaj7,E,G#m,B,F#m
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ก้อนหินละเมอ ของ ธีร์ ไชยเดช

คำร้อง/ทำนอง : ณรงค์ฤทธิ์ สุพรรณเภสัช

มองไปไกล   ที่ดวงดาวสุดขอบฟ้าไกล
อยากจะไป ไปให้ถึงครึ่งทางแสงเธอ
ดวงดารา เหมือนไม่มีวันจะพบเจอ
อยากให้เธอ ส่องแสงลงมาพื้นดิน

* มองจันทรา เมื่อเวลามันกลบแสงดาว
กลัวทุกคราว เพราะว่าฉันนั้นคือก้อนหิน
กลัวดวงดาว ไม่ทอแสงลงกระทบดิน
และก้อนหิน อย่างฉันคงไม่สวยงาม

** อยากให้ดาว ดวงนั้นรู้ว่า
เมื่อดารา ส่องแสงฉันดูสดใส
อยากให้ดาว ดวงนั้นเข้าใจ
ขาดเธอไป ตัวฉันคงหมดสิ้นกัน

(ซ้ำ * , **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

Baby Can I Hold You คอร์ด - Ronan Keating Chord Baby Can I Hold You by Ronan Keating But you can say baby Baby can I hold you tonight Maybe if I told you the right words At the right time you'd be mine I love you Is all that you can't sayเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝืน คอร์ด - Greasy Cafe Chord Fuen by Greasy Cafe จากนี้... ไป ต้องฝืน... อีกเท่าไหร่ แค่รู้ตอนนี้ฉันมีเธออยู่ และฉันอบอุ่นใจ และหากวันนี้คือวันสุดท้าย... ขอให้เป็นคืนวันที่ดีของเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
ใจไม่หาญ คอร์ด - ปั้ม จาระเม็ด Chord Chai Mai Han by Pam Cha Ra Met รักจริงหวังแต่ง พี่ไม่แหลงหกน้องหรอกนะ อยากเอ่ยคำรักนี้ออกมา ให้น้องรู้ว่ารักแค่ไหน จำต้องยอมรับความเป็นไป เพราะว่าหัวใจพี่ไม่หาญเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอบใจที่พูดแรง (แบบผู้ชาย) คอร์ด - K-9 Chord Khopchai Thi Phut Raeng ( Baep Phuchai ) by K-9 ขอบใจเธอจริง ๆ ขอบใจที่พูดแรง ๆ พูดจาทิ่มแทง ให้ลดความลุ่มหลง ขอบใจเธอจริง ๆ ที่เธอช่วย พูดตรง ๆ ต่อไปฉันคง เจียมเนื้อเจียมตัวสักที ที่เธอทิ่มแทง ฟังแล้วยิ่งเจ็บช้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไว้ใจ คอร์ด - Hydra Chord Waichai by Hydra ที่เธอทำมันแรงเกินไป เกินคนรับไหว ใครจะทน ก็เธอมีใครอีกคน ทน ได้ ไง ก่อนวันมีเธอเคียงกาย ข้ามวันฉันคล้าย เพียงกากเดน กว่าจะมองเห็น ไม่นึกเลยเธอจะเป็นเล่นคอร์ดเพลงนี้