คอร์ดเพลง ขอ Sea Scape

จากวันนั้น ฉันไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ ที่เรา ได้จากกัน เหตุผลใด ๆ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ วันนี้ ได้มองตา ตาดวงเดิมคู่นั้นอบอุ่นเหลือเกิน เธอกับฉัน ความทรงจำมากมาย ไม่อยากจะขอ ให้เวลานี้เป็...
คอร์ดเพลง ขอ ของ Sea Scape, เนื้อเพลง ขอ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอ ของ Sea Scape

อัลบั้ม : Ost.Hormones วัยว้าวุ่น

 จากวันนั้น ฉันไม่รู้ว่านานเท่าไหร่ ที่เรา ได้จากกัน เหตุผลใด ๆ ไม่ใช่เรื่องใหญ่ วันนี้ ได้มองตา ตาดวงเดิมคู่นั้นอบอุ่นเหลือเกิน เธอกับฉัน ความทรงจำมากมาย ไม่อยากจะขอ ให้เวลานี้เป็นของเรา ไม่อยากจะถาม ว่าเราจะเหมือนเดิมได้ไหม แค่อยากให้รู้ ว่าในวันนี้ ฉันเหมือนได้เจอลมหายใจ กว่าที่จะรู้ ว่าตัวเธอนั้นสำคัญเท่าไร และก็ได้รู้ ในวันที่ฉัน เสียเธอไป ไม่อยากจะขอ ให้เวลานี้เป็นของเรา ไม่อยากจะถาม ว่าเราจะเหมือนเดิมได้ไหม แค่อยากให้รู้ ว่าในวันนี้ ฉันเหมือนได้เจอลมหายใจ กว่าที่จะรู้ ว่าตัวเธอนั้นสำคัญเท่าไร และก็ได้รู้ ในวันที่ฉัน เสียเธอไป ไม่อยากจะขอ ให้เวลานี้เป็นของเรา ไม่อยากจะถาม ว่าเราจะเป็นเหมือนเดิมได้ไหม แค่อยากให้รู้ ที่ผ่านมานั้น ฉันคิดถึงเธอสุดหัวใจ ไม่อยากจะขอ ให้เวลานี้เป็นของเรา ไม่อยากจะถาม ว่าเราจะเหมือนเดิมได้ไหม แค่อยากให้รู้ ที่ผ่านมานั้น ฉันคิดถึงเธอสุดหัวใจ ไม่อยากจะขอ ให้เวลานี้เป็นของเรา ไม่อยากจะถาม ว่าเราจะเหมือนเดิมได้ไหม แค่อยากให้รู้ ว่าในวันนี้ ฉันเหมือนได้เจอลมหายใจ 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่อาจเปลี่ยนใจ คอร์ด - เจมส์ เรืองศักดิ์ Chord Mai At Plianchai by Chem Rueang Sak ฉันคงไม่อาจทำให้เธอเปลี่ยนใจ ฉันคงไม่อาจทำให้เธอกลับมารักฉัน เมื่อคนนั้นเข้ามาทำให้ใจเธอหวั่นไหว รักเขาช่างง่ายดายเล่นคอร์ดเพลงนี้
กอดฉันไว้ คอร์ด - จ๊อบ บรรจบ Chord Kot Chan Wai by Chop Banchop สบตากับฉัน เชื่อในฉัน เรื่องของวันวาน ไม่ต้องมาใส่ใจ ที่เคยเปียกฝน เดี๋ยวก็คงแห้งไป แค่กอดฉันไว้ วันนี้ฉันรักเธอ เขามองไม่เห็นค่า อย่าไปสนปล่อยเขาช่างเขาไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
จนกว่าฟ้าจะมีเวลา คอร์ด - Peacemaker Chord Chonkwa Fa Cha Mi Wela by Peacemaker จะเก็บใจไว้ เก็บเพื่อรอ ขอรอ รอจนกว่า จนกว่าที่ฟ้า จะมีเวลาให้เรารักกัน เก็บคำว่ารัก ที่ฉันมี ไม่ให้ใคร ตราบนานเท่านาน ไม่เคยหยุดหวัง ว่าในสักวัน จะให้กับเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้านได้อายอด คอร์ด - เต้น นรารักษ์ Chord Dan Dai Ai Ot by Ten Nara Rak ถ้าหากว่าด้านแล้วมันได้ ถ้าหากว่าอายแล้วมันอด อย่างงั้นก็ขอโทษ ที่จะไม่เกรงใจ ถ้าอยากจะรักก็ต้องรัก ถ้าหากหน้าบางก็ต้องถอยไป ไม่เห็นใครจะดีไปกว่าใครเล่นคอร์ดเพลงนี้
องศาที่ต่างกัน คอร์ด - The Must Chord Ongsa Thi Tang Kan by The Must ต่างกันเพียงองศาที่เราอยู่ อาจจะดูว่าเราห่างกัน แต่ว่าคนบนฟ้าก็พาให้เรามาเจอกัน และทำให้ฉัน ได้พบกับวันสวยงาม อยากขอบคุณ ที่โลกสร้างเธอขึ้นมาเล่นคอร์ดเพลงนี้