คอร์ดเพลง ก้าวต่อไป Boy Peacemaker

บากบั่นทำด้วยใจ สุดแรงกำลัง เพราะความรักนำฉันให้ก้าวต่อ ลืมที่เคยท้อ ลืมที่ผ่านพ้น โน้มตัวก้าวออกไป จะรับใช้ด้วยใจ ทำตามพระองค์ ใช้ชีวิตประกาศความรักยิ่งใหญ่ เรากำลังวิ่ง
เนื้อเพลง ก้าวต่อไป ของ Boy Peacemaker ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,Asus2,B,A,F#m,G#m,Bsus4,B/Eb,C#m,Bbdim7,Am,F#
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ก้าวต่อไป ของ Boy Peacemaker

คำร้อง : ปัญญา ปคูณปัญญา, ทำนอง/เรียบเรียงดนตรี : เรืองกิจ ยงปิยะกุล

หนึ่งชีวิต ที่พระเจ้าให้มา
เราคงไม่รู้ว่า มีเวลาที่เหลือ เท่าไร
วันนี้ ทั้งร่างกายจิตใจ
ฉันมอบทั้งหมดไว้ ให้กับ พระองค์

* แบกกางเขน มันไม่เคยง่ายดาย
มันคืองานยิ่งใหญ่ ที่พระองค์มอบไว้ ให้เรา
พรุ่งนี้ ร้อนหรือจะเหน็บหนาว
ทุกเรื่องราวยังมี พระองค์ อยู่ข้างกาย

** บากบั่นทำด้วยใจ สุดแรงกำลัง
เพราะความรักนำฉันให้ก้าวต่อ
ลืมที่เคยท้อ ลืมที่ผ่านพ้น โน้มตัวก้าวออกไป
จะรับใช้ด้วยใจ ทำตามพระองค์
ใช้ชีวิตประกาศความรักยิ่งใหญ่
เรากำลังวิ่งแข่ง ไปสู่เส้นชัย เพื่อจะรับรางวัล ของเรา

(ซ้ำ *, **) ...ดนตรี... (ซ้ำ **)

เรากำลังวิ่งแข่ง ไปสู่เส้นชัย เพื่อจะรับรางวัล ของเรา

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เวลาที่หายไป คอร์ด - 1011 ( Ten Eleven ) Chord Wela Thi Hai Pai by 1011 ( Ten Eleven ) ไม่รู้เธอว่ายังรออยู่ไหม รู้แค่เพียงว่าใจยังรอแต่เธอตรงนี้ แม้เวลาในความเป็นจริง จะผ่านเป็นปี แต่ใจมันหยุดที่เดิม เมื่อเธอคือวันเวลาที่หายเล่นคอร์ดเพลงนี้
หนังสือรุ่น คอร์ด - Cocktail Chord Nangsue Run by Cocktail รูปเธอยังยิ้ม ข้างเธอคือฉัน เพ่งมองดูนานนาน น้ำตาก็มาคลอคลอ กี่ปีมาแล้ว เธอเป็นอย่างไรบ้างหนอ ค่อยค่อยลืมเลือนกันไป ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน เรื่องราวเหล่านั้นจึงจบลงเล่นคอร์ดเพลงนี้
แพ้แล้วพาล คอร์ด - ไอซ์ ศรัณยู Chord Phae Laeo Phan by Ai Saranyu อ้อมกอดนั้นมันเคยเป็นของฉัน แต่เขากำลังจะหยิบมันไป ให้ยอมรับ รับได้ยังไง ใครอยากจะทรมาน หลับตาลงทีไรก็เจอ ภาพของเธอที่กอดกับฉัน ถ้าต้องทนเห็นเขาทำยังงั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายสิบเกิดแสน คอร์ด - คาราวาน Chord Tai Sip Koet Saen by Carawan ยืนบนความเป็นธรรม ส่องนำด้วยสัจจะ ภายในความเป็นธรรมคนจดจำติดตา ตายสิบเพื่อเกิดแสนถมแทนผู้สูญดับ เคียวคมประกายแสงจรัสแรงคมกล้าเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอจันทร์ คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Kho Chan by Aen Thiti Ma จะขอ... ให้มีแค่ใครคนหนึ่ง ที่จะไม่ทำให้ช้ำ และไม่ทำให้เราเศร้าใจ อยากจะเพียงขอ ให้มีสักคนเคียงใกล้ ให้เขามีความจริงใจ และไม่คิดจะทำร้ายกันเล่นคอร์ดเพลงนี้