คอร์ดเพลง ของเล่นกับของตาย(ใครเจ็บกว่ากัน) เอเซียร์ อาร์ สยาม

คนดี ๆ มีมากมายทำไมไม่รัก คนจริงใจ มีอีกมากทำไมไม่สน เขาเจ้าชู้หลายใจ ทำไมเธอถึงยังทนรู้ทั้งรู้ ต้องโดนย่ำยียังไง มาก่อนก็เป็นของตาย มาทีหลังกลายเป็นของเล่น มันชัดเจน แต่เ...
คอร์ดเพลง ของเล่นกับของตาย(ใครเจ็บกว่ากัน) ของ เอเซียร์ อาร์ สยาม, เนื้อเพลง ของเล่นกับของตาย(ใครเจ็บกว่ากัน) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ของเล่นกับของตาย(ใครเจ็บกว่ากัน) ของ เอเซียร์ อาร์ สยาม

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนดี ๆ มีมากมายทำไมไม่รัก คนจริงใจ มีอีกมากทำไมไม่สน เขาเจ้าชู้หลายใจ ทำไมเธอถึงยังทนรู้ทั้งรู้ ต้องโดนย่ำยียังไง

* มาก่อนก็เป็นของตาย มาทีหลังกลายเป็นของเล่น มันชัดเจน แต่เธอยังเดินเข้าไป

** ของเล่นกับของตาย รู้ไหมใครเจ็บกว่ากัน ทนรองรับความต้องการ แต่เขาไม่ให้ใจสุดท้ายก็เจ็บทั้งนั้น จะให้ลงเอยยังไง เมื่อเขาไม่หยุดไม่ยั้ง เขาไม่เคยพอ

*** คนดี ๆ มีมากมาย ทำไมไม่รัก คนจริงใจ มีอีกมากและเขายังรอ หันมาฟังฉันทีอย่าทนเขาเลยฉันขอ อยากให้เธอเก็บใจไว้รอคนที่รักเธอ

(ซ้ำ * , ** , ***)

หันมาฟังฉันที อย่าทนเขาเลยฉันขอ อยากให้เธอเก็บใจไว้รอคนที่รักเธอ...

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

หน้าหนาวที่แล้ว คอร์ด - The TOYS Chord Na Nao Thilaeo by The TOYS เจ้าดอกไม้ตอนนี้เธอไปอยู่ไหน ถ้าเธอจะให้ใครแล้วฉันจะอยู่อย่างไร ถ้าขอพรจากฟ้าข้อนึงได้ จะขอเธอกลับมาอย่าให้ไปรักใคร I'm gonna tell yourเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืออะไร คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Khue Arai by Mot Patiphan ก็ไม่รู้มันคืออะไร ที่แล้วมามันคืออะไร ที่เข้ามาคอยมาทำดีและอยู่ใกล้ชิดกัน บอกได้ไหมมันคืออะไร ที่ให้มามันคืออะไร ทั้งสายตาที่เคยมองอย่างซึ้งใจ ตกลงแปลว่าไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
หมาอีกตัว คอร์ด - สแตมป์ Chord Ma Ik Tua by Sataem อยากทิ้งเธอก็ทิ้ง เห็นฉันเป็นคนไร้ค่า หรือมองฉันเป็นเเค่หมา ที่เธอเลี้ยงเอาไว้ ก็รู้เขามาทีหลัง แต่เธอยังทำฉันได้ หรือเธออยากเลี้ยงหมาตัวใหม่ เธอเลยทิ้งฉันไป ไปหาหมาใหม่อีกตัวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ขอตายในอ้อมกอดเธอ คอร์ด - เสก Loso Chord Kho Tai Nai Om Kot Thoe by Sek Loso อย่าปล่อยมือฉัน ได้โปรดอย่าไปรักใคร ทนไม่ไหว คงต้องตายถ้าขาดเธอ เมื่อมีเธอแล้วไม่อยากจะมองหาใคร คนสุดท้ายขอตายในอ้อมกอดเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
เสี่ยวรำพึง คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Siao Ramphueng by Atsani Wasan จากวันนั้น สู่วันนี้ จากวันนั้นแม้ว่าตัวฉันจะเคยผิดหวังแต่ฉัน มั่นคงในหัวใจใฝ่ฝัน สิ่งใดสิ่งนั้นสักวัน จากวันนั้น แม้ว่าตัวฉันจะเคยผิดหวังแต่ฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้