คอร์ดเพลง ขอเจอสักที (เซียนหรือเกรียน) - Clash

ไม่ต้องใส่ใจว่าใครจะเซียนหรือว่าเกรียน แค่ทำลงไปในฝันที่มันไม่เป็นความจริงในโรงเรียน คมในฝักของจุดประสงค์ของคนเซียน ไม่มีโม้ ไม่มีโอ่ น้ำลายท่วมปากเหมือ...

-
คอร์ดเพลง ขอเจอสักที (เซียนหรือเกรียน) ของ Clash, เนื้อเพลง ขอเจอสักที (เซียนหรือเกรียน) ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอเจอสักที (เซียนหรือเกรียน) ของ Clash

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
ไม่ต้องใส่ใจว่าใครจะเซียนหรือว่าเกรียน แค่ทำลงไปในฝันที่มันไม่เป็นความจริงในโรงเรียน คมในฝักของจุดประสงค์ของคนเซียน ไม่มีโม้ ไม่มีโอ่ น้ำลายท่วมปากเหมือนพวกเกรียน ในสนามหรือว่าวิชาพละ ใคร ๆ ก็มุ่งหวังว่าจะเป็นผู้ชนะ มาคุยโวยังไม่ทันไรเลยนะ ขอดูอีกที จะคุยโชว์จะเป็นผู้ชนะ ชนะ * อย่าท้าถ้าใจไม่แกร่ง อย่างเจ๋งไม่ต้องลวดลาย อย่างแท้ไม่มีอวดดี หกล้มจะพูดไม่ออก หากแม้จะคุยแทบตาย สุดท้ายขอเจอสักที ก็ชัยชนะจะไม่มีวันจะหลุดมือ ก็เหมือนฟุตบอลที่ลากเลี้ยงไม่ให้ใครแย่งหลุดไป ถ้าพลาดแพ้ก็คงจะไม่เป็นไร ไม่มีโม้ ไม่มีโอ่ มันเป็นประสบการณ์ ต้องมุ่งไป ในเมื่อมีแพ้มันก็ต้องมีชนะ ไม่ต้องไปคิดให้วุ่นวายก็ขอให้ลืมมันซะ มาคุยโวยังไม่ทันไรเลยนะ ขอดูอีกที จะคุยโชว์จะเป็นผู้ชนะ ชนะ (ซ้ำ *) ** ถ้ารู้ตัวว่าอ่อนหัด ไปเปิดคู่มือแล้วปฏิบัติ ถ้าใจไม่ถึงก็อย่ามาขัดหัดดูเด๊ ไม่รู้จริง ๆ ว่าอ่อนหัด ไปเปิดคู่มือแล้วปฏิบัติ อย่ามัวแต่คุยอย่ามัวแต่ขัดหัดดูเด๊ (ซ้ำ ** ,*)
§ขอเจอสักที (เซียนหรือเกรียน) เนื้อเพลง