คอร์ดเพลง ขอมอบบทเพลง Isn't

เรามาร้องๆ เพลงสวยงาม ด้วยถ้อยคำหวานๆ จนซึ้งใจ เพิ่มรอยยิ้มๆ พาชื่นใจ สุขสดใสไปกับเสียงเพลง บทเพลงบรรเลงเพลงพลอดรักกัน พูดถึงคืนวันๆ ซาบซึ้งใจ พูดถึงความหลั...
คอร์ดเพลง ขอมอบบทเพลง ของ Isn't, เนื้อเพลง ขอมอบบทเพลง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอมอบบทเพลง ของ Isn't

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

เรามาร้องๆ เพลงสวยงาม
ด้วยถ้อยคำหวานๆ จนซึ้งใจ
เพิ่มรอยยิ้มๆ พาชื่นใจ
สุขสดใสไปกับเสียงเพลง
บทเพลงบรรเลงเพลงพลอดรักกัน
พูดถึงคืนวันๆ ซาบซึ้งใจ
พูดถึงความหลัง ความหลังอาลัย
ล่องลอยไป ไปกับเสียงเพลง
* เราร้องทำนอง คล้องจองกันไป
ร่าเริงฤทัย สนุกสุขใจครื้นเครง
** ขอมอบบทเพลง บทเพลงสวยงาม
ขอมอบคำหวานๆ จนซึ้งใจ
ขอมอบรอยยิ้มๆ พาชื่นใจ
เราล่องลอยไป ไปกับเสียงเพลง
*** ลา...หล่า...ลา...ล้า
ลา...หล่า...ลา...ล้า
ลา...หล่า...ลา...ล้า
ลาหล่าลาล้า
(***/*/**/***/***/***/***...Fred Out

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ภาพลวงตา คอร์ด - Da Endorphine Chord Phapluangta by Da Endorphine มันก็เป็นแค่เพียงภาพลวง หลอกตา ที่เธอสร้างขึ้นมาให้ฉันตายใจ มันไม่เคยจะเป็นของจริง แค่ลวงแค่หลอกกันไป แค่นั้นเล่นคอร์ดเพลงนี้
มอเตอร์ไซค์ฮ่าง คอร์ด - ร๊อคแสลง Chord Motoesai Hang by Rok Salaeng น้ำตาครูน่อย น้ำตาครูน่อย ย้อยโหยดหยด อยากจะมีรถปิ๊คอัพขับเหลือเกิน มอเตอร์ไซด์ฮ่าง มอเตอร์ไซด์ฮ่าง เขาหมางเมิน อยากจะกู้เงินสหกรณ์ผ่อนรถยนต์ อยากจะกู้เงินเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตายเปล่า คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Tai Plao by Ultra Chuadz ตายเพื่อคนที่เรารักและรักเรา ตายได้เลยไม่เคยหวั่น แต่ให้ตายเพื่อคนที่ไม่รักกัน ยังงั้นมันจะมีความหมายอะไร ก็ตายเปล่าเสียเปล่า ตายเปล่าให้มันได้อะไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
แดดสุดท้าย คอร์ด - มาลีฮวนน่า Chord Daet Sutthai by Mali Huan Na แดดสุดท้าย ก่อนพักกายพลบค่ำ ฟ้าสีดำคลี่พืนคลุมแผ่นดินหนาว ขี่เกวียนล้อทุ่งสู่ยุ้งฉาง ชื่นรอยยิ้มนางบนฟางข้าว ห่มรักเจ้าด้วยหวงและห่วงเล่นคอร์ดเพลงนี้
มีแฟนแล้วหม้าย คอร์ด - เต็ม นาวา Chord Mi Faen Laeo Mai by Tem Nawa ไม่รู้มีแฟนแล้วหม้าย ให้รู้ว่าชายคนนี้ แอบรักและคอยหวังดี ให้เธอทุกเวลา ไม่รู้ว่าใครคนนั้น คนที่ยืน เคียงข้างกันมีไม่หนา หัวอกมันเหมือนอีบ้า หัวใจมันไม่กล้า ไม่หาญบอกเล่นคอร์ดเพลงนี้