คอร์ดเพลง ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป มดแดง จิราพร Feat.คำมอด พรขุนเดช

เกิดมาชาตินี้ ช่างมีบุญที่ยิ่งใหญ่ ได้เกิดบนผืนดินไทย ร่มเย็นเหนือใครในหล้า เป็นบุญเหลือล้น ได้เกิดบนผืนพสุธา แผ่นดินที่องค์ราชา เปี่ยมพระมหากรุณาธิคุณ ขอเกิดเป็นข้ารองพระบาททุกชา...
คอร์ดเพลง ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป ของ มดแดง จิราพร Feat.คำมอด พรขุนเดช, เนื้อเพลง ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอเป็นข้ารองบาททุกชาติไป ของ มดแดง จิราพร Feat.คำมอด พรขุนเดช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เกิดมาชาตินี้ ช่างมีบุญที่ยิ่งใหญ่ ได้เกิดบนผืนดินไทย ร่มเย็นเหนือใครในหล้า เป็นบุญเหลือล้น ได้เกิดบนผืนพสุธา แผ่นดินที่องค์ราชา เปี่ยมพระมหากรุณาธิคุณ ขอเกิดเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป ชาติหน้าหรือว่าชาติใด ขอเกิดในใต้ร่มใบบุญ คนไทยทุกที่ อยู่ดีกินดีเป็นทุน พสกไทยได้รับไออุ่น ค้ำจุนจากองค์ราชา เราจะครองแผ่นดินโดยธรรม 70 ปีล้ำ ยังทรงธรรมเรื่อยมา ทุ่มเทพระวรกาย ย่ำพระบาทไปทั้งธารา พระเสโทหลั่งชุ่มพระกายา ดุจพระเมตตา เปี่ยมล้นเหลือเกิน กราบขอพรฟ้า เชิญดวงวิญญาพระภูวนัย เสร็จสู่สวรรค์คาลัย สถิตในวิมานนานเนิ่น ปวงไทยทั่วหล้า ขอนำพาชาติไทยเจริญ ทุกรอยพระบาทดำเนิน เราจะเดินตามรอยพ่อหลวง เราจะครองแผ่นดินโดยธรรม 70 ปีล้ำ ยังทรงธรรมเรื่อยมา ทุ่มเทพระวรกาย ย่ำพระบาทไปทั้งธารา พระเสโทหลั่งชุ่มพระกายา ดุจพระเมตตา เปี่ยมล้นเหลือเกิน กราบขอพรฟ้า เชิญดวงวิญญาพระภูวนัย เสร็จสู่สวรรค์คาลัย สถิตในวิมานนานเนิ่น ปวงไทยทั่วหล้า ขอนำพาชาติไทยเจริญ ทุกรอยพระบาทดำเนิน เราจะเดินตามรอยพ่อหลวง ทุกรอยพระบาทดำเนิน เราจะเดินตามรอยพ่อหลวง  

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ภาพถ่าย คอร์ด - Retrospect Chord Phapthai by Retrospect ใจมันชา ๆ เธอหายไปไม่ทันลา แล้วฉันจะเดินต่อไปยังไง ต่อแต่นี้ได้เพียงทำใจ แต่จะคิดถึงเธอทุกวัน ตลอดไป ยังนอนร้องไห้คนเดียวทุกคืนที่มองภาพถ่าย มันก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเล่นคอร์ดเพลงนี้
อิจฉา คอร์ด - บิว กัลยาณี Chord Itcha by Bio Kanlayani มันอิจฉารู้มั้ย อิจฉาทุกที อิจฉาที่พี่รักเค้าไม่รักใคร แอบตาร้อนซ่อนเร้น อยากเป็นบ้างได้หม้าย อยากเป็นคนที่พี่ชายรักคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
ลาสาวแม่กลอง คอร์ด - โจ้ Pause Chord La Sao Mae Klong by Cho Pause ป้อมพระจุลไกลบ้านห่างน้อง เมื่อฝนมาฟากฟ้าคะนอง ได้ยินถึงน้องหรือไม่ พี่ส่งสัญญาฝากฟ้าครวญมาจากห้วงหัวใจ คือเสียงครวญหวนไห้ ทหารเรือไทยยังห่วงแม่กลองเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยู่ที่ไหน คอร์ด - ปุ๊ อัญชลี จงคดีกิจ Chord Yu Thinai by Pu Anchali Chong Khadi Kit อยู่ที่ไหน หรือความรักช่วยเข้ามาทักหัวใจของฉันดูบ้าง ให้ได้รู้สิ่งที่ค้นหามาเนิ่นนาน ที่ฉันต้องการนั้นรออยู่ที่ใด ซึม ๆ เพ้อ ๆ ลำพังนั่งอยู่ตรงนี้เล่นคอร์ดเพลงนี้
โสภาสถาพร คอร์ด - บิลลี่ โอแกน Chord Sopha Sathaphon by Bin Li O Kaen จะเอ่ยปาก ก็ไม่มี ใครรับฟัง ทำไมช่างรังเกียจ รังงอน มันอกหัก เป็นประจำ แบบถาวร มันรุมร้อน เอาจนใจเจ็บ แต่ถึงยังไงฉันก็ยัง รอความรักเล่นคอร์ดเพลงนี้