คอร์ดเพลง ของขวัญหรือของเหลือ - ตั้กแตน ชลดา

ตั้งใจมาให้หรือเปล่า หรือว่าเก็บเอาเศษรักจากใคร เป็นรักจากเธอทั้งใจ หรือเหลือจากใคร แล้วเอามาหลอก รักที่ให้ฉัน ไม่นึกจะกลายเป็นน้ำใต้ศอก จนความจริงนั้นบ...

-
คอร์ดเพลง ของขวัญหรือของเหลือ ของ ตั้กแตน ชลดา, เนื้อเพลง ของขวัญหรือของเหลือ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ของขวัญหรือของเหลือ ของ ตั้กแตน ชลดา

อัลบั้ม : ของขวัญหรือของเหลือ
ตั้งใจมาให้หรือเปล่า หรือว่าเก็บเอาเศษรักจากใคร เป็นรักจากเธอทั้งใจ หรือเหลือจากใคร แล้วเอามาหลอก รักที่ให้ฉัน ไม่นึกจะกลายเป็นน้ำใต้ศอก จนความจริงนั้นบอก ฉันกอดแนบใจ คือน้ำตาเหน็บหนาว ของขวัญชื่อว่าความรัก ที่ฉันได้รับจากเธอ ความจริงที่ใจค้นเจอ เป็นแค่ของเหลือจากคนอื่นเขา เธอให้คนนั้นใช้ความรัก แล้วเก็บเศษเหลือมาหลอกใจเหงา ฝากเธอคืน ให้เจ้าของเก่า ฉันไม่ขอเอา ของเหลือจากใคร ช่วยกลับไปรักคนที่นั่น แล้วปล่อยฉันไว้เสียใจตรงนี้ พาคนที่แสนดี กลับไปดูแลเจ้าของหัวใจ ที่เธอให้ฉัน เก็บเป็นบทเรียน รักที่ต้องจ่าย ยอมทน ยอมเหงาไป ดีกว่าหัวใจต้องเสียศักดิ์ศรี ของขวัญชื่อว่าความรัก ที่ฉันได้รับจากเธอ ความจริงที่ใจค้นเจอ เป็นแค่ของเหลือจากคนอื่นเขา เธอให้คนนั้นใช้ความรัก แล้วเก็บเศษเหลือมาหลอกใจเหงา ฝากเธอคืน ให้เจ้าของเก่า ฉันไม่ขอเอา ของเหลือจากใคร ขอบคุณสิ่งดีดีที่เธอให้มา แต่อย่าให้ดีกว่าถ้าแลก ความสุขได้เพียงชั่วคราว ของขวัญชื่อว่าความรัก ที่ฉันได้รับจากเธอ ความจริงที่ใจค้นเจอ เป็นแค่ของเหลือจากคนอื่นเขา เธอให้คนนั้นใช้ความรัก แล้วเก็บเศษเหลือมาหลอกใจเหงา ฝากเธอคืน ให้เจ้าของเก่า ฉันไม่ขอเอา ของเหลือจากใคร ฝากเธอคืน ให้เจ้าของเก่า ฉันไม่ขอเอา ของเหลือจากใคร
§ของขวัญหรือของเหลือ เนื้อเพลง