คอร์ดเพลง ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน - Ost.ท่านชายในสายหมอก - ปาล์ม Instinct

ฉันเคยคิดว่าชีวิตของฉัน มันดีพร้อมไปทุกอย่าง จนมาวันนี้เพิ่งจะตาสว่าง ตั้งแต่เธอเดินเข้ามา มาทำให้เมฆหมอกที่มืดมิดจางหาย ให้ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า ชีวิตของฉัน...

-
คอร์ดเพลง ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน - Ost.ท่านชายในสายหมอก ของ ปาล์ม Instinct, เนื้อเพลง ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน - Ost.ท่านชายในสายหมอก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน - Ost.ท่านชายในสายหมอก ของ ปาล์ม Instinct

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ฉันเคยคิดว่าชีวิตของฉัน มันดีพร้อมไปทุกอย่าง จนมาวันนี้เพิ่งจะตาสว่าง ตั้งแต่เธอเดินเข้ามา มาทำให้เมฆหมอกที่มืดมิดจางหาย ให้ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า ชีวิตของฉันมันก็คงไร้ค่าถ้าขาดเธอ.. เธอน่ะเปรียบดังของขวัญ ที่ไม่เคยคิดฝัน..ว่าฉันจะได้พบเจอ เป็นยิ่งกว่าชีวิตฉัน ยิ่งกว่าลมหายใจ เธอรู้ตัวบ้างไหมเธอ ฉันจะบอกเธอได้ยังไง ว่าฉันดีใจที่ได้เจอ ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ วันพรุ่งนี้มันจะดีจะร้าย ยังไงก็ไม่สำคัญ จะดูแลเธอด้วยชีวิตฉัน อย่ากลัวอย่าหวั่นฉันสัญญา เธอทำให้เมฆหมอกที่มืดมิดจางหาย ให้ท้องฟ้าเป็นสีฟ้า ชีวิตของฉันมันก็คงไร้ค่าถ้าขาดเธอ.. เธอน่ะเปรียบดังของขวัญ ที่ไม่เคยคิดฝัน..ว่าฉันจะได้พบเจอ เป็นยิ่งกว่าชีวิตฉัน ยิ่งกว่าลมหายใจ เธอรู้ตัวบ้างไหมเธอ ฉันจะบอกเธอได้ยังไง ว่าฉันดีใจที่ได้เจอ ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ เธอน่ะเปรียบดังของขวัญ ที่ไม่เคยคิดฝัน..ว่าฉันจะได้พบเจอ เป็นยิ่งกว่าชีวิตฉัน ยิ่งกว่าลมหายใจ เธอรู้ตัวบ้างไหมเธอ ฉันจะบอกเธอได้ยังไง ว่าฉันดีใจที่ได้เจอ ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ ได้รู้จัก ได้รู้ใจ ได้รักเธอ
§ของขวัญที่ไม่เคยคิดฝัน - Ost.ท่านชายในสายหมอก เนื้อเพลง