คอร์ดเพลง ขี้เกรงใจ เพชร เจษฎา

แค่ได้เจอเธอเมื่อกี้ ก็ใจไหวหวั่น เธอเป็นดังคนในฝัน ที่ฉันรอ ก็แค่ติดที่ตัวฉัน ยังไม่กล้าพอ ที่จะบอกเธอ ฉันคิดอะไร ความรักแรกพบ มันมีจริงใช่ไหม ก็ไม่แน่ใจ ไม่เคยเป็นแบบนี้ หากไ...
คอร์ดเพลง ขี้เกรงใจ ของ เพชร เจษฎา, เนื้อเพลง ขี้เกรงใจ ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขี้เกรงใจ ของ เพชร เจษฎา

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 แค่ได้เจอเธอเมื่อกี้ ก็ใจไหวหวั่น  เธอเป็นดังคนในฝัน ที่ฉันรอ ก็แค่ติดที่ตัวฉัน ยังไม่กล้าพอ  ที่จะบอกเธอ ฉันคิดอะไร ความรักแรกพบ มันมีจริงใช่ไหม  ก็ไม่แน่ใจ ไม่เคยเป็นแบบนี้ หากได้เปิดเผย ความในใจที่ฉันมี  เธอได้ยินคำนี้จะโกรธฉันไหม โว๊ะ ...โอ ฉันรักเธอ จนหมดใจ มากมายกว่าคำทุกถ้อยคำ  แค่ฉันไม่รู้ต้องทำเช่นไร แค่ชื่อเธอ ยังไม่รู้จัก ให้เดินไปบอกรักก็มากไป ขอแค่มองก็แล้วกัน ยิ้มให้เธอได้แค่นั้น ก็คนอย่างฉันมันขี้เกรงใจ ถึงแม้ว่าเธอไม่รู้ ก็ไม่เสียใจ  เท่านี้ก็ดีแค่ไหน ที่พบกัน น่ารักมากมายอย่างนี้ คงมีคนสำคัญ ฉันว่าดีแล้ว ที่ไม่วุ่นวาย ความรักแรกพบ มันมีจริงใช่ไหม  ก็ไม่แน่ใจ ไม่เคยเป็นแบบนี้  หากได้เปิดเผย ความในใจที่ฉันมี เธอได้ยินคำนี้จะโกรธฉันไหม  ฉันรักเธอ จนหมดใจ มากมายกว่าคำทุกถ้อยคำ  แค่ฉันไม่รู้ต้องทำเช่นไร แค่ชื่อเธอ ยังไม่รู้จัก ให้เดินไปบอกรักก็มากไป ขอแค่มองก็แล้วกัน  ยิ้มให้เธอได้แค่นั้น ก็คนอย่างฉันมันขี้เกรงใจ  ฉันรักเธอ จนหมดใจ มากมายกว่าคำทุกถ้อยคำ  แค่ฉันไม่รู้ต้องทำเช่นไร แค่ชื่อเธอ ยังไม่รู้จัก  ให้เดินไปบอกรัก ก็ไม่ไหว............. ยิ้มให้เธอได้แค่นั้น ก็คนอย่างฉันมันขี้เกรงใจ  จะเก็บรักนี้ไว้ในใจ .....โอ้....... ฮืมมม 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

เพียงลมพัดผ่าน คอร์ด - พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ Chord Phiang Lom Phat Phan by Phong Thep Kradon Chamnan แม้ไม่มีพยานคำมั่นฤาสัญญา อย่ารอเวลาให้ล่วงเลยร่างกายจะร่วงโรย จงโบกโบยโผบินแม้เหน็บ หนาว ใช่ว่าเราจะจากกันนิรันดร์ไปเล่นคอร์ดเพลงนี้
เคยตัว คอร์ด - Basher Chord Khoeitua by Basher ฉันจะทำอย่างไร เมื่อใจ อยากจะมีแค่เธอ ให้รักใคร คงไม่ไหว คิดเริ่มใหม่อีกครั้ง แต่มัน ก็ยังทำใจไม่ได้ มันยังไม่พร้อมจะมีรักใหม่ เพราะใจไม่คุ้นเคยเล่นคอร์ดเพลงนี้
สัญญาหน้าฝน คอร์ด - Ost.คาราบาว เดอะ ซีรี่ส์-Tattoo Colour Chord Sanya Na Fon by Tattoo Colour ถ้าฉันมีเงินทอง มากมายหลายหมื่น คงไม่ยืนรอเธอจนฝนหมดฟ้า ฉันจะจ้างเครื่องบินหว่านฝนลงมา ต่อสัญญาฝนเทียม รักจนใจปี้ป่น เกิดเป็นคนทําตัวไม่เจียม ขวัญไม่ควรคู่เรียมเล่นคอร์ดเพลงนี้
ปาป๊ามาม๊า คอร์ด - Forever Chord Pa Pama Ma by Forever หมดปัญญา เพราะรอรี โง่เพียงนี้ แสนจะอาย งี่เง่าเหลือจะเอ่ยซะมากมาย จนเธอชินชาจากฉัน โอ้ปาป๊า โอ้มาม๊า ช่วยบอกทางฉันที มีทางไหนให้เรารักกันเล่นคอร์ดเพลงนี้
หัวใจผมว่าง คอร์ด - สุรพล สมบัติเจริญ Chord Huachai Phom Wang by Suraphon Sombat Charoen หัวใจผมว่างให้คุณมานั่งบงการ ให้คุณชี้นิ้วใช้งาน แล้วแต่คุณนั้นจะขู่หรือข่ม ผมขอรับใช้อยู่กับคุณนายที่ผมนิยม ถ้าหากคุณเห็นเหมาะสม มาจองใจผมเป็นของคุณเล่นคอร์ดเพลงนี้