คอร์ดเพลง ขาดเธอขาดใจ ปลาดาว สกาวใจ

รู้ใจเธอหวั่นไหว ใจฉันเลย ไหวหวั่นอย่างนี้ เพราะหมดใจที่มี หมดชีวิตเคยมีแต่เธอ มีแต่เธอ ไม้หล่อเลี้ยงด้วย ใจของฉันหล่อเลี้ยงด้วยเธอ เธอห่างหายไม่เจอ ถ้าเธอทิ้งฉ...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขาดเธอขาดใจ ของ ปลาดาว สกาวใจ

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

รู้ใจเธอหวั่นไหว ใจฉันเลย ไหวหวั่นอย่างนี้
เพราะหมดใจที่มี หมดชีวิตเคยมีแต่เธอ มีแต่เธอ
 
* ไม้หล่อเลี้ยงด้วย ใจของฉันหล่อเลี้ยงด้วยเธอ
เธอห่างหายไม่เจอ ถ้าเธอทิ้งฉันทนไม่ได้ ทนไม่ไหว
 
** อยากวิงวอนขอเธอ แม้ต้องกราบแทบเท้า ยังไหว
อยู่เถอะนะไม่ให้เธอไป อยู่ไม่ไหวมันทนไม่ได้ถ้าขาดเธอ
โปรดอย่าฝังหัวใจ ไว้ในทรายแล้งรักจากเธอ
ก่อนชีวิตได้รัก ได้รัก ได้เจอ ถ้าเธอทิ้งฉันทนไม่ได้ ขาดใจ
 
*** หากขาดเธอไปคงทนไม่ไหว ใจฉันคงพังทลาย สิ้นลม
ขาดเธอคงสิ้นลมหมดแรง ไม่เหลือ คนใจสลายหมดสิ้นรัก
เพราะชีวิตเคยมีแต่เธอ ถ้าหากชีวิตต้องไม่มีเธอ
คำสุดท้าย เพราะรัก เพราะรัก
อย่าทิ้งให้ฉันต้องตาย เพราะรักเธอ
 
(*,**,***)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

I Can't Stop Loving You คอร์ด - Ray Charles Chord I Can't Stop Loving You by Ray Charles Those happy hours that we once knew Tho' long ago, they still make me blue They say that time heals a broken heartเล่นคอร์ดเพลงนี้
รอจนกว่า...องศาที่ต่างกัน คอร์ด - The Must & Audy Chord Ro Chonkwa Ongsa Thi Tang Kan by The Must & Audy ต่างกันเพียง องศาที่เราอยู่ อาจจะดู ว่าเราห่างกัน แต่ว่าคนบนฟ้า ก็พาให้เรามาเจอกัน ... รอจนกว่าเขาเบื่อ รอจนกว่าเขาทิ้งเธอไป แล้วฉันต้องรอ อีกนานแค่ไหนเล่นคอร์ดเพลงนี้
วันวาน คอร์ด - จอห์น รัตนเวโรจน์ Chord Wan Wan by Chon Rattana Werot สิ่งที่เป็น วันวาน ปล่อยมันทิ้งไป วันวาน ให้เป็นวันเก่า อยากให้มี วันคืน ที่เป็นของเรา วันวาน ปล่อยมันไป เราก็ยังต้องไปอีกไกล ไปสู่ทางที่ฝันเล่นคอร์ดเพลงนี้
ด้วยความคิดถึง คอร์ด - Drama Stream Chord Duai Khwamkhit Thueng by Drama Stream ภาพเธอในวันนั้น มันได้กลับมา ทำให้ฉันเสียดายทุกคืนวัน ภาพระหว่างเรา ที่เคยมีกัน แต่ว่าฉันก็ทำให้สลายไป ภาพเธอบอกลา เดินมาบอกลา ที่ฉันคิดว่าเธอแค่น้อยใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เธอคือความรักหรือเปล่า คอร์ด - Ost.กุหลาบซ่อนกลิ่น-Peck ผลิตโชค Chord Thoe Khue Khwam Rak Rue Plao by Peck Phalit Chok เธอคือความรัก... หรือเปล่า ถามหัวใจเบาเบา มันก็ตอบไม่แน่ใจ เธอไม่ได้รัก แล้วคิดถึงเธอทำไม หากเธอไม่ว่าอะไร อยากพาหัวใจไปปรึกษาเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้