คอร์ดเพลง ขาดเธอขาดใจ ร็อกอำพัน

ยอดรัก ใยเธอเมินหน้า เหมือนว่าไม่รักหรือไร บอกแล้วเธอจำได้ไหมรักเธอ รักเธอ รักเธอโลกนี้ไม่มีความหมาย ขอยอมตายจะควานหาเธอสุดชีวิต คิดว่าคงจะเจอขอบอกเธอ(ขอบอกเธอว...
Something Wrong

อยู่ระหว่างการปรับปรุง

-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขาดเธอขาดใจ ของ ร็อกอำพัน

อัลบั้ม : ร็อกอำพัน | สังกัด : RS


ยอดรัก ใยเธอเมินหน้า เหมือนว่าไม่รักหรือไร บอกแล้วเธอจำได้ไหม
รักเธอ รักเธอ รักเธอ

โลกนี้ไม่มีความหมาย ขอยอมตายจะควานหาเธอสุดชีวิต คิดว่าคงจะเจอขอบอกเธอ
(ขอบอกเธอว่า...)รักนิรันดร์

* จะตามเจ็ดคาบสมุทร โลกคงหยุดเพื่อดูเธอ จะตามถึงดวงพระจันทร์ เอาดวงดาวนั้นมากำนัลแด่เธอ

** ยอดรักฉันยังร้องไห้ หัวใจปวดร้าวเพราะเธอ ห้ามแล้วก็ยังบ่นเพ้อ
ขาดเธอเหมือนดังขาดใจ

(ซ้ำ **)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โดนของ คอร์ด - Flame Chord Don Khong by Flame หรือเธอเป่าเวทย์มนต์คาถา เสน่หาบูชาวิญญาณ กักขังหน่วงเหนี่ยว ทรมานให้เกิดภาพลวง คิดจะหนีกี่ครั้งก็ดิ้นไม่ได้ ดั่งถูกคุณไสยผูกใจเป็นบ่วง บูชายัณมัดตุ๊กตาห่วงถ่วงใจไว้เล่นคอร์ดเพลงนี้
รักคงยังไม่พอ คอร์ด - เสือ ธนพล Chord Rak Khong Yang Mai Pho by Suea Thon Phon คำว่ารักคงยังไม่พอ เธอคงไม่รับฟัง รักคงยังไม่พอ แต่อยากจะขอ ได้พบได้พูดให้เธอเข้าใจ ให้รู้ในใจยังรักเธออยู่ แต่กลัวจะซ้ำเติมทุกข์ให้เธอเจ็บช้เล่นคอร์ดเพลงนี้
ดับเครื่องชน คอร์ด - Micro Chord Dapkhrueang Chon by Micro หันหาทางสู้ สู้เขาได้ไงซักถามใจตั้งแต่เช้า เสียงหัวใจบอก เดี๋ยวจะเรื่องยาว ถึงคราวดับเครื่องชน หิวก็บอกมา จะพาไปหาข้าวแกงเล่นคอร์ดเพลงนี้
หวังดีเสมอ คอร์ด - Potato Chord Wang Di Samoe by Potato มีไหล่เอาไว้ให้ซบ มีมุมให้เธอได้พัก มีตักให้เธอหนุนนอนเมื่อเธอเหน็ดเหนื่อยใจ ถึงไม่ได้รักตัวฉัน ขอแค่ให้เธอไว้ใจ ผู้ชายคนนี้หวังดีกับเธอเสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้
อยากบอกให้รู้ คอร์ด - Fly Chord Yak Bok Hai Ru by Fly อยากจะบอกว่าคน ๆ นี้ ทั้งคิดถึงและเป็นกังวล เมื่อไม่รู้ว่าเธอนั้นอยู่ ตรงไหน ยังรอคอยและยังรักห่วงใย เป็นห่วง ห่วงอยู่เสมอเล่นคอร์ดเพลงนี้