คอร์ดเพลง ขึ้นหวัน ธี เดช

เป็นธรรมดาของคนหน้าตาไม่หล่อเหมือนเรา พอจีบใครเขา เขาก็ไม่แลแม้แต่หางตา เลยใช้ชีวิตโดดเดี่ยวเดี่ยวดายลำพังเรื่อยมา เคยแซวแก้วตา แต่น้องว่าหน้าตาเหมือนโจร นับว่าโชคดีวันนี้ยังมีเ...
คอร์ดเพลง ขึ้นหวัน ของ ธี เดช, เนื้อเพลง ขึ้นหวัน ที่มีคอร์ดกีต้าร์, Lyrics with chords guitar
-แชร์คอร์ด

เนื้อเพลง ขึ้นหวัน ของ ธี เดช

ขอบคุณ ผู้สร้างสรรค์ผลงาน

 เป็นธรรมดาของคนหน้าตาไม่หล่อเหมือนเรา พอจีบใครเขา เขาก็ไม่แลแม้แต่หางตา เลยใช้ชีวิตโดดเดี่ยวเดี่ยวดายลำพังเรื่อยมา เคยแซวแก้วตา แต่น้องว่าหน้าตาเหมือนโจร * นับว่าโชคดีวันนี้ยังมีเพื่อเข้าใจเรา พอได้คลายเหงาชีวิตหมู่เราหรอยไปวันวัน หัวเช้าข้าวน้ำ ตกเย็นหัวค่ำขี่รถยกล้อ กลางคืนช่วยพ่อ กรีดยาง หาเบียร์ ไสมัน ** ไม่ได้เรียน เพราะบ้านจน กรีดยางจ้างกันทั้งครอบครัว ผมเผ้าเหนือตัวก็เลยมอมแมมไม่สดใส ดูไม่ดีไม่เข้าตา ชาวบ้านด่าว่าเสเพล เป็นเด็กเกเรเป็นคนเสเพล ไม่ติดไหน *** ถึงใครว่าเราเป้นเด็กกางหลาง ก็ไม่ได้ลักขี้ยาง หรือว่าลักกะแทงปาล์มสวนใคร ไม่เคยคิดลักใบท่อมบ้านไหน โค้กยาแก้ไอ น้ำแข็งไม่แพงอย่าไปยุ่งมัน ก็ขึ้นหวันได้เหมือนเรา * นับว่าโชคดีวันนี้ยังมีเพื่อเข้าใจเรา พอได้คลายเหงาชีวิตหมู่เราหรอยไปวันวัน หัวเช้าข้าวน้ำ ตกเย็นหัวค่ำขี่รถยกล้อ กลางคืนช่วยพ่อ กรีดยาง หาเบียร์ ไสมัน ** ไม่ได้เรียน เพราะบ้านจน กรีดยางจ้างกันทั้งครอบครัว ผมเผ้าเหนือตัวก็เลยมอมแมมไม่สดใส ดูไม่ดีไม่เข้าตา ชาวบ้านด่าว่าเสเพล เป็นเด็กเกเรเป็นคนเสเพล ไม่ติดไหน *** ถึงใครว่าเราเป้นเด็กกางหลาง ก็ไม่ได้ลักขี้ยาง หรือว่าลักกะแทงปาล์มสวนใคร ไม่เคยคิดลักใบท่อมบ้านไหน โค้กยาแก้ไอ น้ำแข็งไม่แพงอย่าไปยุ่งมัน ก็ขึ้นหวันได้เหมือนเรา ** ไม่ได้เรียน เพราะบ้านจน กรีดยางจ้างกันทั้งครอบครัว ผมเผ้าเหนือตัวก็เลยมอมแมมไม่สดใส ดูไม่ดีไม่เข้าตา ชาวบ้านด่าว่าเสเพล เป็นเด็กเกเรเป็นคนเสเพล ไม่ติดไหน *** ถึงใครว่าเราเป้นเด็กกางหลาง ก็ไม่ได้ลักขี้ยาง หรือว่าลักกะแทงปาล์มสวนใคร ไม่เคยคิดลักใบท่อมบ้านไหน โค้กยาแก้ไอ น้ำแข็งไม่แพงอย่าไปยุ่งมัน ก็ขึ้นหวันได้เหมือนเรา ก็ขึ้นหวันได้เหมือนเรา 

คอร์ดเพลงอื่น ๆ เพิ่มเติม

โปรดเถอะ คอร์ด - โป้ Yokee Playboy Chord Prot Thoe by Po Yokee Playboy โปรดเถอะนะ... แสดงว่าเธอรัก สักครั้งหนึ่ง ให้ฉันได้ซึ้ง ถึงความรักบ้าง กอดจูบฉัน เบา ๆ เหมือนที่เธอ เคยเมื่อก่อน โปรดช่วยย้อนให้ความจำ และช่วยย้ำให้ฉันมั่นใจอีกทีเล่นคอร์ดเพลงนี้
แค่ล้อเล่น คอร์ด - ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ Chord Khae Lo Len by Pang Nakharin King Sak ขอนะเธอ ฟังฉันที เอาอย่างนี้ได้ไหม อยากให้เธอคิดทำใจ ว่ามันแค่เป็นเพียง เรื่องล้อเล่น อย่าโกรธหนา แค่ล้อเล่น ลืมมันเสีย ฉันล้อเล่นเล่นคอร์ดเพลงนี้
ดาว คอร์ด - Paradox Chord Dao by Paradox อยู่ไหน บอกเธอที่มา ซบลงไออุ่นหัวใจ และเธอ บอกเธอที่ไป ฝันคงสดใส รักอยู่ไม่ไกล จากเธอ ร้องบอกหัวใจ มีเธอ หากคืนนี้มีเราเพียงสองคนเล่นคอร์ดเพลงนี้
เหตผลคนหึง คอร์ด - ปิ๊กอัพ Chord Het Phon Khon Hueng by Pik-ap ไม่รู้รักที่หึง มีเหตุผลนะที่หึง ขอเธอโปรดนึกถึง คนรักบ้างจะได้ไหม แค่เพื่อนก็เถอะ อย่าใกล้ชิดกันมากไป รู้ไหม ไม่ดี มันหึงเล่นคอร์ดเพลงนี้
คู่ชีวิต คอร์ด - ป้าง นครินทร์กิ่งศักดิ์ Chord Khuchiwit by Pang Nakharin King Sak รัก ที่มีให้กันในวันก่อน ไม่เคยเลือนลาง จางไปกว่านั้น รัก กลับดูเหมือนเพิ่มขึ้นทุกวัน ยิ่งนานก็ยิ่งผูกพัน มีฉันต้องมีเธอ คู่ชีวิตที่มอบใจ คนสุดท้ายที่มีอยู่เล่นคอร์ดเพลงนี้