คอร์ดเพลง ขอเมารักให้หัวปักหัวปำ Seal Pillow

ฉันเองก็เพิ่งได้รู้ ว่าใจฉันเข้มแข็งเท่าไหร่ หยุดมองโลกในแง่ร้าย เพราะใครสักคนหนึ่ง เข้ามาพร้อมกับรอยยิ้มที่ดีกับใจ ผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน ให้ตัวฉันได้ระบาย เคยชินกับความพ่ายแพ้ แ...
คอร์ดเพลง ขอเมารักให้หัวปักหัวปำ ของ Seal Pillow, เนื้อเพลง ขอเมารักให้หัวปักหัวปำ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอเมารักให้หัวปักหัวปำ ของ Seal Pillow

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ฉันเองก็เพิ่งได้รู้ ว่าใจฉันเข้มแข็งเท่าไหร่ หยุดมองโลกในแง่ร้าย เพราะใครสักคนหนึ่ง เข้ามาพร้อมกับรอยยิ้มที่ดีกับใจ ผ่านเรื่องร้ายไปด้วยกัน ให้ตัวฉันได้ระบาย เคยชินกับความพ่ายแพ้ แต่ตัวฉันเองก็ไม่แคร์ ลำพังแต่ตัวของฉัน จะเหงาจะตายก็ช่างมัน แต่เธอนั้นอยู่ข้างฉันพูดคุยปลอบใจ เปลี่ยนแปลงฉันให้เริ่มใหม่ จะว่าไหมถ้าฉันเพียง จะขอเมารักให้หัวปักหัวปำ ก็ใจต้องการถลำ เมื่อเจอกับรักที่ชื่นฉ่ำ เมื่อเจอเธอแล้วท้องฟ้าก็สวยงาม ฉันเองก็อยากจะถาม ว่าเธอพร้อมจะมีกันไหม ทุกโมงยาม แต่เธอนั้นอยู่ข้างฉันพูดคุยปลอบใจ เปลี่ยนแปลงฉันให้เริ่มใหม่ จะว่าไหมถ้าฉันเพียง จะขอเมารักให้หัวปักหัวปำ ก็ใจต้องการถลำ เมื่อเจอกับรักที่ชื่นฉ่ำ เมื่อเจอเธอแล้วท้องฟ้าก็สวยงาม ฉันเองก็อยากจะถาม ว่าเธอพร้อมจะมีกันไหม ทุกโมงยาม

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

จ้ำม่ำ คอร์ด - ชาย เมืองสิงห์ Chord Chammam by Chai Mueang Sing จ้ำม่ำ เสียจริงนะน้องเอ๋ย ไม่เคย เห็นใคร จ้ำม่ำเท่า หยาดเยิ้ม หยดย้อย ไม่เบา อกตั๋น เต่งตึง เอวเว้า จ้ำม่ำไม่เบา น้องเข้า ตำรา จ้ำม่ำ เสียจริง นักน้อง พี่ เชฟดี โส-ภี เข้าท่าเล่นคอร์ดเพลงนี้
กลัวความสูง คอร์ด - Mono Chord Klua Khwam Sung by Mono ไม่กล้าขึ้นไปบนนั้น ฉันกลัว กลัวว่าสูงเกินไป กลัวถ้าพลาดพลั้งเมื่อไหร่ ฉันคงตกลงมา ไม่กล้าหรอกที่จะคิดรักเธอ อยู่บนพื้นดินดีกว่า ไม่มีปัญญา ตะกายขึ้นไปรักเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อย่าต่อรองหัวใจ คอร์ด - Nologo Chord Ya Torong Huachai by Nologo อย่ามาทำเป็นมีน้ำตา เพื่อมาต่อรองหัวใจ อย่าเปลืองเวลาคร่ำครวญ ไม่มีวันเป็นไปได้ อย่ามาซื้อหัวใจฉันคืน ด้วยการหลั่งน้ำตา อย่ามาแสดงเล่นคอร์ดเพลงนี้
บัวลอย คอร์ด - คาราบาว Chord Bualoi by Carabao บัวลอยเจ้าเพื่อนยาก ทําไมจากข้าเร็วเกินไป บัวลอยไปอยู่ที่ไหน เคยรู้บ้างไหมโหนกคิดคํานึง ถึงบัวลอย บัวลอยเขาเป็นชายหนุ่ม ตาเหล่ หลังงุ้ม เด๋อ ๆ ด๋า ๆเล่นคอร์ดเพลงนี้
อกหักเพราะรักเมีย คอร์ด - ยิ่งยง ยอดบัวงาม Chord Okhak Phro Rak Mia by Ying Yong Yot Bua Ngam ฉันต้องอกหัก ก็เพราะรักเมีย ยอมเสียเธอไป ทั้งที่ใจไม่ปรารถนา ฉันทำเธอเจ็บ เจ็บจนมีน้ำตา อยากให้เธอรู้ว่า ฉันช้ำอุราแค่ไหน...เล่นคอร์ดเพลงนี้