คอร์ดเพลง ขอรักเธอต่อไป Ster

แค่จะขอรักเธอต่อไป ตราบใดที่ลมในใจตรงนี้ไม่หมดไป แค่ให้ฉันคิดถึงได้ไหม เมื่อวันพรุ่งนี้หัวใจของเธอต้องเป็นของใคร จะให้ฉันทำอย่างไร เมือเธอยืนยันจะไป บังคับตัว บังคับใจไม่ได้ ได...
คอร์ดเพลง ขอรักเธอต่อไป ของ Ster, เนื้อเพลง ขอรักเธอต่อไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอรักเธอต่อไป ของ Ster

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 *แค่จะขอรักเธอต่อไป ตราบใดที่ลมในใจตรงนี้ไม่หมดไป  แค่ให้ฉันคิดถึงได้ไหม เมื่อวันพรุ่งนี้หัวใจของเธอต้องเป็นของใคร จะให้ฉันทำอย่างไร เมือเธอยืนยันจะไป บังคับตัว บังคับใจไม่ได้  ได้แต่ท้อและหมดแรง ที่จะรั้งเธออย่างไร หมดหนทางขวางเธอเอาไว้ได้ เมือเธอขอเดินจากไป ฉันยังยอมให้เธอ ที่ฉันขอเธอจะให้กันได้ไหม (*)จะให้ฉันทำอย่างไร เมือเธอยืนยันจะไป บังคับตัว บังคับใจไม่ได้  ที่เธอขอเดินจากไป ฉันยังยอมให้เธอ ที่ฉันขอเธอจะให้กันได้ไหม (*) sol (*)  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ยอมปีนต้นงิ้ว คอร์ด - ดวงตา คงทอง Chord Yom Pin Ton Ngio by Duangta Khong Thong ต่อให้ปีนต้นงิ้ว ฉันก็คงต้องปีน แลกกับเธอคนนั้น ฉันต้องปีนต้องป่าย อยากให้เธอได้รู้ว่าหัวใจ ขาดรัก ใช่มักง่าย ยอมได้ ขาดใจอย่าขาดเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความเป็นแม่ คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khwam Pen Mae by Pang Nakharin King Sak ให้ลูกน้อยไปหมดเลยทั้งใจ ใครที่ไหนมาแทน ทั้งที่เธอเองแสนจะเหนื่อนล้า นี่แหละหนาแม่คน ต้องอดทนมากมาย ยามเมื่อเธอเสียใจ ใครจะรู้ ใครรู้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ไถ่เธอคืนมา คอร์ด - พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ Chord Thai Thoe Khuen Ma by Phong Sit Khamphi ผ่านชีวิตมาชื่นชมโลกสวยได้เพียงสิบห้าปี ได้แค่นี้ชีวิตกลับมาพบกับความมืดมน ผ่านมือชายเป็นร้อยเป็นพัน ต้องกล้ำกลืนและอดทน เพื่อเก็บเงิน ส่งบ้านไถ่ถอนตัวเองเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักในซีเมเจอร์ คอร์ด - แกรนด์ เอ็กซ์ Chord Rak Nai Si Mechoe (Live Version) by Kraen Ek เธอเหมือนฉันหรือเปล่า รักคราวแรกแปลกหนักหนา สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา สองสายตาประสานหวานเสียจริง แอบรักเธอสุขเกินใคร อยู่หนใดหมายแอบอิง ใจฉันยังหวังเธอยิ่งเล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคุณเข้าแล้ว คอร์ด - Paradox Chord Rak Khun Khao Laeo by Paradox รักคุณเข้าแล้ว รักคุณเข้าแล้วเป็นไง ต้องไปฝึกฝนใหม่ ให้อายพอควร เคยรวมหัวใจผนึกลมปราณ รอคุณที่เดิมคอยอยู่เป็นวัน จะไม่ยอมทำตัวให้สั่น ต้องทำเป็นเก่งเล่นคอร์ดเพลงนี้