คอร์ดเพลง ขวัญใจวัยรุ่น ชาย เมืองสิงห์

นงรามทรามเชย หอมเอยเนื้อเจ้าดั่งบัวบังใบ นวลปรางนางคนใด ร้อยนางยังไม่เทียมน้อง ไม่ว่าใครเห็นต้อง มองแล้วจ้องแลหลง ยามย่างกรายดังหงส์ รอยยิ้มส่งชายเผลอ ให้ติดใจอยากเจอ คบเธอเสมอ จึ...
คอร์ดเพลง ขวัญใจวัยรุ่น ของ ชาย เมืองสิงห์, เนื้อเพลง ขวัญใจวัยรุ่น ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขวัญใจวัยรุ่น ของ ชาย เมืองสิงห์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 นงรามทรามเชย หอมเอยเนื้อเจ้าดั่งบัวบังใบ นวลปรางนางคนใด ร้อยนางยังไม่เทียมน้อง ไม่ว่าใครเห็นต้อง มองแล้วจ้องแลหลง ยามย่างกรายดังหงส์ รอยยิ้มส่งชายเผลอ ให้ติดใจอยากเจอ คบเธอเสมอ จึงต้องเพ้อครวญมา นงรามทรามวัย ขวัญใจเรือนร่าง ดั่งนางพญา มองตะลึงตรึงอุรา เหมือนดังเธอฆ่าพี่เเล้ว เป็นทาสใจน้องแก้ว ใบไม้แว่วยังเผลอ เป็นเสียงเธอเสมอ บางครั้งเก้อมองหา ได้กลิ่นดอกกระดังงา นึกว่าแก้มอัปสร  นอนจูบหมอนกลมเกลียว นงรามทรามวัย ขวัญใจวัยรุ่น คือเธอคนเดียว ตากลมคมดังเคียว คิ้วดังจันทร์เสี้ยวลอยฟ้า ร่างแม่เอยเย้ยหล้า งามเหนือกว่าอัปสร ถ้าได้เรียงเคียงหมอน แนบเนื้ออ่อนนอนฝัน พี่จะกล่อมแจ่มจันทร์ ด้วยเพลงสวรรค์ ให้หลับฝันทั้งคืน นงรามทรามเชย น้องเอยรักเจ้า ปานดังจะกลืน ยอมวายตายคาปืน ขอเพียงได้ชื่นเชยน้อง พี่มอบใจทุกห้อง เป็นของแม่จอมขวัญ ดังต้องมนต์อาถรรพ์ นอนไหวหวั่นผวา ไม่อาจข่มเปลือกตา หัวใจร่ำหา ใบหน้าน้องร่ำไป... 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อันตราย คอร์ด - Oblivious Chord Antarai by Oblivious มันเป็นเรื่องของพรุ่งนี้ ดีร้ายยังไม่รู้ เธอยืนดูอยู่ ห่าง ๆ ไว้ ไม่อยากเห็นเธอ ต้องมาเสียใจ ถ้าวันไหน ต้องล้มไปด้วยกัน คำว่ารักคงไม่พอ ที่จะรั้งให้เธอไปกับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนหัวล้าน คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Khon Hualan by Suraphon Sombat Charoen บางท่านล้าน เหมือนดั่งขุนช้าง เขาเรียกว่าล้านมีสตางค์ ฝูงชนนิยมยกย่อง ล้านมีเสน่ห์ ดูแล้วเก๋ชวนมอง เขาเรียกว่าล้านเงินทอง หรือล้านครองความมั่งมีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แจกัน คอร์ด - สุเมธ & เดอะปั๋ง Chord Chaekan by Sumet & Doe Pang แต่เสียดาย จริง ๆ ที่ฉันมีแจกัน เพียงหนึ่งใบ แล้วก็มีดอกไม้ประดับไว้อยู่ในนั้น ฉันคงไม่อาจฝืน คว้าเจ้ามาปักไว้ด้วยกัน เพียงแค่ทุกวัน ขอดอมดมแค่เพียง ห่าง ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องง่าย ๆ ที่ผู้ชายไม่รู้ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Rueang Ngai Ngai Thi Phuchai Mai Ru by Pan Thon Phon หากไม่รัก จะห่วงไหม จะหวงทำไม ตอบฉันสิ ที่ต้องระแวง อยู่ทุกนาที อย่าคิด ว่ามันไม่เหนื่อยใจ ผู้หญิงคนหนึ่ง ไม่มีเหตุผล แต่ก็ทำเพื่อใคร สักคนด้วยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน คอร์ด - Da Endorphine Chord Mai Tong Ru Wa Rao Khop Kan Baep Nai by Da Endorphine ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ไม่อาจหาคำคำไหน มาเพื่ออธิบาย ไม่ต้องรักเหมือนคนรักก็สุขหัวใจ เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้