คอร์ดเพลง ขอรักได้ไหม สราญรมย์แบน

คนอย่างฉัน ไม่เคยรักใครจริงจังซักที แต่วันนี้ทำไมไม่เป็นเหมือนทุก ๆ วัน อาจเพราะฉัน นั้นไม่เคยได้พบเจอใครเหมือนอย่างเธอ ที่เจอในวันนั้น ในตัวเธอมีอะไรที่ฉัน ไม่เคยได้พบเจอ จากใคร...
คอร์ดเพลง ขอรักได้ไหม ของ สราญรมย์แบน, เนื้อเพลง ขอรักได้ไหม ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอรักได้ไหม ของ สราญรมย์แบน

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

คนอย่างฉัน ไม่เคยรักใครจริงจังซักที แต่วันนี้ทำไมไม่เป็นเหมือนทุก ๆ วัน อาจเพราะฉัน นั้นไม่เคยได้พบเจอใครเหมือนอย่างเธอ ที่เจอในวันนั้น * ในตัวเธอมีอะไรที่ฉัน ไม่เคยได้พบเจอ จากใครที่ฉันเจอ ก็เธอแหละคนนี้ อยากบอกเธอ อยากบอกเธอ ** (ว่า) ฉันจะขอรักเธอได้ไหม ฉันขอให้เธอเปิดใจและลองเข้ามารักฉันดูหน่อย อย่าให้ฉันคอยเธอตรงนี้อยู่คนเดียว อยากให้เราได้มาลองรักกัน (ก็) หวังไว้ว่าเธอคงจะรัก แล้วเธอก็คงไม่ควักเอาใจของฉันนั้นทิ้งขว้างไป ฉันรู้ว่าเธอคง ไม่โหดร้ายขนาดนั้น โปรดเก็บใจของฉัน เอาไว้ใกล้ ๆ เธอก็พอ (ซ้ำ *, **) เธอทำให้ฉันรู้ว่ารักจริง ๆ นั้นมันเป็นอย่างไร หากขาดเธอไป โลกนี้ก็คงไม่สดใส ฉันจะขอรักเธอได้ไหม ฉันขอให้เธอเปิดใจและลองเข้ามารักฉันดูหน่อย อย่าให้ฉันคอยเธอตรงนี้อยู่คนเดียว อยากให้เราได้มาลองรักกัน ก็หวังไว้ว่าเธอคงจะรัก แล้วเธอก็คงไม่ควักเอาใจของฉันนั้นทิ้งขว้างไป ฉันรู้ว่าเธอคง ไม่โหดร้ายขนาดนั้น โปรดเก็บใจของฉัน เอาไว้ใกล้ ๆ เธอก็พอ ฉันจะขอรักเธอได้ไหม ฉันขอให้เธอเปิดใจและลองเข้ามารักฉันดูหน่อย อย่าให้ฉันคอยเธอตรงนี้อยู่คนเดียว อยากให้เราได้มาลองรักกัน ก็หวังไว้ว่าเธอคงจะรัก แล้วเธอก็คงไม่ควักเอาใจของฉันนั้นทิ้งขว้างไป ฉันรู้ว่าเธอคง ไม่โหดร้ายขนาดนั้น โปรดเก็บใจของฉัน เอาไว้ใกล้ ๆ เธอก็พอ

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ไม่รัก...ก็บ้า คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Mai Rak Ko Ba by Mot Patiphan เจอะยังงี้ใครไม่รักก็บ้าแล้ว ก็ไม่แคล้วคงสมองไม่ค่อยดี ถ้าไม่รักคนที่ดีที่สุดคนนี้ เธอมีความห่วงใยให้กัน มีอะไรแบ่งปันให้เรา คอยเอาใจไม่เคยจะขัดเล่นคอร์ดเพลงนี้
กล้าขอกล้าให้ คอร์ด - Ultra Chuadz Chord Kla Kho Kla Hai by Ultra Chuadz ให้เขามาคุยกับฉัน ถ้าเขารักเธอจริง ต้องสัญญาว่าจะไม่ทิ้ง สัญญาต่อหน้าฉัน ถ้าเขากล้าพอจะขอ ฉันก็กล้าให้เหมือนกัน ต้องดูแลเธอให้ดีกว่าฉัน รักกันให้ ดี ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
พบเพื่อเพียงผ่าน คอร์ด - Zeal Chord Phop Phuea Phiang Phan by Zeal ก็พบกันเพื่อเพียงผ่าน เมื่อรักที่เธอต้องการ ไม่ใช่ฉัน วันนั้นเธอแค่เหงาใจ ได้พบกันแค่ช่วงหนึ่ง หมดวันเวลาที่มันลึกซึ้งก็ไป แม้รักเธอแค่ไหนก็ไม่มีวันเล่นคอร์ดเพลงนี้
สบาย สบาย คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Sabai Sabai by Bird Thong Chai สบาย สบาย แล้วเธอก็คงเข้าใจ เรานั้นจะอยู่เรียนรู้กันไป จะทุกข์จะสุขเพียงไหน สบาย สบาย แม้วันใดที่ใจเธอเปลี่ยน ไม่เห็นจะแปลกเมื่อรู้จากปากเล่นคอร์ดเพลงนี้
คุยกับตัวเอง คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khui Kap Tua-eng by Pang Nakharin King Sak ต่อไปนี้จะคุยกับตัวเราเอง  เลิกข่มเหงตัวเองเสียบ้าง เป็นคนดี บางครั้งเหงา ๆ อยากเป็นตัวเราที่เคย พอใจจะนั่งเฉย ๆ มองเลย ๆ ไปบ้าง ใจใคร ๆ ก็ต้องรับรู้  มันคงดูไม่ดีเล่นคอร์ดเพลงนี้