คอร์ดเพลง ขาดเธอขาดใจ แจ้ ดนุพล

ยอดรัก ใยเธอเมินหน้า เหมือนว่าไม่รักหรือไร บอกแล้ว เธอจำได้ไหม รักเธอ รักเธอ รักเธอ โลกนี้ ไม่มีความหมาย ขอยอมตาย จะควานหาเธอ สุดชีวิต คิดว่าคงจะเจอ ขอบอกเธอ รักนิรันด...
คอร์ดเพลง ขาดเธอขาดใจ ของ แจ้ ดนุพล, เนื้อเพลง ขาดเธอขาดใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขาดเธอขาดใจ ของ แจ้ ดนุพล

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

ยอดรัก ใยเธอเมินหน้า เหมือนว่าไม่รักหรือไร
บอกแล้ว เธอจำได้ไหม รักเธอ รักเธอ รักเธอ
โลกนี้ ไม่มีความหมาย ขอยอมตาย จะควานหาเธอ
 สุดชีวิต คิดว่าคงจะเจอ ขอบอกเธอ รักนิรันดร์
* จะตาม เจ็ดคาบสมุทร โลกคงหยุดเพื่อดูเธอ
 จะตาม ถึงดวงพระจันทร์ เอาดวงดาวนั้น มากำนัลแด่เธอ
** ยอดรัก ฉันยังร้องไห้ หัวใจ ปวดร้าวเพราะเธอ
ห้ามแล้ว ก็ยังบ่นเพ้อ ขาดเธอ เหมือนดังขาดใจ
( * / ** )

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

อย่าจากฉันไป คอร์ด - ต๊ะ บอยสเก๊าท์ (Boyscout) Chord Ya Chak Chan Pai by Ta Boi Sakao (Boyscout) อย่าจากฉันไป ได้ไหม อย่าปล่อยฉันไว้ ให้อยู่ลำพัง ได้โปรดเธอ รับฟัง ได้ยินไหม ว่าฉันต้องการ ให้เธอกลับมา ถ้าหากว่าเธอ นั้นคืนกลับมาฉันพร้อมเล่นคอร์ดเพลงนี้
คืออะไร คอร์ด - มอส ปฏิภาณ Chord Khue Arai by Mot Patiphan ก็ไม่รู้มันคืออะไร ที่แล้วมามันคืออะไร ที่เข้ามาคอยมาทำดีและอยู่ใกล้ชิดกัน บอกได้ไหมมันคืออะไร ที่ให้มามันคืออะไร ทั้งสายตาที่เคยมองอย่างซึ้งใจ ตกลงแปลว่าไงเล่นคอร์ดเพลงนี้
ตำแหน่งแทนคือแฟนน้อย คอร์ด - หญิง ธิติกานต์ Chord Tamnaeng Thaen Khue Faen Noi by Ying Thiti Kan คนที่ฉันเรียกแฟน เธอเรียกแทนได้ซึ้งกว่าใคร ว่าสามีตามกฎหมาย เธอบอกไว้ ฐานะของผู้ชาย คนที่ใจฉันเรียกแฟน นี่เขามาหลอกลวงฉัน จากวันวานฉันครองตำแหน่งแฟนเล่นคอร์ดเพลงนี้
พูดลอยลอย คอร์ด - อัสนี โชติกุล Chord Phut Loi Loi by Atsani Chot Kun พูดลอย ๆ ผ่านลมและฟ้าอีกครั้ง ให้เธอฟัง เผื่อเธอคนนั้นอยากรู้ ฝากฟ้าและลมบอกเธอ ว่าฉันไม่เคยรอ เธออยู่ รู้แค่เพียงว่ายังคิดถึงเธอเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่คนอีกคน คอร์ด - Ost.อภิมหึมามหาเศรษฐี-ปราโมทย์ วิเลปะนะ Chord Khae Khon Ik Khon by Pramot Wi Le Pa Na แค่เป็นอีกคน คนอีกคน คนหนึ่งคน คนที่รักเธอไกล ๆ คนที่ไร้ตัวตนในสายตา แค่คนอีกคน เป็นอีกคน คนที่มองอยู่ทางนี้ หวังดีต่อเธอเรื่อยมาเล่นคอร์ดเพลงนี้