คอร์ดเพลง ก้าวแรก Harem Belle

ชีวิต ไม่คิดจะเดินจะถึงได้ยังไง กับความรัก ก็เหมือนกัน เธออยู่สูง พูดกันตรง ๆ เราห่างชั้นกันเกินไป แต่บางคน ก็ฝันไกล เมื่อใจรัก มันก็ต้องกล้าจะเดินเข้าไป ถ้ามัวเเต่ฝัน ไม่มีวันที...
คอร์ดเพลง ก้าวแรก ของ Harem Belle, เนื้อเพลง ก้าวแรก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ก้าวแรก ของ Harem Belle

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ชีวิต ไม่คิดจะเดินจะถึงได้ยังไง กับความรัก ก็เหมือนกัน เธออยู่สูง พูดกันตรง ๆ เราห่างชั้นกันเกินไป แต่บางคน ก็ฝันไกล * เมื่อใจรัก มันก็ต้องกล้าจะเดินเข้าไป ถ้ามัวเเต่ฝัน ไม่มีวันที่เธอเปิดใจ ** ให้รู้ไปเลยว่ารักจริง จะเเพ้ทางไกล ต้องมีวันที่ไปถึงเธอ กล้าเดิน วันนี้ก้าวไป วันพรุ่งนี้อาจมีเธออยู่ใกล้ ๆ เเค่เริ่มเดิน ฝันที่มันไกลก็จะใกล้ความเป็นจริง อย่างน้อย ๆ ก็ก้าวหนึ่ง (ซ้ำ *, **) สิ่งดี ๆ เป็นของคนที่ไม่ท้อใจ เธอคนดีรอฉันคนนี้ได้ไหม ให้รู้ไปเลยว่ารักจริง จะเเพ้ทางไกล ต้องมีวันที่ไปถึงเธอ กล้าเดิน วันนี้ก้าวไป เพื่อความรัก ไม่เเพ้เเค่เพียงระยะทาง ที่เห็นว่าไกล ต้องมีวันที่ไปถึงเธอ กล้าเดิน วันนี้ก้าวไป วันพรุ่งนี้อาจมีเธออยู่ใกล้ ๆ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

คนแรก คอร์ด - Min Feat.Marc Chord Khon Raek by Min Feat. Marc เพราะเธอคือคนแรก ที่ฉันให้ความรัก และยังปักใจ ไม่คิดมีคนอื่น คนแรก ที่ฉันไม่อาจลืม  และเพียงคนเดียว คือเธอเท่านั้น เพราะเธอคือคนแรก ที่ฉันให้ความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดูเธอทำ คอร์ด - จ๊อบ บรรจบ Chord Du Thoe Tham by Chop Banchop เรารักกันชอบกันก็หลายวันอยู่ อยู่ดีดีจู่จู่เธอก็จากไป แต่ข้าวของเครี่องใช้ก็ยังอยู่ดี แต่ซีดีบ็อบมาร์เล่กลับหายไป ฉันเก็บเงินสะสม ซี้อทุกชุด ทั้งแผ่นใหม่แผ่นสะดุดเธอก็เอาไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไอ้หนุ่มรถไถ คอร์ด - สายัณห์ สัญญา Chord Ai Num Rot Thai by Sayan Sanya ไปเรียนเสริมสวย ทำไมตั้งนาน ป้าลุงทางบ้านเฝ้าห่วงคอยหา พี่ นั่งคอยนับวันตั้งตา จนหญ้าคา สูงขึ้นมาท่วมหัวพี่เองเล่นคอร์ดเพลงนี้
หลับตาก็รู้ คอร์ด - อ๊อฟ Tempo-po Chord Lapta Ko Ru by Op Tempo-po หลับตาก็รู้แล้ว ว่าเธอมีท่าทีนอกใจ ก็คงไม่มีประโยชน์ ว่าฉันจะอยู่หรือไป ไม่ต้องสบตาก็รู้ ว่ามีใครอยู่อีกคนข้างใน แค่เพียงพูดว่าเธอไม่รักลำบากใช่ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แทนกาย คอร์ด - บี บราเธอร์ Chord Thaen Kai by Bi Bra Thoe มันจะเป็นบทเพลงขับขาน แม้นานไม่มีวันเงียบหาย ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอ วันใดเธอได้ฟังเพลงนี้ ฉันมีความจริงใจข้างในบอกไป ยังคงมีดวงใจเอาไว้ ให้เธอเล่นคอร์ดเพลงนี้