คอร์ดเพลง ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป - Mild

เมื่อยังเด็กยังเล็กนัก ลูกได้ฟังเรื่องตำนาน กล่าวขานถึงเทวดาที่อยู่บนดิน ไม่ได้มีร่างสูงใหญ่ ไม่มีปีกจะโผบิน แต่ได้สร้างแผ่นดินผืนนี้ที่ชื่อว่าประเทศไทย...

-
คอร์ดเพลง ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป ของ Mild, เนื้อเพลง ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป ของ Mild

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน
เมื่อยังเด็กยังเล็กนัก ลูกได้ฟังเรื่องตำนาน กล่าวขานถึงเทวดาที่อยู่บนดิน ไม่ได้มีร่างสูงใหญ่ ไม่มีปีกจะโผบิน แต่ได้สร้างแผ่นดินผืนนี้ที่ชื่อว่าประเทศไทย ให้พวกเรามีพอกิน ให้บนดินมีต้นไม้ ให้มีสายน้ำไหลชะโลมลงอาบแผ่นดิน ให้บนฟ้ามีฝนตก ชื่นช่ำใจจนไหลริน ออกจากตาด้วยความตื้นตันของคนไทย Pre Chorus ด้วยจิตใจอันภักดีในบารมีที่ยิ่งใหญ่ อยากจะทำให้พ่อภูมิใจสักครั้ง ด้วยสรรพเสียงที่ร้อยเรียงเพียงให้พ่อนั้นได้ฟัง ว่าลูกพ่อยังอยู่ดี Chorus จะขอมอบลมหายใจจากวันนี้และตลอดไปชั่วกาล เพื่อป่าวร้องก้องไกลใช้ใจขับขานว่าลูกได้เกิดในรัชกาลของพระองค์ Instrumental Pre Chorus ด้วยจิตใจอันภักดีในบารมีที่ยิ่งใหญ่ อยากจะทำให้พ่อภูมิใจสักครั้ง ด้วยสรรพเสียงที่ร้อยเรียงเพียงให้พ่อนั้นได้ฟัง ว่าลูกพ่อยังอยู่ดี Chorus จะขอมอบลมหายใจจากวันนี้และตลอดไปชั่วกาล เพื่อป่าวร้องก้องไกลใช้ใจขับขานว่าลูกได้เกิดในรัชกาลของพระองค์ เพื่อให้ลูกหลานไทยได้สืบสานตามรอยเบื้องพระบาทองค์ภูมิพล อยากจะขอน้อมใจลงกราบกรานขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป
§ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป เนื้อเพลง