คอร์ดเพลง ขอร้อง Black Head

จะกี่ครั้งที่ฉันต้องพลั้งไป เธออภัยทุกอย่างจะกี่ครั้งที่ฉันต้องเสียใจ เธอห่วงใยทุกครั้ง ทุกคราถึงวันนี้ที่ฉันทำให้เสียใจ ฉันไม่เคยเข้าใจรักกี่ครั้งที่ฉันคิดทิ้งไป ท...
คอร์ดเพลง ขอร้อง ของ Black Head, เนื้อเพลง ขอร้อง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอร้อง ของ Black Head

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

จะกี่ครั้งที่ฉันต้องพลั้งไป เธออภัยทุกอย่าง
จะกี่ครั้งที่ฉันต้องเสียใจ เธอห่วงใยทุกครั้ง ทุกครา

ถึงวันนี้ที่ฉันทำให้เสียใจ ฉันไม่เคยเข้าใจ
รักกี่ครั้งที่ฉันคิดทิ้งไป ที่ผ่านมาไม่เคยสนใจ

* เมื่อวันที่เธอเดินจากไป จากไปโดยไม่ลา
จิตใจนั้นคอยแต่เรียกหา เฝ้ารอเธอกลับมาเป็นอย่างเคย

** ขอเถิดขอร้องให้เธอกลับมาหา ถึงต้องย้อนวันเวลา
ขอเถิดขอร้องเพียงเธอกลับมาหา
แค่อยากจะเห็นเธอกลับมา ( เป็นอย่างเดิม )

ที่มันแล้วให้แล้วฉันเสียใจ ขอให้เราเริ่มใหม่
ที่มันแล้ววันนี้ฉันเข้าใจฉันจะคอยห่วงใย รักเธอ

(ซ้ำ * )

ขอเถิดขอร้องให้เธอกลับมาหา ถึงต้องย้อนวันเวลา
ขอเถิดขอร้องเพียงเธอกลับมาหา
ถ้าหากได้เธอคืนมาจะคอยดูแลรักษาใจเธอไม่ให้เสียใจ
ไม่ให้เธอหายไปจากฉัน อีกต่อไป

(ซ้ำ ** , ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

บ้าน คอร์ด - ปั่น ไพบูลย์ เกียรติเขียวแก้ว Chord Ban by Pan Phaibun Kiat Khiao Kaeo ไม่ว่าวันเวลา จะเปลี่ยนหมุนเวียนไปเท่าไร ฉันยังคงมีแต่เธอ เป็นความหวังและความเข้าใจ พร้อมจะเก็บทุกสิ่ง ทิ้งความสุขทุกอย่าง และจะทำทุกทางเพื่อบ้านหลังนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
วิทลัยหลายใจ คอร์ด - วิด ไฮเปอร์ Chord Wit Lai Lai Chai by Wit Hai Poe มองเห็นเธอโยกกายกลางไฟหลากสี ใจแทบขาดตรงนี้ คนเดิมของพี่ไปไหน แก้วเหล้ามือขวา ยกมือซ้ายมาคล้องเอวผู้ชาย เทอมนี้สอบวันใด ขอให้เกรดดีนะเราเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำเน่า เงาจันทร์ คอร์ด - บางแก้ว Chord Nam Nao Ngao Chan by Bang Kaeo เหมือนจันทร์อยู่บนฟ้าที่ชั้นเฝ้ามองทุกวัน ได้เก็บเอามาฝันแค่นั้นก็สุขแล้วเรา ฉันรู้ดีว่าเธอคือจันทร์ ส่วนตัวฉันแค่เพียงน้ำเน่า ได้มีเพียงเงาจากจันทร์ไกล ๆ ก็พอ เช้า ๆ ก็เห็นเล่นคอร์ดเพลงนี้
แกล้ง คอร์ด - ปั้น Basher Chord Klaeng by Pan Basher ก็เพียงแค่คิดว่าฉันจะไม่มีเธอ ก็ไม่มีเรี่ยวแรงจะเดินไป ก็มันยากมันเย็นเหลือเกิน จะบอกลาเธอทุกครั้ง ต้องกลายเป็นคนที่พูดแล้วไม่ทำ ทุก ๆ คำที่เคยได้บอกไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เขาชื่ออะไร คอร์ด - Clash Chord Khao Chue Arai by Clash อยากให้ถามใจของเธอก่อน ยังรักตัวเขาหรือเปล่า ถ้าเขาคือคำตอบ ฉันพร้อมจะจากไป แต่ให้รู้ใจฉันยังห่วง กลัวเขาทำร้ายเธออีก เพราะฉันมันไม่อยาก ให้คนรักต้องเจ็บอีกครั้งเล่นคอร์ดเพลงนี้