คอร์ดเพลง ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป Mild

เมื่อยังเด็กยังเล็กนัก ลูกได้ฟังเรื่องตำนาน กล่าวขานถึงเทวดาที่อยู่บนดิน ไม่ได้มีร่างสูงใหญ่ ไม่มีปีกจะโผบิน แต่ได้สร้างแผ่นดินผืนนี้ที่ชื่อว่าประเทศไทย ให้พวกเรามีพอกิน ให้บนดินม...
คอร์ดเพลง ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป ของ Mild, เนื้อเพลง ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป ของ Mild

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เมื่อยังเด็กยังเล็กนัก ลูกได้ฟังเรื่องตำนาน กล่าวขานถึงเทวดาที่อยู่บนดิน ไม่ได้มีร่างสูงใหญ่ ไม่มีปีกจะโผบิน แต่ได้สร้างแผ่นดินผืนนี้ที่ชื่อว่าประเทศไทย ให้พวกเรามีพอกิน ให้บนดินมีต้นไม้ ให้มีสายน้ำไหลชะโลมลงอาบแผ่นดิน ให้บนฟ้ามีฝนตก ชื่นช่ำใจจนไหลริน ออกจากตาด้วยความตื้นตันของคนไทย Pre Chorus ด้วยจิตใจอันภักดีในบารมีที่ยิ่งใหญ่ อยากจะทำให้พ่อภูมิใจสักครั้ง ด้วยสรรพเสียงที่ร้อยเรียงเพียงให้พ่อนั้นได้ฟัง ว่าลูกพ่อยังอยู่ดี Chorus จะขอมอบลมหายใจจากวันนี้และตลอดไปชั่วกาล เพื่อป่าวร้องก้องไกลใช้ใจขับขานว่าลูกได้เกิดในรัชกาลของพระองค์ Instrumental Pre Chorus ด้วยจิตใจอันภักดีในบารมีที่ยิ่งใหญ่ อยากจะทำให้พ่อภูมิใจสักครั้ง ด้วยสรรพเสียงที่ร้อยเรียงเพียงให้พ่อนั้นได้ฟัง ว่าลูกพ่อยังอยู่ดี Chorus จะขอมอบลมหายใจจากวันนี้และตลอดไปชั่วกาล เพื่อป่าวร้องก้องไกลใช้ใจขับขานว่าลูกได้เกิดในรัชกาลของพระองค์ เพื่อให้ลูกหลานไทยได้สืบสานตามรอยเบื้องพระบาทองค์ภูมิพล อยากจะขอน้อมใจลงกราบกรานขอเป็นข้ารองพระบาททุกชาติไป 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

รักไม่ช่วยอะไร คอร์ด - Moon Chord Rak Mai Chuai Arai by Moon ยื้อก็เหมือนว่าจะยิ่งเหนื่อย รักไม่ช่วยอะไรเลย ฉันไม่ยอมเปลี่ยนเธอไม่ยอมเปลี่ยน ยังคงทำตัวเหมือนเคย ๆ ปรับความเข้าใจกันไปมันก็ซ้ำเก่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
เก็บไว้ที่เดิม คอร์ด - พิสุทธิ์ ทรัพย์วิจิตร Chord Kep Wai Thi Doem by Phisut Sap Wichit ความจริงใจ ผูกความสัมพันธ์ ให้คงอยู่ เธอเป็นใครก่อน ไม่เคยสำคัญ ฉันไม่แคร์ แต่วันนี้สองเราเข้าใจกัน ผูกใจรักไว้ด้วยดี เก็บความรักไว้ตรงที่เดิม ชั่วนิจนิรันดร์เล่นคอร์ดเพลงนี้
หมากเกมนี้ คอร์ด - อำพล ลำพูน Chord Mak Kem Ni by Am Phon Lamphun หมากเกมนี้ฉันก็รู้ ว่าจะต้องลงเอยอย่างไร ไม่ต้องรอให้จบเกม ฉันก็พร้อมจะยอมตัดใจ หากลืมฉันได้ไม่ลำบาก เธอก็ควรจะจากฉันไป ส่วนตัวฉันพอเข้าใจ ฉันมันแค่ทางผ่านเล่นคอร์ดเพลงนี้
สาวผักไห่ คอร์ด - ชาตรี ศรีชล Chord Sao Phak Hai by Chatri Si Chon โอกาสหน้า เข้าพรรษาเทศกาล จงคอยพี่ก่อนไม่นาน พี่กลับบ้านกรุงไกร พี่คนบางกอก ไม่เคยคิดหลอกดั่งคำใคร ก็เพราะพี่รักปักใจ แม่สาวผักไห่อยุธยาเล่นคอร์ดเพลงนี้
น้ำตามดแดง คอร์ด - จ่าหลอย เฮนรี Chord Namta Motdaeng by Cha Loi Henri หมด... ความหวังนั่งป้อนไข่นวย โชคเราบ่ช่วย บ่รวยหล่อล่ำซำเขา อย่างดีก็คง ได้นั่งเป็นเพื่อนเจ้าบ่าว น้ำตาไหลยาว โธ่เฮามันแค่มดแดงเล่นคอร์ดเพลงนี้