คอร์ดเพลง ขอสาปให้คิดถึง - เฟิร์น ชนิสรา เพชรคง (ไมค์ทองคำ 4)

อะไร อะไรก็พอเข้าใจอยู่นะ แต่คนเย็นชานี่นะ มันคาใจ ไม่รู้ว่ายุ่ง ไม่รู้ว่ายากไอไหร วัน ๆ ทำไมจึงห่างจึงหายอย่างนี้ ดูสิ ดูสิ ทำเป็นไม่ห่วงกันเลย อะไรเคย...

-
คอร์ดเพลง ขอสาปให้คิดถึง ของ เฟิร์น ชนิสรา เพชรคง (ไมค์ทองคำ 4), เนื้อเพลง ขอสาปให้คิดถึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar

เนื้อเพลง ขอสาปให้คิดถึง ของ เฟิร์น ชนิสรา เพชรคง (ไมค์ทองคำ 4)

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
อะไร อะไรก็พอเข้าใจอยู่นะ แต่คนเย็นชานี่นะ มันคาใจ ไม่รู้ว่ายุ่ง ไม่รู้ว่ายากไอไหร วัน ๆ ทำไมจึงห่างจึงหายอย่างนี้ ดูสิ ดูสิ ทำเป็นไม่ห่วงกันเลย อะไรเคย ๆ ก็หายไม่ใยดี ทำเป็นไม่รู้ หรือเธอไม่รักกันนิ ว่าคนทางนี้เขาคอยแบบน้อยใจ ทักไลน์ยังไงก็ไม่อ่าน โทร.หากันทุกวันไม่รับสาย เธอใจร้าย เธอใจร้าย เธอใจร้าย ขอสาปให้เธอคิดถึง นาทีหนึ่ง ๆ ละให้คิดถึงแต่ฉัน ขอสาปให้เธอทรมาน เพราะคิดถึงกัน แบบว่าจะเป็นจะตาย วอนหลวงปู่ทวดเสกเธอให้ปวดใจ ให้เธอรู้พิษคิดถึงเป็นอย่างไร มันเจ็บแค่ไหน มันร้ายแค่ไหน ยามถูกใคร ไม่แคร์ใจกัน ทำใจ ทำใจแล้วไงถึงเจ็บจริงนะ เผลอมีน้ำตาบ่อยครั้งที่ใจหวั่น ง้อคนไม่รัก ง้อคนไม่ซื่อต่อกัน จุดธูปรายวัน ไม่มีหรอกน้ำใจ ทักไลน์ยังไงก็ไม่อ่าน โทร.หากันทุกวันไม่รับสาย เธอใจร้าย เธอใจร้าย เธอใจร้าย ขอสาปให้เธอคิดถึง นาทีหนึ่ง ๆ ละให้คิดถึงแต่ฉัน ขอสาปให้เธอทรมาน เพราะคิดถึงกัน แบบว่าจะเป็นจะตาย วอนหลวงปู่ทวดเสกเธอให้ปวดใจ ให้เธอรู้พิษคิดถึงเป็นอย่างไร มันเจ็บแค่ไหน มันร้ายแค่ไหน ยามถูกใคร ไม่แคร์ใจกัน ขอสาปให้เธอคิดถึง เดี๋ยวฉันจะสาปให้เธอคิดถึง ขอสาป เพี้ยง ให้เธอคิดถึง เดี๋ยวฉันจะสาปให้เธอคิดถึง เพี้ยง
§ขอสาปให้คิดถึง เนื้อเพลง