คอร์ดเพลง ขอบใจ...แต่ไม่เอา Da Endorphine

เธอแสดงถึงน้ำใจ ยังห่วงใยหรือหวังดี คำที่ฟังแล้วซึ้งใจ มีให้กันจนวัน..นี้ อยากขอบใจที่เธอไม่เคยจะลืม ที่เหลือเศษส่วนในใจให้กัน อยากขอบใจที่แม้จะไปกับเขา ยังสง...
คอร์ดเพลง ขอบใจ...แต่ไม่เอา ของ Da Endorphine, เนื้อเพลง ขอบใจ...แต่ไม่เอา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอบใจ...แต่ไม่เอา ของ Da Endorphine

สังกัด : Grammy

เธอแสดงถึงน้ำใจ ยังห่วงใยหรือหวังดี
คำที่ฟังแล้วซึ้งใจ มีให้กันจนวัน..นี้
* อยากขอบใจที่เธอไม่เคยจะลืม
ที่เหลือเศษส่วนในใจให้กัน
อยากขอบใจที่แม้จะไปกับเขา
ยังสงสารคนอย่างฉัน
** แต่อยากให้เอามันคืนไป
ฉันไม่ต้องการฟัง คำใดๆ
ช่วยเก็บเอาใจเธอคืนไป
เดินกลับไปทางเดิม
เดินไปให้ไกล (ให้ไกลสายตา)
เธออุตส่าห์ขอเขามา ให้เวลาฉันชั่วคราว
คงจะกลัวฉันเหงาใจ ยังอุตส่าห์ให้คำหวาน
( * / ** )
( * / ** / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่ายอมแพ้ คอร์ด - อ้อม สุนิสา Chord Ya Yom Phae by Om Su Ni Sa หากวันใดอ่อนแอ ท้อแท้อย่าหวั่นไหว ขอให้ใจไม่สิ้นหวัง ปัญหาแม้จะหนัก ก็คงไม่เกินกำลัง อย่าหยุดยั้งก้าวไป ขออย่ายอมแพ้ อย่าอ่อนแอแม้จะร้องไห้เล่นคอร์ดเพลงนี้
คำสุดท้าย คอร์ด - Slot Machine Chord Kham Sutthai by Slot Machine เพียง คำพูดคำสุดท้าย จะรักแค่เธอไปจนวันตาย หมดสิ้นแล้วทุกสิ่ง แต่ฉัน ไม่รู้ว่านานแค่ไหน วันที่ฉันหมดลมหายใจ แต่ใจฉันยังคง (เธอคงรู้มีใคร) รักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ยอมรับคนเดียว คอร์ด - โฟร์ท Chord Yomrap Khon Diao by Fo เจ็บนี้นาน ยาวนานขอพอ ไม่ขอรอเธอคืนมา ครั้งเดียวก็เกินจะพอ เกิดท้อเกินจะรักใคร เธอมีใจที่ฉันยอมรับคนเดียว เธอคงไม่ซึ้งถึงการกระทำเล่นคอร์ดเพลงนี้
เบาเหลือเกิน คอร์ด - Skalaxy Chord Bao Lueakoen by Skalaxy เนิ่นนานเท่าไรเฝ้าหาคำตอบ กลับพบความจริงที่ใจไม่อยากจะรู้เลย เห็นเธอกับตาแต่ฉันไม่อาจ จะคว้ามือเธอมากุมเอาไว้แนบกาย ก็รัก... เธอ เบาเหลือเกินบางเหลือเกินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เด็กบ้านนอก คอร์ด - ไอน้ำ Chord Dek Bannok by Ainam ส่งเงินให้ใช้ได้รับใช่มั๊ย ใช้ไม่พอบอกนะ จะซื้อกับข้าวซื้อเสื้อผ้า เอาที่ตามใจแม่ ฝันเป็นจริงเมื่อไหร่ คงได้กลับไปดูแล เหนื่อยยังไงก็ตามแต่ จะทำให้แม่ภูมิใจเล่นคอร์ดเพลงนี้