คอร์ดเพลง ขอปิดตา บีโนมิ

เห็นเปลวเทียว ที่วูบลงไปบ้างไหม เหมือนดวงใจ จะดับลงไปไม่ช้า ชีวิตผู้คน ที่ดิ้นรน ต้องร่วงโรยรา ถึงแม้ว่า จะดังคับฟ้า.....แค่ไหน ถึงเวลา เธอทอดร่างลงตรงนี้ ฉันรู้ดี ว่ามันเจ็บแค่ไห...
คอร์ดเพลง ขอปิดตา ของ บีโนมิ, เนื้อเพลง ขอปิดตา ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอปิดตา ของ บีโนมิ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เห็นเปลวเทียว ที่วูบลงไปบ้างไหม เหมือนดวงใจ จะดับลงไปไม่ช้า ชีวิตผู้คน ที่ดิ้นรน ต้องร่วงโรยรา ถึงแม้ว่า จะดังคับฟ้า.....แค่ไหน ถึงเวลา เธอทอดร่างลงตรงนี้ ฉันรู้ดี ว่ามันเจ็บแค่ไหน..... ผู้คนรังเกียจ  อยากผลักเธอ......ไปไว้ไกล แม้ว่าใคร เคยรักกันมากแค่ไหน * ไม่ได้มาเพื่อนหาประโยชน์ ในเวลาที่เธอจากไป แต่จะคอยมาชี้ทางไป ขอให้เธอจงเข้าใจ ** ก็ฉันรู้....ชีวิตเป็นของไม่เที่ยง และฉันรู้....สักวัน..จะต้องเงียบเหงา (แต่ฉันขอ.....ขอเพียงช่วยปิดตาเธอเบา ๆก่อนความเหงาความว่างเปล่า.มาเยี่ยน พระพุทธองค์ ทรงชี้แนวทางเอาไว้ กรรมของใคร จักต้องไปชดใช้ สวรรค์นิพพาน คือสถาน...ที่สมควรไป ขอให้เธอ...ไม่ลึกลงไปกว่านี้ (*,**,**) 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ลมเปลี่ยนทิศ คอร์ด - Big Ass Chord Lom Plian Thit by Big Ass เรามาไกลเท่านี้ก็ดีเหลือเกิน ขอบใจนะที่เคยมีกัน มันถึงเวลายอมรับความจริง เรามาไกลเท่านี้ก็เกินที่ฝันตั้งเท่าไร เมื่อชีวิตคือความเป็นไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
แคนเต้าเดียว คอร์ด - อ๊อด โฟร์เอส Chord Khaen Tao Diao by Ot Fo Es หากว่าอ้ายผิดหวัง จะกลับอีสานบ้านเคยอยู่นอน หากได้เรียงเคียงหมอน จะไม่ไถ่ถอนจนวันชีพวาย อีสานนี้คนซื่อนัก หากได้ฮัก ฮักเดียวบ่หน่ายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ทินเนอร์ คอร์ด - คาราบาว Chord Thinnoe by Carabao เด็กชายคนนั้นดูหงอยเหงา ในมือของเขามีทินเนอร์ เด็กหญิงคนนั้นดูซึมเซา ทั้งเธอและเขาดมทินเนอร์ ฉันผ่านไปพบประสบเจอ จึงร่ำร้องบอกเธอถึงอันตรายเล่นคอร์ดเพลงนี้
ฝันไป...หรือเปล่า คอร์ด - แอน ธิติมา Chord Fan Pai Rue Plao by Aen Thiti Ma ฝันไป หรือเปล่า นี่ฉันไม่ได้ฝัน ไปใช่ไหม  ใช่เธอ หรือเปล่า นี่เธอ จริงหรือเปล่า ฉันฝันไปหรือเปล่าเธอ ได้โปรดจับมือฉัน ได้โปรดบอกกับฉันเล่นคอร์ดเพลงนี้
แม้ว่า คอร์ด - เสก Loso Chord Maewa by Sek Loso ก็เพราะว่าฉัน... ชอบเธอ ตั้งแต่แรกเจอ แต่ไม่กล้าบอก กลัวว่าเธอ... นั้นจะมาหลอก คนบ้านนอกอย่างฉัน สมมติเอานะ ว่าฝันเป็นจริง ก็แบบว่าเธอ... มีใจให้กัน ขนาดแค่คิดเล่นคอร์ดเพลงนี้