คอร์ดเพลง ขอบคุณความรัก Tomato Project

โลกกลม ๆ มีความฝันอยู่มากมาย ดีหรือร้ายมันอยู่ที่ใจของคน อย่าไปกลัว หากความฝันนั้นมืดมน ก็ต้องทนต้องดิ้นรนและไขว่คว้า (แต่)...(เมื่อ)วันนี้ ฉันก็ได้พบเธอ ได้เรียนรู้เข้าใจในทุก ๆ อย...
คอร์ดเพลง ขอบคุณความรัก ของ Tomato Project, เนื้อเพลง ขอบคุณความรัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอบคุณความรัก ของ Tomato Project

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

โลกกลม ๆ มีความฝันอยู่มากมาย ดีหรือร้ายมันอยู่ที่ใจของคน อย่าไปกลัว หากความฝันนั้นมืดมน ก็ต้องทนต้องดิ้นรนและไขว่คว้า * (แต่)(เมื่อ)วันนี้ ฉันก็ได้พบเธอ ได้เรียนรู้เข้าใจในทุก ๆ อย่าง เปลี่ยนแปลงความฝัน ที่มันไกลห่าง เกิดเป็นพลัง รวมใจให้เรานั้น ไม่อ้างว้าง ** ขอบคุณความรัก ทำให้โลกใบนี้ มีสิ่งที่ดี ๆ มีวันที่ความฝันเป็นจริง ขอบคุณความรัก ทำให้เราได้พบได้เจอคนที่สำคัญ และชีวิตก็มีวันสวยงาม ไม่ต้องกลัว วันพรุ่งนี้เป็นอย่างไร หากหัวใจเรายังอยู่เคียงข้างกัน อาจจะไกล ห่างเพียงไหนไม่สำคัญ แม้เนิ่นนานมันก็ไม่มีความหมาย (ซ้ำ *, **) (ซ้ำ *, **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ปล่อยฉัน คอร์ด - Retrospect Chord Ploi Chan by Retrospect ปล่อยให้ฉันตาย ลงอยู่ตรงนี้ บอกฉันบอก จะย้ำเธออีกที ว่าเราสองคนไม่อาจ จะหนีความจริง จงทิ้งมันไปข้างหลัง ปล่อยให้หัวใจ มันอ่อนแรงฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็เลิกกันแล้ว คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Ko Loek Kan Laeo by Bird Thong Chai ก็เลิกกันแล้ว ให้มันจบ ๆ ไป ก็เลิกกันแล้วเรื่องเดิมไม่ต้องแคร์ ไม่เคยจะเหงา เพราะฉันมีตัวฉันเองดูแล คนที่แพ้ก็ต้องดูแลตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวช้ำ น้ำขุ่น คอร์ด - Fly Chord Bua Cham Nam Khun by Fly อดทนมานานแล้ว เกินจะทนแล้ว ไม่อาจจะรับมันต่อไป ต้องยอมให้บัวช้ำ ยอมให้น้ำมันขุ่นแล้ว เพราะฉันประคองมันไม่ไหว ปิดฉากเลยแล้วกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจบ้าบิ่น คอร์ด - คาราบาว Chord Huachai Babin by Carabao เพียงความหวัง ลม ๆ แล้ง ๆ ก็ยัง ทำแกล้ง ว่ามีชัย ใช่ว่าฉัน ไม่มีที่ไป จะไป เมื่อถึงเวลา หากเขาถาม หมอนั่นเป็นใคร บอกไป บุคคลที่สาม แต่มีรัก สวยสดงดงาม จดจำ ความฝันนิรันดรเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรือลำหนึ่ง คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Ruea Lam Nueng by Suea Thon Phon เราคงเป็นดั่งเรือน้อยลำหนึ่ง ในทะเลแห่งชีวิตกว้างใหญ่ ฟ้าคลื่นลมซัดมาก็หวั่นไหว ในใจมีแต่จุดหมายคือฝั่ง มันจะไกลสักเพียงไหนต้องไป แม้ว่าในหัวใจ ไม่มีใครเลยเล่นคอร์ดเพลงนี้