คอร์ดเพลง ก้าวไกล เกียรติก้าวไป Juu

บนทางเดินเอาอะไรมาคล้องคอ ให้ก้าวไป เป็นกำลังใจ บนทางเดินเอาอะไรมายกใหญ่ ให้เข้าใจ จะก้าวไป ริมทะเลหนุ่มสาวลอยไป ฉันเข้าใจ ต้องก้าวไป ยามอ่อนล้าก็ยังมีกองไฟ สุ่ม สุ่ม สุ่ม สุมไฟใน...
คอร์ดเพลง ก้าวไกล เกียรติก้าวไป ของ Juu, เนื้อเพลง ก้าวไกล เกียรติก้าวไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ก้าวไกล เกียรติก้าวไป ของ Juu

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 บนทางเดินเอาอะไรมาคล้องคอ ให้ก้าวไป เป็นกำลังใจ บนทางเดินเอาอะไรมายกใหญ่ ให้เข้าใจ จะก้าวไป ริมทะเลหนุ่มสาวลอยไป ฉันเข้าใจ ต้องก้าวไป ยามอ่อนล้าก็ยังมีกองไฟ สุ่ม สุ่ม สุ่ม สุมไฟในดวงใจ อย่ามัวแต่คุยเราควรจะลุย ไปโง่ ๆ เอาอย่างทุย อยู่แบบหิว เซ่ะ ฮุยเล่ฮุย บนทางเดินพบผู้คนมากมาย วิเคราะห์ดูแล้วทุกคนนั้นก็มีไม้ตาย ตั้งจิตแล้วไปที่กายหยาบ ล่องดำไปถามใจดูสิว่าอะไรที่นายอยาก แล้วก็ไม่ต้องกระโตกกระตาก ไม่ต้องไปแปะฉลาก ไม่ต้องไปว่าคนนู้นคนนี้เค้ากาก คนเราไม่ขาดก็เกิน แต่ถ้าคุณยังไม่กระจ่าง ยังไม่สว่าง จะเรียกเราด่างก็เชิญ ถ้าทำแบบนั้นแล้วเพลิน ชีวิตคุณยิ่งเจริญ เอาเลยเชิญจ้าเชิญ ความสุขผมมีเป็นขีด ความสงบมีเป็นกิโล ผมนั่งเปื่อยฟังเสียงของพี่ไก่ไคโจ แกบอกผ่านโซโล่ บางทีชีวิตก็ flip บางทีชีวิตก็ flow บนทางเดินเอาอะไรมาคล้องคอ ให้ก้าวไป เป็นกำลังใจ บนทางเดินเอาอะไรมายกใหญ่ ให้เข้าใจ จะก้าวไป ริมทะเลหนุ่มสาวลอยไป ฉันเข้าใจ ต้องก้าวไป ยามอ่อนล้าก็ยังมีกองไฟ สุ่ม สุ่ม สุ่ม สุมไฟในดวงใจ เวลาที่มึงอยากลุก มึงอย่าให้ความกลัวแม่งมาวางสนุ๊ก มึงมีของดี มึงมีหมัดฮุค โอเครานนี้มึงปรุงเอง มึงเป็นกุ๊ก และถ้ามึงมีความเคารพ มึงจะได้ความเคารพ ที่รอคอย มันก็เหมือนมึงมีพันลำ น่ะแหละ ยังไงซ่ะเดี๋ยวมันก็จะทำมึงตาลอย ริมทะเลหนุ่มสาวลอยไป ฉันเข้าใจ ต้องก้าวไป ยามอ่อนล้าก็ยังมีกองไฟ สุ่ม สุ่ม สุ่ม สุมไฟในดวงใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ทำได้แค่นี้ คอร์ด - กล้วย แสตมป์ Chord Tham Dai Khaeni by Kluai Sataem จะห้ามเม็ดฝน ไม่ให้หล่นจากฟ้า มันคงง่ายกว่า จะห้ามน้ำตาของฉัน วันนี้ฉันทำได้แค่นี้ แค่มีลมหายใจไปวันวัน จะให้เธอกลับมารักกัน คงทำไม่ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่เปลี่ยนใจ เธอคนเดียว คอร์ด - D2b Chord Mai Plianchai Thoe Khon Diao by D2b เบื่อแววตาคู่นี้ของฉันบ้างไหม ที่ยังคงมองแค่เธอ เบื่อฟังเสียงของฉันบ้างไหม ที่ย้ำว่าฉันรักเธอ กับคำพูดเก่า ๆ คนพูดเก่า ๆ เธอจะซึ้งมันอยู่ไหม อยากจะบอกว่ารัก ซ้ำซ้ำเล่นคอร์ดเพลงนี้
คิดถึงเธอ คอร์ด - แร็พเตอร์ (Original Version) Chord Khitthueng Thoe by Raep Toe (Original Version) ส่งยิ้มสื่อความหมาย หวังให้เธอรู้ความในใจ เธอรู้อยู่บ้างมั้ย ว่าอยากเจอเธอทุกวัน ขอเพียงเท่านี้ รู้สึกดีที่มีให้กัน ให้เธอรับไปจากฉัน ให้เธอรู้ไว้ว่าฉัน คิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เส้นทางชีวิต คอร์ด - Loso Chord Senthang Chiwit by Loso อันคนเราทุกคน ต้องมีจุดหมาย อันคนเราทุกคน ย่อมมีปัญหา ของมีค่าใดใด ถ้าหากว่าเราต้องการได้มา ไม่มีหรอกหนา จะได้มาอย่างง่ายดาย เพื่อนเอย ไม่มีทางเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ไผ่ คอร์ด - คาราบาว Chord Mai Phai by Carabao เสียงขลุ่ยกลืนกลบลบสำเนียงรอบกาย แสงจันทร์กระจายโอบพื้นดินเดียวกัน ปล้องไผ่ผิวนี้มีสืบสายสัมพันธ์ เกิดแต่กอร่วมกันนานมาเล่นคอร์ดเพลงนี้