คอร์ดเพลง ขว้างเธอไม่พ้นใจ เจี๊ยบ เบญจพร

ขว้างงูไม่พ้นคอ ขว้างสุดแรงก็ไม่ไป ขว้างเธอไม่พ้นใจ ไล่ให้ไปยังย้อนมา ต้องทนต้องรับกรรม รักเธอไปทั้งน้ำตา เมื่อเธอไม่รู้ค่า ทิ้งบาดแผลไว้มากมาย
เนื้อเพลง ขว้างเธอไม่พ้นใจ ของ เจี๊ยบ เบญจพร ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C#m,G#m,B,A
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขว้างเธอไม่พ้นใจ ของ เจี๊ยบ เบญจพร

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ต้องจมน้ำตาเพราะเธอ
ไม่รู้กี่ครั้ง เสียไปทุกอย่าง ทั้งกายใจ
เธอเหมือนงูที่คอย
แว้งเอาเรื่อยไป เจ้าชู้มักง่าย ไม่เลิกรา

* ผิดเองที่ใจไม่เข้มแข็งพอ
จะเลิกกัน ผิดเองที่ปล่อยให้มันค้างคา

** ขว้างงูไม่พ้นคอ ขว้างสุดแรงก็ไม่ไป
ขว้างเธอไม่พ้นใจ ไล่ให้ไปยังย้อนมา
ต้องทนต้องรับกรรม รักเธอไปทั้งน้ำตา
เมื่อเธอไม่รู้ค่า ทิ้งบาดแผลไว้มากมาย

*** เมื่อในใจยิ่งรักยิ่งช้ำ ให้เธอทั้งหัวใจ
แต่สุดท้าย เหมือนตายด้วยพิษงู

(*, **, ***, ***)
 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่มีอีกแล้ว คอร์ด - โบ สุนิตา Chord Mai Mi Ik Laeo by Bo Su Ni Ta ไม่มีอีกแล้วฉันเข้าใจ ไม่มีอีกแล้ว ไม่มีอีกแล้วทีฉันเคยมี ที่เคยใกล้เธอ ฉันมีเวลาที่ยังเหลือสักเท่าไร บอกได้ไหม ให้ฉันเตรียมใจ ฉันมีใจเธอที่ยังเหลือสักเท่าไร จะเตรียมหัวใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยงเหลือเกิน คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Siang Lueakoen by Ten Nara Rak ฉันอุตส่าห์ไม่รักเขาเพื่อที่จะรักเธอ ยอมทุ่มเทหมดแล้วให้เธอ อูว์... แล้วเธอก็ทิ้งไป เสียเค้า แล้วยังต้องเสียใจ เธอสอนฉัน ให้เข้าใจ การลงทุนเสี่ยง เหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาสาวแม่กลอง คอร์ด - โจ้ Pause Chord La Sao Mae Klong by Cho Pause ป้อมพระจุลไกลบ้านห่างน้อง เมื่อฝนมาฟากฟ้าคะนอง ได้ยินถึงน้องหรือไม่ พี่ส่งสัญญาฝากฟ้าครวญมาจากห้วงหัวใจ คือเสียงครวญหวนไห้ ทหารเรือไทยยังห่วงแม่กลองเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผู้หญิงทุกคนเอาแต่ใจ คอร์ด - ปาน ธนพร Chord Phuying Thuk Khon Aotae Chai by Pan Thon Phon แต่อยากให้รู้ ผู้หญิงทุกคน ต้องเอาแต่ใจรู้ไหม อยากจะมีใคร ดูแลไม่ห่างกัน และอยากให้รู้ ผู้หญิงทุกคน อยากเป็นคนสำคัญ ของคนที่รักกัน เท่านั้นเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืนเหงา คอร์ด - Fahrenheit Chord Khuen Ngao by Fahrenheit ขอหนึ่งคนนั้น โอบกอดฉันในคืนเหน็บหนาว คืนแห่งความเหงา ไม่อยากหนาวหัวใจ อยากอบอุ่นกายในคืนแห่งรักใครสักคน โยนไฟรักมาใส่ฉัน เผาใจ เผาใจ เผาใจ ให้คลายเล่นคอร์ดเพลงนี้