คอร์ดเพลง ของเหลือเดน โดม มาร์ติน

ลงทุนทุ่มเทให้เธอตั้งมากมายเธอ ยังไปไม่เคยห่วงฉัน ทำเป็นดูดายไม่เคยเห็นคามสำคัญ ที่เคยรักกันเพียงผ่านทาง เจอคำยืนยันต้องการให้สิ้นสุดคงเกินจะยื้ดยุดดึงกลับมาจะเป็น หรือตายคงไม่เห็น...
คอร์ดเพลง ของเหลือเดน ของ โดม มาร์ติน, เนื้อเพลง ของเหลือเดน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ของเหลือเดน ของ โดม มาร์ติน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ลงทุนทุ่มเทให้เธอตั้งมากมายเธอ ยังไปไม่เคยห่วงฉัน ทำเป็นดูดายไม่เคยเห็นคามสำคัญ ที่เคยรักกันเพียงผ่านทาง เจอคำยืนยันต้องการให้สิ้นสุดคงเกินจะยื้ดยุดดึงกลับมาจะเป็น หรือตายคงไม่เห็นในสายตา เป็นเพียงขยะที่ หมดความหมาย

* เธอทำเหมือนฉันเป็นเพียง แค่ เศษของที่เหลือเดน มองเห็นฉันเป็นของเล่นชั่วคราว ข้ามคืนแล้วร้างกันไป จบแล้วไม่มี สองเรา แต่ยังเหลือเงาที่ตามหลอนใจเรี่ยวแรงร่างกายอาจมีหลงเหลืออยู่ แต่ใจซิมันไม่สู้ต่อไป ล่าถอยเพราะทนเจ็บไม่ไหวเกินรับได้เธอคงสาใจที่ไปให้พ้น

(ซ้ำ *)

อะไรที่ต้องการขาดหายไป หรือฉัน มันเลวร้ายไม่ควรคู่กับตัวเธอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เจ้าสาวที่กลัวฝน คอร์ด - เต๋อ เรวัต พุทธินันท์ Chord Chaosao Thi Klua Fon by Toe Re Wat Phutthi Nan หากเธอคิด พบรักที่ชื่นฉ่ำ อย่ามัวทำตัวเองมืดมน อย่ากลัวฝนเพราะฝนนั้นเย็นฉ่ำ อย่ามัวทำตามความคิดเดิม ลองคิดดู ลองหาทางสู้กับฝนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทางเดินแห่งรัก คอร์ด - แอม ดา Chord Thangdoen Haeng Rak by Aem Da เพราะฉันเชื่อในทางเดินแห่งรัก ที่พร้อมจะนำทางให้ฉัน และฉันมั่นใจ ว่าเขานั้นมีตัวตน ยังเต็มใจที่จะตามค้นหา และปฏิเสธที่จะท้อใจ ยินดีที่จะเฝ้ารอ เพื่อเติมเต็มสิ่งที่หายไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
ให้เธอ คอร์ด - วสันต์ โชติกุล Chord Hai Thoe by Wasan Chot Kun แม้ดินฟ้าจะเป็นอย่างไรก็ยังอยู่ ก็ใจมันรู้ มันรู้ว่ามีสิ่งเดียวคือเธอนั้น จะเก็บเอาความห่วงใยไว้ให้กัน เก็บเอาคืนและวันที่ซึ้งใจ เก็บเอาเดือนและดาวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าเกลียดกันก็พอ คอร์ด - ทาทา ยัง Chord Ya Kliat Kan Ko Pho by Tha Tha Yang รักที่เธอไม่รับ ช่วยทำเป็นไม่รู้ ปล่อยให้ฉันได้รักเธออยู่เหมือนเดิมได้ไหม ไม่วิงวอนให้เธอสงสาร อ้อนวอนให้เธอมีใจ แค่อย่าใจร้าย อย่าเกลียดกันก็พอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดวงจำปา คอร์ด - คาราวาน Chord Duang Champa by Carawan โอดวงจำปา... บุปผาเมืองลาว งามดั่งดวงดาว ชาวลาวปลื้มใจ เมื่อตกอยู่ภายในแดนดินลานช้าง... เมื่อได้พลัดพราก อดีตพลัดจาก บ้านเกิดเมืองนอน ข้อยจะเอาเจ้า เป็นเพื่อนเล่นคอร์ดเพลงนี้