คอร์ดเพลง ขอแค่...รัก Basket Band

ในวันที่ฉันพบเธอ ใจก็ละเมออยากเป็นคนคุ้นเคย หรือนี่คือความรัก ใช่รึเปล่าอาจเป็นสายตา ที่เธอจ้องมองและทำให้ใจฉันหวั่นไหว เมื่อได้เจอะเธออาจเป็นเสียงเพลง ที่เธอร้องฮั...
คอร์ดเพลง ขอแค่...รัก ของ Basket Band, เนื้อเพลง ขอแค่...รัก ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอแค่...รัก ของ Basket Band

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ในวันที่ฉันพบเธอ ใจก็ละเมอ
อยากเป็นคนคุ้นเคย หรือนี่คือความรัก ใช่รึเปล่า
อาจเป็นสายตา ที่เธอจ้องมอง
และทำให้ใจฉันหวั่นไหว เมื่อได้เจอะเธอ
อาจเป็นเสียงเพลง ที่เธอร้องฮัม
และมันล่องลอยตามสายลม เข้ามาสู่ใจ จนหวั่นไหว

* ขอแค่ได้มีรัก
กับเธอเธอเพียงคนเดียวที่ตัวฉันเฝ้ารออยากจะขอ
แค่ได้บอกรัก จะได้ไหม พร้อมที่จะมีรัก
ถ้าเพียงแค่ใจและใจของเรานั้นตรงกันอยากจะขอ
แค่ได้บอกรัก ได้รึเปล่า อาจเพียงถ้อยคำ ที่เธอพูดมา
แค่เป็นเรื่องราวธรรมดา แต่ฉันก็อยากฟังอยู่เสมอ
ในวันที่ฉันพบเธอ ใจก็ละเมอ อยากเป็นคนคุ้นเคย

(ซ้ำ * )

ในวันที่ฉันพบเธอ ใจก็ละเมอ อยากเป็นคนคุ้นเคย

(ซ้ำ *,* )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ด้วยรักและผูกพัน คอร์ด - Bird ธงไชย Chord Duai Rak Lae Phukphan by Bird Thong Chai จะไปในทันใด จะไปยืนเคียงข้างเธอ ไปอยู่ดูแลเป็นเพื่อนเธอ ให้เธอหมดความกังวลใจ จะไปในทันใด จะตรงไปจะใกล้ไกล ถ้าหากเป็นเธอจะรีบไป ให้เธอได้ความสบายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
คนสุดท้าย คอร์ด - Whatever Feat.โอ้ เสกสรร Chord Khon Sutthai by Whatever Feat. O Seksan เธอคือคนสุดท้ายของใจ ไม่ว่าวันเวลาจะเปลี่ยนเวียนหมุนไปเท่าไหร่ จะรักเธอเสมอไป จนหมดลมหายใจ ในความรักที่ฉันมี จะเก็บไว้ให้เธอคนนี้ นั้นเพียงคนเดียวเล่นคอร์ดเพลงนี้
อะไรก็ได้ คอร์ด - อนันต์ บุญนาค Chord Arai Kodai by Anan Bun Nak ไม่มีสัญญา ไม่มีอะไร ไม่อยากผูกมัดกัน แค่เพียงสัมพันธ์ ชั่วคราวเท่านั้น แล้วก็จบกัน ฉันเป็นแค่เพียง แค่ทางผ่านเธอ ไม่ใช่คนสำคัญ ซักวันอยากไป ฉันก็ไม่ขวาง เพราะฉันอะไรก็ได้เล่นคอร์ดเพลงนี้
พี่บ่าวรออยู่ คอร์ด - บ่าววี Chord Phi Bao Ro Yu by Bao Wi ช่วยเตือนให้สาว มั่นคงพี่บ่าวเอาไว้ อย่าเผลอปันใจให้ใคร คิดถึงรู้ไหมคนดี ลืมพี่แล้วหรือ แล้วไซร้ใจดำอย่างนี้ ฝากจันทร์ในทุกราตรี บอกเธอให้ทีได้ไหมเล่นคอร์ดเพลงนี้
นางฟ้าในวงเหล้า คอร์ด - ไท ธนาวุฒิ Chord Nangfa Nai Wong Lao by Thai Thana Wutthi คือนางฟ้า นางฟ้าในวงเหล้า สวยยิ่งตอนเมา ใครเขาก็อยากเชยชม ปีกนางฟ้า โบยบินไปตามอารมณ์ ข้ามคืนขื่นขม ได้เจอบ้างใหมคนรักเล่นคอร์ดเพลงนี้