คอร์ดเพลง ขาดใจ Pancake

มันเจ็บจะขาดใจอยู่ตรงหน้าเธอ แต่ต้องเก็บไว้ไม่แสดงว่าเสียใจ เมื่อเธอเลือกจะไป ฉันต้องทำยังไง เพียงหนึ่งคำคงฉุดรั้งเธอไม่ไหว คำว่ารักเธอ
Tuning down ½ tone to Eb
เนื้อเพลง ขาดใจ ของ Pancake ที่มีคอร์ดกีต้าร์ C,Em,Dm,Fm,G,F
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขาดใจ ของ Pancake

คำร้อง/ทำนอง : เหมือนเพชร อำมะระ, เรียบเรียง : พล จุฬานนท์

อาจเป็นเพราะฉันมีเพียงแค่ใจ
มากมายแค่ไหนก็คงไม่พอ
ไม่ว่าเธอขออะไร ฉันให้ไม่ได้สักอย่าง
เมื่อเธอพบบางคนที่ดี ที่มีพร้อมให้เธอทุกทาง
ฉันคงไม่ขวาง เมื่อเธอเจอคนที่เธอตั้งใจ

* มันเจ็บจะขาดใจอยู่ตรงหน้าเธอ
แต่ต้องเก็บไว้ไม่แสดงว่าเสียใจ
เมื่อเธอเลือกจะไป ฉันต้องทำยังไง
เพียงหนึ่งคำคงฉุดรั้งเธอไม่ไหว
(คำว่ารักคงฉุดรั้งเธอไม่ไหว)
คำว่ารักเธอ

อาจเป็นเพราะฉันคงดีไม่พอ
มันคือผลลัพธ์เมื่อเธอไม่รอ เมื่อตัวเธอขอจะไป
ฉันคงต้องยอมทุกอย่าง เมื่อเธอพบบางคนที่ดี
ที่มีพร้อมให้เธอทุกทาง ฉันคงไม่ขวาง
เมื่อเธอเจอคนที่เธอตั้งใจ

(ซ้ำ *) ...ดนตรี... (ซ้ำ *)

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เขิน คอร์ด - Superbaker Chord Khoen by Superbaker อย่าแปลกใจที่ยังเขิน ทุกครั้งที่เดินด้วยกัน ก็หัวใจยังไหวหวั่น ทั้ง ๆ ที่คบมานาน แต่กับฉันก็เหมือนวันแรกเจอ ไม่ผิดหรอกที่ยังเขินเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรื่องสมมุติ คอร์ด - Playground Chord Rueang Sommut by Playground ทั้งหมดเพียง เรื่องสมมุติ ที่ฉันอยากให้เป็นเรื่องจริง ฝัน เล็ก ๆ ของคนที่คิดพาเธอไปไกล ได้อยู่ในความฝัน ให้ใจยังมีหวัง ก็เพียงพอแล้ว ที่ฉันต้องการเล่นคอร์ดเพลงนี้
ไม้ขีดไฟกับดอกทานตะวัน คอร์ด - วิยะดา โกมารกุล ณ นคร Chord Maikhitfai Kap Dokthantawan by Wi Ya Da Ko Man Kun Na Nakhon จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ให้มีลำแสง สีทอง จุดตัวเองก็ยอมทันใด ให้ลุกเป็นไฟขึ้นมา เพียงปรารถนา ดอกทานตะวัน หันมองเล่นคอร์ดเพลงนี้
เปลืองน้ำตา คอร์ด - ติ๊ก ชีโร่ Chord Plueang Namta by Tik Chi Ro เจ็บจับจนใจหนาวร้าวจนปวดใจ ที่ไม่เคยมาคอยดูแลห่วงใยจิตใจกันบ้างสักหน่อย อยากจะลืมก็ลืมใจดำไม่จำทำกันเจ็บอย่างนี้ ปวดใจใครว่าดีมีแต่เปลืองน้ำตา อยู่ ๆ ก็หายไปใจเล่นคอร์ดเพลงนี้
เรามีเรา คอร์ด - แหวน ฐิติมา Chord Rao Mi Rao by Waen Thiti Ma เราสองเคยผ่านชีวิต โดดเดี่ยว สองเราเคยเหนื่อยและท้อ เต็มที หนทางยังอยู่แสนไกลจากวันนี้ เพียงเรามีเรา หากจะเดินไปทางใด ไม่หวั่นเล่นคอร์ดเพลงนี้