คอร์ดเพลง ขออนุญาตคิดถึง หนุ่ม ศิววิชญ์

ทั้งรู้..ว่าไม่มีหวัง ก็ยังจะ คิด ไกล ขอโทษที่คิด ดังไปซะจน เธอรู้ ว่าใจมันเพ้อมันคิดถึงเธอ อยู่ แค่ไหน ห้ามตัวได้แล้ว แต่ห้ามหัวใจไม่ไหว อย่าผลักไสฉันเลย จะไม่วุ่นวายอะไร ขออนุญ...
คอร์ดเพลง ขออนุญาตคิดถึง ของ หนุ่ม ศิววิชญ์, เนื้อเพลง ขออนุญาตคิดถึง ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขออนุญาตคิดถึง ของ หนุ่ม ศิววิชญ์

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ทั้งรู้..ว่าไม่มีหวัง ก็ยังจะ คิด ไกล ขอโทษที่คิด ดังไปซะจน เธอรู้ ว่าใจมันเพ้อมันคิดถึงเธอ อยู่ แค่ไหน ห้ามตัวได้แล้ว แต่ห้ามหัวใจไม่ไหว อย่าผลักไสฉันเลย จะไม่วุ่นวายอะไร * ขออนุญาต...คิดถึง ไม่หวังให้ซึ้งให้เธอเปลี่ยนหัวใจ แค่ความห่วงใย ให้เธอรับไป..แค่นี้ ก็เพียงพอแล้ว ให้ใจที่หวังดี ได้ฝันดี ๆ สักครั้ง ** ได้มีแรงเพื่อรักเธอ อยู่เรื่อยไป ไม่ต้องการหรอกความหวัง แค่ได้คิดถึง..พอ ( Band ) แค่ยิ้ม..ให้ฉันสักที เวลาที่พบกัน ให้ฉันคนนี้ได้จำหน้าเธอ ไปฝัน คนเหงาอย่างฉัน อยากจะฝันถึงเธอ ได้ไหม เธอมีเขาแล้ว ปล่อยฉันให้เหงาต่อไป เป็นความเหงาที่รู้ ว่ามีใครอยู่ข้างใน ( Repeat * 2 รอบ ) ( Repeat **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อยากหยุดเวลา คอร์ด - อาร์ The Star Chord Yak Yut Wela by R The Star อยากจะร้องไห้ อยากให้เวลาเดินช้า ๆ ขอเวลา สักหน่อย อยากมองหน้ากัน อยากหยุดวันเวลานี้ไว้นานเท่านาน ก่อนเธอต้องไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เลิกแล้วต่อกัน คอร์ด - Stamp Chord Loek Laeo To Kan by Stamp เลิกแล้ว ต่อกัน อย่าฝัน อย่าเจอ ไม่ขอ รักเธอ อย่าเจอ กันอีกเลย เลิกแล้ว จบที จากนี้ ไม่เอา จะขอ เป็นคนเก่า ไม่มีเรา ไม่มีเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้างหลังภาพ คอร์ด - หนู มิเตอร์ Chord Khanglang Phap by Nu Mitoe ไกลแสนไกลสุดโค้งขอบฟ้า ไกลสุดตาฟ้ามิอาจกั้นใจ หวงสุดห่วงใจนั้นแสนห่วงใย ไกลแสนไกลใจนั้นสุดคิดถึง เฝ้ารำพึงกับรวงข้าวหล่น บ่นอยู่กลางท้องนา ครวญตามสายลมเล่นคอร์ดเพลงนี้
แสนแสบ คอร์ด - เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์ Chord Saen Saep by The Uthen Phrom Min เจ้าจากพี่มา เจ้าลืมทุ่งนาฟ้ากว้าง เจ้าลืมฟากคลองสองฝั่งฝั่ง ลืมทั้งทุ่งทอง จวบจนบัดนี้ มิเห็นมีน้ำเจิ่งนอง ชื่อว่าแสนแสบคลอง เหมือนคนหมองต้องแสบแสนเล่นคอร์ดเพลงนี้
ผิดสัญญา คอร์ด - Instinct Chord Phit Sanya by Instinct แค่คำว่ารักที่พูดอยู่ได้มันคงไม่พอ แต่ฉันก็ไม่อยากรอให้เราเดินไปถึงวัน ที่เกินจะเปลี่ยน จนช้ำไปมากกว่านี้ ที่ฉันมีให้เธอได้แค่คำว่าลาเล่นคอร์ดเพลงนี้