คอร์ดเพลง ขอให้เป็นเธอ Present Perfect

ก็ขอให้คนนั้น เป็นเธอได้ไหม คนที่จะรับทั้งหมดของหัวใจ จากฉันไปชีวิตนี้ ไม่อยากที่จะมีให้ใครนอกจากเธอ หากต้องไปรับ ใครสักคนนึงทุกเย็น
เนื้อเพลง ขอให้เป็นเธอ ของ Present Perfect ที่มีคอร์ดกีต้าร์ E,B,A,C#m,D,G#m,F#m,F#,C#,Ebm,Bbm
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขอให้เป็นเธอ ของ Present Perfect

คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง : -, ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

หากคุณต้องฝันถึงใครทุกคืน
หากคุณต้องคิดถึงใครทุกครั้งที่ตื่น
ถ้าหากต้องทิ้งเรื่องอื่น ได้เพื่อใครสักคน
หากต้องเปิดเผย ให้ใครรู้ทุกเรื่องราว
ต้องรอคอยเค้า หลายชั่วโมงโดยไม่มีบ่น
ถ้าหากต้องยืนบังฝน ให้คนนั้นตลอดไป
และหากต้องแต่งเพลงนี้ สารภาพความจริงที่มีให้ใคร

* ก็ขอให้คนนั้น เป็นเธอได้ไหม
คนที่จะรับทั้งหมดของหัวใจ
จากฉันไปชีวิตนี้ ไม่อยากที่จะมีให้ใครนอกจากเธอ

หากต้องไปรับ ใครสักคนนึงทุกเย็น
หากว่าต้องเห็น รูปใครในกระเป๋าสตางค์
ถ้าหากต้องเล่าความหลัง ให้เค้าฟังก่อนนอน
และหากต้องมอบเพลงนี้ เพื่อบอกเล่าความจริงให้ใคร

(ซ้ำ *)

เพราะทุกครั้งที่พบกับเธอ
ยิ่งทำให้ฉันมั่นใจว่ารัก และใช้เธอคนนี้

(ซ้ำ *)

คนที่จะรับทั้งหมดของหัวใจ จากฉันไป

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

ความรักเปลี่ยนแปลงฉัน คอร์ด - Ost.4 หัวใจแห่งขุนเขา-หนึ่ง ณรงค์วิทย์ Chord Khwam Rak Plianplaeng Chan by Nueng Narong Wit ความรัก มันทำให้ฉันไม่เหมือนเดิม มันทำให้ฉันได้เข้าใจ ว่าชีวิตเรานั้นยังมีรักที่แท้จริง ความรัก มันทำให้ฉันนั้นแข็งแรง มันทำให้ฉันได้ค้นพบบางอย่างเล่นคอร์ดเพลงนี้
ก็เคยสัญญา คอร์ด - อัสนี วสันต์ Chord Ko Khoei Sanya by Atsani Wasan ก็บอกกันสักคำ จะได้ทำใจ ก็บอกกันสักคำ จะได้จำไว้ ว่าสิ่งนั้น สิ่งที่ฉัน ให้ความสำคัญกับใคร ต่อแต่นี้ ไม่มีเหลือ ไม่มีแม้ความเข้าใจ ในสัญญาเล่นคอร์ดเพลงนี้
ข้ามันลูกทุ่ง คอร์ด - ม. ฤทธิ์เต็ม Chord Kha Man Lukthung by Rit Tem ข้ามันลูกทุ่ง ข้านอนมุ้งสี่หู ข้าพูดเอ็งมึงกู ฟังดูก็ตรงหนักหนา ข้าชอบไทยเดิม ข้าส่งข้าเสริมคำพูดบ้านข้า ข้าแต่งกับเอ็งเอ็งเป็นของข้า ใครเรียกภรรยา แต่ข้าเรียกเมียเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรียงความเรื่องแม่ คอร์ด - กลุ่มนักเรียนสถานสงเคราะห์ Chord Riangkhwam Rueang Mae by Klum Nakrian Sathan Songkhro ถ้าแม่ฟังอยู่ไม่ว่าแม่อยู่ไหน ไม่ว่าแม่เป็นใคร ช่วยส่งรักกลับมา ถ้าแม่ฟังอยู่คิดถึงหนูหน่อยหนา หนูขอสัญญาว่า หนูจะเป็นเด็กดีเล่นคอร์ดเพลงนี้
ความดัน(ทุรัง)สูง คอร์ด - มาช่า Chord Khwam Dan ( Thu Rang ) Sung by Ma Cha เกี่ยวกับความดัน คนเรา มีสูงและมีต่ำ แต่ความดันทุรัง รุนแรง เกี่ยวกับความดัน ในใจ บางคนมันมีอยู่ ข้างข้างคูคู ขอเพียง ได้เถียงกะเขาสักคำ วันไหน ได้ทำก็วันนั้น แสนสบายใจเล่นคอร์ดเพลงนี้